MOD GAME APK MOD APP APK
Free Fire OB31 1.68.9 (Auto Headshot, Tốc Biến, AntiBan)

Free Fire OB31 1.68.9 (Auto Headshot, Tốc Biến, AntiBan)

0

Free Fire OB31 Mod APK:

  • Auto Headshot
  • Auto Aim.
  • Aim Bot.
  • Aim Visible Check.
  • Aim Target.
  • ESP Fire.
  • ESP Name.
  • Full Radar.
  • Color Draw.
  • Speed Run.
  • Fly Hack.
  • 100% Antiban.

Free Fire là một trò chơi bắn súng sinh tồn thành công của GARENA. Trò chơi có hơn 450 triệu người chơi. Nhiều nhà phát hành game muốn thấy một con số đáng kinh ngạc. Thế giới của Free Fire mở ra, người chơi sẽ được đưa đến một hoang đảo với hơn 50 người. Khi đã đặt chân lên đảo, việc đầu tiên bạn cần làm là thu dọn đồ đạc, trang bị vũ khí, vật phẩm, đạn dược… và những vật dụng cần thiết cho quá trình sinh tồn sắp tới của mình. Trong hơn 10 phút, người chơi sẽ tranh giành vũ khí và vật phẩm tiếp tế và hạ gục bất kỳ người sống sót nào cản đường họ. Nấp, săn lùng, chiến đấu và sống sót - với đồ họa đã được làm lại và nâng cấp, người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới Sinh tồn phong phú từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. Với độ phân giải Ultra HD, hiệu ứng ngoạn mục và lối chơi mượt mà, cung cấp một trải nghiệm nhập vai sinh tồn chân thực cho tất cả các người hâm mộ của game Chiến đấu Sinh tồn.

Hack xuyên tường

Trong phiên bản Free Fire Mod này, chức năng hack tường có thể giúp bạn phát hiện kẻ thù ở xa để nâng cao khả năng xử lý và phán đoán tình huống. Bạn có thể đánh bại đối thủ một cách tốt nhất mà không bị bất ngờ, chủ động hơn trong mọi tình huống.

Hacker bất tử

Bạn có muốn trải nghiệm khả năng bẻ khóa bất tử của FF không? Với chức năng này, bạn có thể chạy bo mà không lo bị mất máu. Ngoài ra, nếu bạn đang ở trong vùng nguy hiểm, nhân vật của bạn sẽ được bảo vệ khỏi bị tổn hại. Thật tuyệt phải không? Chức năng này đã được cập nhật kể từ OB31.

Hack FF OB31 Auto Headshot

Sử dụng kỹ thuật bắn headshot trong Free Fire có thể giúp bạn nâng cao độ chính xác khi bắn chỉ với 1 viên đạn. Kết hợp với chức năng AIMBOT, đây sẽ là tổ hợp tiêu diệt mọi đối thủ trong chế độ deathmatch hấp dẫn. Các bạn lưu ý khi sử dụng chiêu headshot tự động, bạn nên tắt Wall Hack để tránh việc kẻ địch phát hiện và kết tội biệt danh của bạn.

Nói chung, với chức năng hack trong Free Fire Mod OB31 v1.68.1 của VieAPK, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất khi chơi game. Không lo bị khóa nick, 100% antiban, cực hiệu quả, dễ dàng đạt TOP 1..

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Free Fire OB31 1.68.9 (Auto Headshot, Tốc Biến, AntiBan)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD