MOD GAME APK MOD APP APK
Idle Kingdom: Hero Story Mod Apk 1.0.4 (Menu/Bất tử)

Idle Kingdom: Hero Story Mod Apk 1.0.4 (Menu/Bất tử)

0

Tính năng Mod:

  • Menu/Bất tử.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
  • Đang cập nhật thêm...
Idle Kingdom Hero Story Mod thuộc thể loại RPG, nơi bạn có cơ hội trở thành một anh hùng huyền thoại. Idle Kingdom Hero Story Mod mang đến trải nghiệm quản lý chiến thuật với quy mô lớn. Hãy cùng nhau khám phá vương quốc và đặt ra các chiến lược tinh tế để bảo vệ nền độc lập của chúng ta.

Idle Kingdom: Hero Story RPG – một cuộc phiêu lưu hấp dẫn được phát triển bởi BOLS GAMING. Bắt tay vào cuộc hành trình nơi sức mạnh chiến lược, những anh hùng mạnh mẽ và những cuộc chinh phục đang chờ đợi bạn. 

Hãy đi sâu vào các tính năng thú vị của trò chơi và khám phá bí quyết chiến thắng trong bài viết chi tiết này.

Chiến đấu cùng với những anh hùng
Trong Idle Kingdom: Hero Story, bạn có vinh dự được chiến đấu bên cạnh những anh hùng đáng gờm, mỗi người đều sở hữu những khả năng đáng kinh ngạc. Những anh hùng này gây ra sức sát thương khủng khiếp trên các khu vực rộng lớn; xoay chuyển cục diện trận chiến có lợi cho bạn. 

Khả năng chiến đấu của họ không chỉ giới hạn ở việc tạo ra sát thương mạnh mẽ, mà còn mở ra cơ hội triệu hồi đội quân ma thuật, đánh bại mọi thách thức. Hợp tác với những anh hùng này để xây dựng một đội quân vô song và chiến thắng mọi kẻ thù. 

Xây dựng đội quân mạnh mẽ
Khi tham gia Idle Kingdom: Hero Story RPG hãy trang bị với những kỹ năng mạnh mẽ và khả năng kiểm soát đám đông cho đội ngũ anh hùng chiến binh của bạn. Họ chính là điểm tựa đáng tin cậy trong mọi tình huống. 

Khi sở hữu đội hình tốt bạn sẽ có lợi thế chiến lược quyết định. Triển khai đội hình chiến lược của những anh hùng này và tận dụng sức mạnh độc nhất của họ là chìa khóa để chiến thắng trong những thử thách đầy cam 

Nuôi dưỡng đội quân cung thủ
Đội Quân Cung Thủ của bạn đóng vai trò quan trọng trong mỗi trận chiến tiền tuyến. Những chiến binh cung thủ đáng kể này không chỉ sở hữu kỹ năng bắn cung tuyệt vời mà còn có khả năng sử dụng nhiều chiến thuật kiểm soát đám đông. 

Họ biến kẻ thù thành vô lực trước sức mạnh của bạn. Bằng cách nuôi dưỡng và phát triển đội quân cung thủ của bạn, bạn có thể tối ưu hóa khả năng chiến đấu. Đồng thời biến họ thành một thế lực không thể đối phó trên chiến trường.

Tạo ra vật phẩm 
Tính năng này mang lại yếu tố tu luyện vật phẩm, khiến bạn săn lùng và thu thập trang bị mạnh mẽ để tăng cường khả năng của anh hùng. Chiến lược cẩn thận và trang bị cho anh hùng những vật phẩm tốt nhất là chìa khóa để: phát huy tối đa tiềm năng, đảm bảo sự thống trị trên chiến trường.

Chinh phục các lục địa
Bằng cách lên kế hoạch chinh phục cẩn thận và tận dụng hiệu quả khả năng của anh hùng, bạn có thể xây dựng triều đại của mình trên khắp các lãnh thổ. Cuộc Chiến Chinh Phục mang lại chiều sâu và hứng thú, khiến bạn chìm đắm trong cuộc đấu tranh lớn để giành quyền lực tối cao.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Idle Kingdom: Hero Story Mod Apk 1.0.4 (Menu/Bất tử)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD