MOD GAME APK MOD APP APK
Football Pro VTC (Vô Hạn Kim Cương) v112.100

Football Pro VTC (Vô Hạn Kim Cương) v112.100

9

Tính năng Mod:

  • Vô Hạn Tiền.
  • Vô Hạn Kim Cương.
  • Mở khoá cầu thủ.
  • FOOTBALL PRO VTC là game bóng đá chân thực và đột phá nhất hiện nay. Được xây dựng trên nền đồ họa 3D chất lượng hàng đầu. Trò chơi được FIFPro đăng ký bản quyền chính thức và do đó có sự góp mặt của tất cả các cầu thủ và câu lạc bộ giỏi nhất trên thế giới. Bắt đầu xây dựng đội của riêng bạn và trở thành cầu thủ giỏi nhất trong các giải đấu khác nhau.

    Bắt đầu nào: FOOTBALL PRO VTC đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam. Đăng nhập trong 7 ngày để nhận Premium Metal Player.

    ***chức năng đặc biệt***

    1. Tự do điều khiển - phô diễn kỹ năng

    - FOOTBALL PRO VTC là game mang lại trải nghiệm chân thực và hấp dẫn, giống như chơi trên PC hay console trên thiết bị di động. Đồ họa tinh tế, lối chơi thú vị, nhiều chế độ chơi khác nhau, hệ thống đội khác nhau và cập nhật thường xuyên.

    - FOOTBALL PRO VTC có sự kết hợp đặc biệt giữa lối chơi và cách điều khiển giúp bạn thể hiện kỹ năng của mình trong thi đấu. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia quản lý và xây dựng nhóm của mình.

    - Đặc biệt là tối ưu hóa hiệu suất và độ ổn định để đảm bảo cho người chơi trải nghiệm chơi game mượt mà và không gây khó chịu.

    2. Đăng nhập trong 7 ngày để nhận máy nghe nhạc kim loại cao cấp

    - Đăng nhập 3 ngày nhận cầu thủ đẳng cấp thế giới như Bruno Fernandez, Toni Kroos, Marquinhos... 7 ngày nhận cầu thủ kim 3 sao cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

    3. Hơn 100 thủ thuật độc đáo để quyết định trận đấu

    - Chơi BÓNG ĐÁ PRO VTC là nơi bạn có thể thoải mái thể hiện những kỹ năng, thủ thuật của mình như một sân bóng ngoài đời thực. Đu đưa chân như Ronaldo, rê bóng như Messi, nhảy như Neymar hay chạy nước rút như Mbappe.

    - Hơn 100 kỹ năng hàng đầu, hơn 100 câu lạc bộ, hơn 100 nghìn người chơi, hơn 100 cách để giành chiến thắng.

    4. Xây dựng đội ngũ tỷ đô

    - Với FOOTBALL PRO VTC, bạn có thể thu thập những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội của mình như Ronaldo de Lima, David Beckham, Mbappe, C. Ronaldo hay Messi...

    - Bằng cách chơi game thu thập câu đố hay quay những lá bài may mắn, bạn có cơ hội có được những cầu thủ có giá trị cao về đội của mình lên đến hàng tỷ đô la. Hãy sẵn sàng thi đấu và thể hiện kỹ năng của bạn để giành chiến thắng với đội bóng trong mơ của bạn.

    5. Bài tập tuyệt vời nhất từ trước đến nay

    - Đây là một cầu thủ mà bạn có thể xây dựng từ đầu để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Bằng cách thiết lập một cuộc sống chuyên nghiệp và hệ thống đào tạo cho cầu thủ này. Đây chắc chắn là một tài năng lớn có thể giúp đội của bạn đạt được những thành tích ngoài sức tưởng tượng trong tương lai.

    - Bạn có thể chọn các cầu thủ của mình để chơi bất kỳ vị trí nào bạn thích, chẳng hạn như hậu vệ, tiền vệ hoặc tiền đạo. Tạo những cầu thủ tốt nhất cho đội của bạn.

    6. Hệ thống đầu phát chính hãng chuẩn quốc tế

    - Game có hệ thống cầu thủ bản quyền tiêu chuẩn quốc tế FIFPRO, với những danh thủ và huyền thoại đương thời như Beckham, Ronaldo de Lima...

    - FOOTBALL PRO VTC luôn cập nhật hệ thống câu lạc bộ và cầu thủ nhanh nhất, chính xác nhất.

    7. Thị trường chuyển nhượng tự do - cập nhật theo thời gian thực

    - FOOTBALL PRO VTC là một trong số rất ít game bóng đá hiện nay có thị trường chuyển nhượng. Cách nhanh nhất để bạn có được đội bóng trong mơ là tham gia chuyển nhượng. Bạn nên luôn chọn thời điểm tốt nhất để bán cầu thủ và mua cầu thủ với giá rẻ.

    - Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, đã đến lúc thể hiện kỹ năng đàm phán và mặc cả của bạn.

    8. 300 lượt mở thẻ miễn phí - cùng cao thủ huyền thoại

    - FOOTBALL PRO VTC có tính năng lần đầu tiên trong trò chơi bóng đá di động và cung cấp 300 vòng quay miễn phí khi đạt được các mốc cấp độ

    - Mở 300 thẻ miễn phí, bạn dễ dàng sở hữu những cầu thủ từ xuất sắc đến huyền thoại. Từ đó, bạn có thể sắp xếp đội hình của mình thành đội hình 5-3-2 để phòng thủ hiệu quả hoặc đội hình 4-3-3 để tấn công áp đảo, v.v. Chọn tấn công hoặc phòng thủ.

    - Được phân phối độc quyền bởi VTC Mobile

    - Cam kết cập nhật liên tục

    - giải đấu thường xuyên

    (ads2)

    BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

    FAQs Những câu hỏi thường gặp

    Cách cài đặt Football Pro VTC (Vô Hạn Kim Cương) v112.100

    1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
    2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
    3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

    Cách cài đặt game có APK và OBB

    1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
    2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
    3. Cài đặt tệp APK và chạy

    File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

    Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

    Làm thế nào để tải về?

    Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

    Link hỏng?

    Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

    Tốc độ download chậm?

    Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

    Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

    Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

    Đăng nhận xét

    9 Nhận xét

    HTML8 Banner Responsive Ads Here
    Xem thêm...

    buttons=(OK, Got it!) days=(20)

    This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
    Accept!
    Gửi Yêu Cầu MOD