MOD GAME APK MOD APP APK
Stick War 3 (Mode Menu)

Stick War 3 (Mode Menu)

0

Stick War 3 Mod:

  • Triệu Hồi Miễn Phí
  • Vô Hạn Tiền Trong Trận

APK của nhà phát hành Max Games Studios 'Stick War 3 MOD được coi là một trò chơi đơn giản đến khó tin, nhưng nếu bạn giữ một tâm lý "đùa", bạn sẽ rất khó sống sót. Điều gì gây khó khăn cho nhiều người như vậy?

Giới thiệu Stick Wars 3

Một trò chơi chiến đấu nhỏ gọn, chơi rất nhiều!

Có khá nhiều game trên thiết bị di động kết hợp tốt các loại hình giữa sân khấu, chiến đấu và xây dựng. Nếu bạn muốn tìm một trò chơi lai như thế này, nhưng có đồ họa đẹp mắt và lối chơi dí dỏm, bạn nên ưu tiên Stick War 3.

Nhân tiện, nói về đồ họa. Điểm nhận biết đầu tiên của Stick War 3 là đồ họa, bối cảnh và nhân vật cực kỳ đơn giản. Ừm, đó có phải là một chút tính cách không? làm thế nào để đánh vần? Lần đầu tiên gặp “mặt” Stick Fight 3, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng loạt câu hỏi này. Nhưng thực tế, sức hấp dẫn của trò chơi tưởng chừng như đùa này lại nằm ở một yếu tố khác.

Trận chiến quá "đã"

Trong khi nhiều game hành động trên di động đang gặp khó khăn với các phân cảnh hành động hoặc các câu đố đấu trí, thì Stick War 3 lại đi theo con đường Array. Ưu điểm của lối chơi này là không đòi hỏi nhiều yếu tố bối cảnh hay tạo hình 3D phức tạp như các game hành động nên có thể phù hợp với nhiều dòng máy.

Nhưng nó cũng có cảm giác hồi hộp như bất kỳ trò chơi chiến đấu nào. Bởi vì bạn chọn chiến lược của riêng mình, tự thực hiện chiến lược đó và trải nghiệm sự thành công hay thất bại của kết quả của quá trình dàn dựng đó. Stick War 3 là một trong số ít game đi sâu và tận dụng tối đa yếu tố dàn trận hiếm có và độc đáo này. Người chơi sẽ có thể thỏa sức sáng tạo, thử nghiệm nhiều hình thức bố trí chiến đấu khác nhau trước khi bước vào giao tranh hoặc thậm chí là trong trận chiến. Tùy theo số lượng lính stickman hiện có, bạn sẽ bố trí chốt các gọng kìm của địch trước sau, lên xuống, trái phải, đồng thời phòng thủ để hạn chế thương vong. Hoặc hãy tiến hành các kiểu chiến đấu lấy mũi làm trung tâm để nhanh chóng tiêu diệt và giành chiến thắng khi thời cơ đến. Bạn sẽ có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn mà không có bất kỳ hậu quả hoặc mất mát đau thương nào.

Xây dựng cơ sở vững chắc

Ngoài việc dàn dựng, rồi chiến đấu, Stick War 3 còn mang đến cho người chơi một nhiệm vụ khá ổn: xây dựng căn cứ dựa trên tình trạng hiện tại của quân đội. Đây là nơi bạn lùi lại khi gặp bất lợi trong trận chiến và là nơi bạn tập hợp quân đội của mình, tuyển mộ và đào tạo tân binh hoặc nâng cấp vũ khí cho quân đội của bạn. Càng có nhiều căn cứ, bạn càng có cơ hội lật ngược tình thế trận chiến.

Giữ đúng phong cách chiến đấu của bạn

Trong vai tướng quân stickman, bạn sẽ điều động quân đội của mình theo chiến thuật tùy ý, sắp xếp đội hình, chiến đấu và xây dựng căn cứ quân sự. Mục tiêu lớn nhất của người chơi được chia thành hai phong cách. Đầu tiên là phải làm việc chăm chỉ, và không ngừng củng cố cơ sở, điều này sẽ tồn tại lâu dài. Đây là trường hợp bạn thích chơi trong một trường “yêu hòa bình”, thích phòng thủ hơn là tấn công. Hai là “đập ngay cái mạnh” ra đòn như vũ bão và đẩy tượng đài của địch xuống với tốc độ nhanh nhất khiến chúng không kịp phản ứng. Đây là lối chơi thường thấy của những người chơi thích tấn công.

Lựa chọn phong cách nào là tùy thuộc vào mỗi người chơi. Vì dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải liên tục chiến đấu, chiến đấu và bày ra nhiều trận chiến khác nhau để hạ gục kẻ thù theo yêu cầu của trò chơi. Khi vượt qua một cấp độ, bạn sẽ nhận được 2 điểm kỹ năng, có thể dùng để nâng cấp thuộc tính của binh lính và củng cố căn cứ quân sự.

Càng nhiều gậy, càng nhiều tiền, càng về sau càng mạnh

Cũng rất thú vị khi nói về những người lính stickman trong trò chơi Stick War 3 này. Trò chơi cung cấp 6 cấp độ lính khác nhau. Thợ mỏ, kiếm sĩ, binh lính, pháp sư, người khổng lồ, cung thủ. Nghe tên của bạn, chúng hoàn toàn khác nhau. Đây là thực. Mỗi loại lính sẽ có những kỹ năng đặc biệt khác nhau (và tất nhiên là những khuyết điểm riêng). Tùy theo cách đánh của mình mà bạn sẽ lựa chọn cách sắp xếp đội hình để đạt được mục tiêu tốt nhất có thể. Kẻ cận chiến đi trước, kẻ tầm xa đi sau, kẻ tầm xa phòng thủ tốt. Hoặc mọi người đang tranh giành nhau một trận chiến để kết thúc nó một cách nhanh chóng. Quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Đó là lý do tại sao tôi nói rằng chơi Stick War 3 rất miễn phí, rất "đã".

Mỗi khi chiến thắng, bạn sẽ có thêm lính, nâng cấp chỉ số của lính hiện tại. Khiến đội hình ngày càng dày và bất khả chiến bại. Mỗi khi có sự thay đổi về lượng và “chất” như vậy, đội hình càng phải được sắp xếp cẩn thận hơn để duy trì cán cân sức mạnh. Thử thách này cũng làm cho mọi trận chiến trong trò chơi trở nên hoàn toàn mới và mọi thứ lặp lại theo một cách khác.

Bản thân những người lính được nâng cấp cũng thay đổi ngoại hình. Bạn sẽ dần chứng kiến ​​đội quân của mình từ thô sơ và trần trụi cho đến sau này thật hùng vĩ. Cảm giác này cũng khá tốt.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Stick War 3 (Mode Menu)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD