MOD GAME APK MOD APP APK
Stellarium Mobile (Premium) v1.8.0

Stellarium Mobile (Premium) v1.8.0

0

Stellarium Mobile Mod APK:

  • No LP & Google Play Modded Needed.
  • Splits0 File Removed (Resources & AndroidManifest).
  • Splits0 Releated Unnecessary Meta-Data Remove Like:
  • Removed Debug Information (Source, Line, Param, Prologue, Local).
Stellarium Mobile (Premium)

Stellarium Mobile Premium mod apk là một ứng dụng cung thiên văn hiển thị chính xác những gì bạn nhìn thấy khi nhìn lên các vì sao. Xác định các ngôi sao, chòm sao, hành tinh, sao chổi, vệ tinh (chẳng hạn như ISS) và các vật thể khác trên bầu trời sâu trong thời gian thực trên bầu trời phía trên bạn chỉ trong vài giây, chỉ bằng cách hướng điện thoại lên bầu trời!

Ứng dụng thiên văn này có giao diện người dùng dễ sử dụng và tối giản, khiến nó trở thành một trong những ứng dụng thiên văn tốt nhất cho người lớn và trẻ em muốn khám phá bầu trời đêm.

Các tính năng của Stellarium Mobile: - Xem mô phỏng bầu trời đêm chính xác của các ngôi sao và hành tinh cho bất kỳ ngày, giờ và địa điểm nào. - Lặn trong bộ sưu tập nhiều ngôi sao, tinh vân, thiên hà, cụm sao và các vật thể trên bầu trời sâu thẳm khác. - Phóng to các hình ảnh thực tế của Dải Ngân hà và các Đối tượng Bầu trời sâu. - Khám phá cách những người sống ở các khu vực khác trên hành tinh nhìn thấy các vì sao bằng cách chọn các hình dạng và hình minh họa của các chòm sao cho nhiều nền văn hóa trên bầu trời. - Theo dõi các vệ tinh nhân tạo, bao gồm cả Trạm vũ trụ quốc tế. - Mô phỏng cảnh quan và bầu không khí với bình minh thực tế, hoàng hôn và khúc xạ khí quyển. - Khám phá kết xuất 3D của các hành tinh chính trong hệ mặt trời và vệ tinh của chúng. - Quan sát bầu trời ở chế độ ban đêm (màu đỏ) để bảo vệ mắt của bạn thích ứng với bóng tối.

Các tính năng của Stellarium Plus (Unlocked): 
- Đạt tới giới hạn kiến thức bằng cách lặn trong một bộ sưu tập khổng lồ các ngôi sao, tinh vân, thiên hà, cụm sao và các vật thể trên bầu trời sâu thẳm khác:
- Thu phóng gần như không có giới hạn đối với hình ảnh có độ phân giải cao của các vật thể trên bầu trời sâu hoặc bề mặt hành tinh.
- Quan sát trong thực địa, ngay cả khi không có kết nối internet, với bộ dữ liệu "giảm": 2 triệu ngôi sao, 2 triệu Vật thể Bầu trời Sâu, 10k tiểu hành tinh.
- Điều khiển kính thiên văn của bạn thông qua Bluetooth hoặc WIFI: lái bất kỳ kính thiên văn GOTO nào tương thích với các giao thức NexStar, SynScan hoặc LX200.
- Chuẩn bị các buổi quan sát của bạn bằng cách sử dụng các công cụ quan sát tiên tiến, để dự đoán khả năng quan sát của một thiên thể và thời gian vận chuyển.


Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Stellarium Mobile (Premium) v1.8.0

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD