MOD GAME APK MOD APP APK
DroidCamX v6.10 (Patcher)

DroidCamX v6.10 (Patcher)

0

DroidCamX Mod APK:

  • VIP Unlocked.
  • Patcher.
  • No Ads.

DroidCamX Wireless Webcam Pro là một công cụ rất hữu ích cho người dùng sử dụng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay không có webcam. Khi muốn gọi điện cho người thân hay phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội thì không thể bỏ qua ứng dụng này. Tuy nhiên, người dùng cần bỏ ra 5 USD để trải nghiệm ứng dụng này. Biến điện thoại thành công cụ truyền hình ảnh sang máy tính. Bạn sẽ sử dụng điện thoại di động của mình làm webcam. Đi tới ứng dụng và kết nối với máy tính của bạn. Sau đó đặt điện thoại ở góc tốt nhất. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể trò chuyện video với bạn bè và gia đình một cách nhanh chóng. Nhiều chức năng hữu ích chắc chắn sẽ đáp ứng và làm hài lòng nhu cầu của bạn. Không có gì không hài lòng với người dùng trong ứng dụng này.

Thực tế, để có được chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét thì giá của một chiếc webcam không hề rẻ chút nào. Bạn sẽ phải bỏ ra hàng triệu đồng để sở hữu nó. Giá thành của DroidCamX Wireless Webcam Pro Mod thấp hơn nhiều nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm tuyệt vời này? Có được độ ổn định cao và chất lượng hình ảnh tốt trong quá trình sử dụng. Trước khi kết nối điện thoại với ứng dụng, bạn cần chuẩn bị một giá đỡ điện thoại chắc chắn. Đảm bảo không bị rung, lắc, lắc để đảm bảo video truyền tải ổn định. Kết nối điện thoại với ứng dụng rất đơn giản. Khi mới vào hệ thống, bạn sẽ được yêu cầu cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập vào các công cụ khác. Chẳng hạn như micro, camera, vv ... Hãy chấp nhận mọi thứ để chạy bình thường mà không bị gián đoạn các chức năng.

Dễ dàng kết nối

Việc kết nối được chia thành 2 giai đoạn khác nhau. Bước đầu tiên là bật điện thoại của bạn và truy cập DroidCamX Wireless Webcam Pro Mod. Sau đó chọn thiết bị truyền tải được kết nối với điện thoại của bạn. Tiếp theo, sau khi kết nối thành công, bạn hãy để biểu tượng máy tính ở góc trên bên phải màn hình. Nhấp vào nó và chọn Kết nối với PC. Bật máy tính và chấp nhận yêu cầu của ứng dụng. Quá trình kết nối như vậy được coi là thành công. Cần đảm bảo rằng khoảng cách giữa điện thoại di động và PC tối đa là 3m. Nhằm giúp đường truyền ổn định, không bị nhiễu từ các tác nhân khác. Bạn có thể đặt điện thoại lên chân máy, chân đuôi khỉ, chân đế,… để dễ dàng điều chỉnh góc nhìn theo ý muốn. Nếu hình ảnh không rõ và độ sáng thấp, hãy chạm vào màn hình để lấy nét. Bạn cũng có thể bật đèn flash khi ánh sáng quá tối.

Tùy chỉnh và kiểm soát

Trong quá trình truyền tải, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và tùy chỉnh chất lượng video. Thay đổi màu sắc, hiệu ứng,… tất cả đều hiển thị hoàn toàn trên màn hình máy tính của bạn. Tuy nhiên, các chức năng và thông tin được đặt tên bằng tiếng Anh. Bạn cần sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ dịch tự động để thực hiện các thao tác đơn giản hơn. Nếu bạn là một chuyên gia tiếng Anh và có thể nói thành thạo ngôn ngữ này, thì đây không phải là vấn đề. Hãy cẩn thận để chọn đúng thiết bị di động khi kết nối. Nếu bạn có dữ liệu di động hoặc wifi, kết nối rất đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn không có, hãy sử dụng cáp micro USB với một đầu được kết nối với điện thoại và đầu kia với máy tính của bạn. Sau đó bấm Bắt đầu để hoàn tất quá trình thiết lập.

Chất lượng đường truyền cao

Có rất nhiều ứng dụng miễn phí cho phép bạn sử dụng điện thoại như một máy ảnh máy tính. Tuy nhiên, tất cả đều cho chất lượng hình ảnh cực thấp và độ ổn định kém. DroidCamX Wireless Webcam Pro Mod không gặp vấn đề này nên giá của nó là $ 5 cho những ai muốn sử dụng. So với giá trị mà nó mang lại thì quả là số tiền bỏ ra rất lớn. Hình ảnh chuyển từ điện thoại di động sang máy tính rất rõ nét, với các hiệu ứng hoạt hình và hành động chân thực. Không có trễ, có trễ hoàn toàn. Đảm bảo rằng video được truyền ổn định và chất lượng cao. Không chỉ hình ảnh chất lượng độ nét cao mà âm thanh cũng rõ ràng hơn khi truyền qua ứng dụng. Ứng dụng này chứa đựng nhiều điều tuyệt vời, mang đến cho người dùng những tính năng tiên tiến và hiện đại nhất.

Ứng dụng Tai ứng dụng DroidCamX webcam không dây Pro

DroidCamX Wireless Webcam Pro là một công cụ rất hữu ích cho những ai sử dụng PC mà không có webcam. Hoặc không muốn đầu tư quá nhiều tiền để mua một webcam chuyên dụng. Nếu bạn đang ở trong tình huống này, thì ứng dụng này là một giải pháp tốt. Có thể nhiều người chưa biết sự kết hợp tuyệt vời giữa điện thoại di động và máy tính. Đọc xong bài viết này, mọi người sẽ ngay lập tức có những ý kiến ​​khác nhau.

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt DroidCamX v6.10 (Patcher)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD