MOD GAME APK MOD APP APK
Gym WP (Premium Unlocked) v7.3.4

Gym WP (Premium Unlocked) v7.3.4

0

Gym WP Mod APK:

  • Premium Unlocked.
  • No Ads.

Gym WP (Premium Unlocked) mod apk là ứng dụng hỗ trợ tập thể dục một cách bài bản trên di động. Với thế mạnh là thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn khoa học và sức khỏe cao, Gym WP sở hữu tính năng cân và báo tất cả các chỉ số cơ thể của bạn. Hơn nữa, nó có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực để cải thiện chỉ số BMI, cân nặng, chiều cao, tiêu hao cơ, đo chu vi cơ thể, mỡ thừa và nhiều hơn nữa. Lời khuyên sẽ là bạn nên tập thể dục bao nhiêu một ngày để phù hợp với mục tiêu cân nặng của cơ thể; tập trung vào những bộ phận nào của cơ thể; với chiều cao hiện tại thì nên cân nặng bao nhiêu là đúng… Tất nhiên những lời khuyên này đều dựa trên những nghiên cứu khoa học về tập luyện thể thao trên thế giới, nhưng có tuân theo hay không lại là chuyện khác. Đó là vấn đề của "ý chí".

Gym WP là một huấn luyện viên cá nhân toàn diện, đa năng, đa tài, ứng dụng này có rất nhiều tùy chỉnh chương trình thể dục. Mỗi chương trình sẽ được điều chỉnh phù hợp với sở thích và sức mạnh của cá nhân. Giống như PT, sẽ luôn có các bài tập, thời lượng và tiến độ cụ thể để giúp bạn tăng cường vóc dáng trong thời gian tối ưu nhất.

Gym WP sẽ dựa trên những thông tin bạn cung cấp ban đầu để thiết kế một lịch tập thể hình hoàn chỉnh cho bản thân. Mọi người đều khác nhau, từ nội dung đến tần suất và số lần tập luyện trong một tuần. Tổng cộng có hơn năm trăm bài tập trên Gym WP. Mỗi bài đều có hình ảnh và lời giải chi tiết. Các bài tập này được chia thành các loại: tập tạ, tập tạ, tập aerobic, tập tự do…

Gym WP phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu. Ai có nhu cầu rèn luyện sức khỏe, duy trì, cải thiện vóc dáng bằng cách tập thể dục đều có thể tải về sử dụng. Nếu bạn muốn giảm cân, ứng dụng sẽ cung cấp một kế hoạch giảm cân toàn diện với các chỉ số mà bạn cung cấp....

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Gym WP (Premium Unlocked) v7.3.4

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD