MOD GAME APK MOD APP APK
Plants vs. Zombies 3 v12.0.13 (Unlimited Sun, Speed)

Plants vs. Zombies 3 v12.0.13 (Unlimited Sun, Speed)

0

Tính năng Mod APK:

  • MENU MOD
  • Sun Flowers Instant Give Sun
  • Game Speed.
Plants vs. Zombies 3 – một cuộc phiêu lưu mới đầy kịch tính với những nhân vật lập dị, chế độ câu chuyện mở rộng, lối chơi chiến lược sâu sắc và nhiều tùy chỉnh. Đây là PvZ cuồng nhiệt nhất - bạn đã sẵn sàng giành lại Neighborville chưa?

MỘT KHUÔN MẶT Đe dọa ZOMBIE MỚI KHỔNG LỒ PHẢI DỪNG LẠI
Về cốt lõi, PvZ 3 giới thiệu một mối đe dọa zombie khổng lồ gây ra cho những cư dân không may mắn của Neighborville bởi nhân vật phản diện trở lại, Tiến sĩ Zomboss. May mắn thay, các loài thực vật như Sunflower, Peashooter, Dave và những gương mặt quen thuộc khác tập hợp lại để xây dựng một lực lượng chiến đấu hoa bùng nổ được trang bị bom anh đào gây cháy, đạn băng giá, v.v. Chỉ có bạn mới có thể hướng dẫn những anh hùng kỳ quặc này chiến thắng lũ xác sống xâm lược.

XÂY DỰNG LẠI VÀ TÙY CHỈNH NEIGHBORVILLE SAU KHI APOCALYPSE ZOMBIE
Bắt tay vào một nhiệm vụ theo cốt truyện hoành tráng khi bạn dẫn dắt các nhân vật chủ chốt băng qua làn sương mù thây ma bí ẩn đang bao phủ Neighborville, lật đổ xác sống trên đường đi. Từ từ lấy lại các khu vực, sau đó biến chúng thành của riêng bạn bằng cách chọn từ vô số chủ đề trang trí tùy chỉnh để tạo ra những ngôi nhà, đường phố, khu vườn và khu phố có cá tính độc đáo. Xây dựng lại Neighborville theo cách của bạn trên con đường chiếm lại ngôi nhà của bạn.

TRÒ CHƠI PHÒNG THÁP CAO CẤP HOÀN HẢO
Lối chơi phòng thủ tháp thời gian thực điên cuồng của PvZ đã trở lại và sâu sắc hơn bao giờ hết! Bố trí một cách chiến lược kho vũ khí bắn đậu, đóng băng, đốt, đâm và nhiều loại cây khác của bạn để chống lại làn sóng thây ma đang tiến tới. Thuốc nổ lob để kiểm soát đám đông. Thích ứng chiến thuật khi Boss chết chóc xuất hiện. Hàng giờ chơi game kết hợp chiến lược/hành động thỏa mãn đang chờ đợi.

LÊN CẤP NHÂN VẬT ĐỂ SIÊU Tàn phá
Tăng cường sức mạnh cho danh sách các Thực vật kỳ lạ của bạn, mỗi loại có tính cách riêng, bằng cách tăng cấp cho chúng trong chiến đấu. Các đòn tấn công Siêu tàn khốc sẽ mở khóa khi chúng tích lũy kinh nghiệm, cho phép bạn gây ra sát thương lớn khi hành động trở nên căng thẳng. Sử dụng sức mạnh một cách chiến lược và xoay chuyển tình thế trước các mối đe dọa xác sống dường như không thể ngăn cản.

THỬ THÁCH & SỰ KIỆN HÀNG NGÀY ĐỂ NHẬN THƯỞNG THƯỞNG
Kiểm tra kỹ năng chiến đấu với thây ma chiến lược của bạn trong Thử thách hàng ngày có bảng xếp hạng được xếp hạng cùng với phần thưởng dành cho người ghi điểm cao. Các sự kiện cạnh tranh trong thời gian có hạn mang lại nhiều cách hơn để giành được các vật phẩm tùy chỉnh hiếm có nhằm cá nhân hóa hơn nữa Vùng lân cận của bạn. Luôn có những phần thưởng mới để kiếm được bằng cách chơi.

Đó là thực vật, thây ma, hành động bùng nổ và vô số tùy chỉnh khi bạn tham gia trận chiến mới cho Neighborville trong Plants vs. Zombies 3! Bạn đã sẵn sàng đánh bại âm mưu điên rồ nhất của Tiến sĩ Zomboss chưa? Thế giới PvZ kỳ quặc đang chờ đợi - hãy tải xuống ngay!

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Plants vs. Zombies 3 v12.0.13 (Unlimited Sun, Speed)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD