MOD GAME APK MOD APP APK
TikTok v33.1.1 (Tải Video No Logo, Không Quảng Cáo)

TikTok v33.1.1 (Tải Video No Logo, Không Quảng Cáo)

0

Tính năng Mod:

  • Tải video không logo.
  • Chặn quảng cáo tài trợ.
  • Đăng nhập qua số điện thoại, email.
  • Không giật LAG.
TikTok Mod APK

TikTok ứng dụng có lẽ không còn xa lạ với nhiều người trong chúng ta. Những video giải trí hàng ngày hay những đoạn cắt cảnh hài hước của những người nổi tiếng được đăng tải trên mạng xã hội này. Tải xuống ứng dụng này ngay bây giờ để chia sẻ cuộc sống của bạn và không bỏ lỡ bất kỳ tin tức thú vị nào.

Ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016, TikTok là mạng xã hội video dành cho mọi người. Các video ngắn phổ biến được tải lên TikTok mỗi ngày và nhận được hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người theo dõi. Ứng dụng cho phép người dùng tạo video của riêng mình về các chủ đề bao gồm thể thao, cuộc sống, nấu ăn... Mỗi ngày, TikTok có khoảng 150 triệu người dùng trên toàn thế giới, khiến nó trở thành một trong những mạng xã hội quyền lực nhất trên web hiện nay.

Người dùng có thể tự do điều chỉnh hiệu ứng trên máy ảnh. TikTok có nhiều sắc thái và hình ảnh khác nhau, bao gồm các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt như thêm dâu tây vào má, tạo miệng sưng phồng hoặc làm mặt chó. Một số trong số chúng đã có sẵn khi bạn tải xuống ứng dụng, nhưng một số yêu cầu tải xuống bổ sung để sử dụng.

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể thêm nhạc nền vào video của mình. Để làm cho video của bạn thú vị hơn, hãy chọn một bài hát hay hoặc sử dụng nó làm nền cho toàn bộ clip. TikTok cực kỳ đa dạng về số lượng bài hát để lựa chọn và hầu hết những bài hot nhất đều có thể tìm thấy. Do thời lượng video ngắn (chỉ rơi vào khoảng 15-20 giây) nên ứng dụng sẽ chọn đoạn cao trào của bài hát để bạn theo kịp video hoặc bạn có thể chọn bất kỳ nội dung âm nhạc nào phù hợp với mình.

Tuy nhiên, việc tạo bộ lọc cho video cũng rất quan trọng và cần được đầu tư. Như đã đề cập trước đó, TikTok có thể thay đổi màu sắc của video, khiến chúng trở nên đậm, tươi hoặc trầm tùy theo ý muốn của bạn.

Cuối cùng, khi tất cả đã hoàn tất, hãy đăng video lên trang cá nhân của bạn để chia sẻ với mọi người trên khắp thế giới.

TikTok là nơi giải trí dạng ngắn chất lượng. Mạng xã hội này hướng đến những người trẻ biết tạo sự khác biệt trong từng hoạt động của mình. TikTok là một hiện tượng, một sân chơi đích thực để giới trẻ thỏa sức trí tuệ, sáng tạo thông qua những sản phẩm video vui nhộn. Ít cách điệu hơn, kịch bản kém hoàn hảo hơn, video TikTok chỉ là một kiểu ngẫu hứng hoặc ghi lại các sự kiện hàng ngày đủ để tạo thành một video ngắn.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt TikTok v33.1.1 (Tải Video No Logo, Không Quảng Cáo)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD