MOD GAME APK MOD APP APK
Sony Music (Extra) v9.4.9.A.0.10

Sony Music (Extra) v9.4.9.A.0.10

0

Sony Music Mod APK:

  • Non Sony Devices.
  • Sync Google Drive
  • No Ads.

Sony Music mod apk là một ứng dụng âm nhạc do Sony sản xuất. Sony Music tuy ra đời muộn hơn so với các dòng máy nghe nhạc khác nhưng đã gây được nhiều ấn tượng thú vị đối với người dùng.

Đầu tiên, cũng là cốt lõi của trình phát nhạc, chất lượng âm nhạc qua bộ lọc AI trong Sony Music trở nên cực kỳ rõ ràng và bắt tai. Tất cả các dải âm và công nghệ tích hợp bên trong của Walkman cũ đã được thay đổi và cải tiến hoàn toàn. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng đỉnh cao của từng âm thanh trong từng bài hát. Âm treble, âm trầm, âm trung đều được xử lý rất mượt mà và tốt. Bạn có thể hình dung một ban nhạc trước mặt mình bằng Sony Music. Đây cũng là giá trị cao nhất mà ứng dụng nghe nhạc chất lượng Sony Music mang lại.

Thứ hai, Sony Music có thể quét nhạc trên thiết bị di động vào ứng dụng, đồng bộ các bản nhạc hiện có trong danh sách một cách khoa học và thông minh. Tính năng này mang lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng điện thoại, đặc biệt là hiện nay chúng ta có quá nhiều nguồn nhạc khác nhau từ các trang web và thiết bị đầu vào.

Bạn có thể cài đặt Sony Music một cách dễ dàng. Nó khởi động nhanh chóng và tiêu hao rất ít pin. Một trong những lo lắng của người dùng khi chơi nhạc trên điện thoại để nghe là tình trạng hao pin. Chỉ cần cài Sony Music vào máy, bật nhạc liên tục và nghe thôi! Bạn sẽ thấy tình trạng hao pin giảm đi rất nhiều, có khi nghe nhạc cả ngày mà không sợ hết pin. Điều này tuy nhỏ nhưng ít máy nghe nhạc hiện nay làm được.

Sony Music có thể kết nối mượt mà với mọi thiết bị Android qua Bluetooth để nghe nhạc. Tất cả điện thoại Android 4.2 trở lên hỗ trợ Bluetooth đều có thể dễ dàng kết nối với Sony Music. Tổng cộng, bạn có thể mất chưa đến 2 giây để bắt đầu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao.

Và cuối cùng, Sony Music có thể đồng bộ danh sách phát và quản lý đồng bộ trên các thiết bị khác nhau chỉ với một lần đăng nhập. Đồng bộ hóa mọi thứ từ A-Z trên thiết bị Android sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để thưởng thức âm nhạc và bay bổng với âm nhạc của mình

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Sony Music (Extra) v9.4.9.A.0.10

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD