MOD GAME APK MOD APP APK
Nova Theme 08 v1.0 (Setup)

Nova Theme 08 v1.0 (Setup)

0

Theme Nova Launcher Mod APK:

  • Beeline IconPact VIP.
  • Orca KGT Pro.
  • Setup Theme Nova 05.
Nova Launcher Prime Mod APK

Cập nhật giao diện Theme Nova 06 - Nova Launcher Prime 2021 Mod APK là sự thay thế giao diện màn hình chính đẹp ổn định và mạnh mẽ, có thể tùy chỉnh và linh hoạt. Nova mang đến các tính năng tiên tiến để cải thiện màn hình chính của bạn, nhưng vẫn là một lựa chọn tuyệt vời, thân thiện với mọi người. Cho dù bạn muốn đại tu hoàn toàn màn hình chính hoặc đang tìm kiếm một trình khởi chạy nhà sạch hơn, nhanh hơn,

Nova là câu trả lời. Nova mang các tính năng khởi chạy Android mới nhất cho tất cả các điện thoại khác. Nova hỗ trợ hàng ngàn chủ đề biểu tượng có sẵn trong Cửa hàng Play. Chế độ ban đêm và chủ đề tối: Có chế độ ban đêm tự động bật vào một thời điểm cụ thể hoặc chỉ bật nó cho một chủ đề tối. Ngăn kéo ứng dụng có thể tùy chỉnh: Cuộn dọc hoặc ngang, hiệu ứng trang và thẻ hoặc tùy chọn nhập vai chỉ là một vài trong số những thứ bạn có thể tìm thấy cho ngăn kéo ứng dụng.

Sao lưu và khôi phục: Di chuyển từ điện thoại này sang điện thoại khác hoặc thử cài đặt màn hình chính mới chỉ trong tích tắc nhờ tính năng sao lưu và khôi phục Nova.Sao lưu có thể được lưu trữ cục bộ hoặc lưu vào đám mây để chuyển dễ dàng. Tốc độ: Nova được tối ưu hóa cao, với các hình ảnh động mượt mà và thậm chí sẽ mang lại cảm giác nhanh và mượt mà cho điện thoại cũ.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Nova Theme 08 v1.0 (Setup)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD