MOD GAME APK MOD APP APK
Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War v1.2.5

Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War v1.2.5

0

Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War Mod APK:

  • We will update you soon...
  • >

Trở thành một lãnh chúa của thời kỳ Tam Quốc và dẫn dắt đội quân của bạn chinh phục thế giới hỗn loạn. Xây dựng vốn của riêng bạn, nghiên cứu chiến lược và mở rộng lãnh thổ của bạn để thúc đẩy sản xuất tài nguyên. Trang bị cho các tướng lĩnh trung thành của bạn những kỹ năng đỉnh cao và thách thức hàng ngàn người chơi khác trực tuyến trong thời gian thực! Bạn có thể tham gia vào một liên minh để phát triển và chinh phục cùng đồng đội của mình, hoặc bạn có thể trở thành một bạo chúa đi xâm lược khắp nơi như một con sói đơn độc. Được hỗ trợ bởi Unreal Engine 4, Hong Do Chi Ha - Epic War sẽ mang đến trải nghiệm cấp độ PC cho các thiết bị di động. Đắm mình trong phong cảnh và thời tiết thực và sử dụng chúng trong chiến lược của bạn.

Chuẩn bị cho bản phát hành chế độ khu vực và kịch bản! Mỗi kịch bản trong phần cao nhất đều có cơ chế bản đồ mới, lối chơi và bối cảnh câu chuyện độc đáo. Sau khi đăng ký kịch bản trong khu vực chuẩn bị, bạn có thể tham gia và trải nghiệm tam quốc vô song!

  • Cảnh mới: Mệnh Tử Phương
  • Bản đồ mới
  • 6 vị tướng mới được phát hành

Trận chiến quy mô lớn với hàng trăm người chơi

Tham gia các trận chiến thời gian thực nảy lửa với hàng trăm người chơi. Mọi quyết định đều có giá trị! Toàn lực tấn công hay đột kích? Đồng minh hay kẻ thù? Chọn chiến thuật của bạn một cách cẩn thận. Nắm bắt các cảng và đường mòn để củng cố vị trí của bạn, đồng thời tranh giành mạng lưới tài nguyên để tăng sản lượng. Thống lĩnh chiến trường như một vị tướng thực thụ.

Xây dựng lại Tam Quốc

Đi theo lịch sử nổi tiếng của thời kỳ Tam Quốc và bước vào cuộc chinh phục của một nghìn năm trước. Chứng kiến ​​những cuộc đụng độ giữa các lãnh chúa, chiến thuật Binh pháp Tôn Tử và vô số danh tướng huyền thoại chống lại nhau. Bạn có thể giữ vững lập trường của mình trong vùng đất hỗn loạn này và lên ngôi?

Tụ hội danh tướng

Vô số vị tướng huyền thoại của Tam Quốc đã sẵn sàng phục vụ bạn! Họ là Quan Vũ hùng mạnh, Khương Duy trung thành, người vẫn cam kết với vương quyền của mình cho đến cuối cùng. Mỗi vị tướng đều có những kỹ năng và đội quân riêng biệt, hãy sử dụng chúng để tạo nên những quân đoàn hùng mạnh! Mỗi tướng đều được mô phỏng rất chi tiết trong game. Trong quá khứ, họ đã làm nên lịch sử, và bây giờ những huyền thoại đó đang chờ lệnh của bạn!

Liên minh, phe phái, lãnh chúa độc lập

Bạn là người chơi đồng đội hay muốn trở thành một con sói đơn độc? Trong liên minh, bạn có thể sát cánh chiến đấu cùng đồng đội, đánh bại kẻ thù hùng mạnh và hỗ trợ nhau cùng phát triển. Hoặc, bạn có thể là một chúa tể trầm lặng và nhanh nhẹn, một con sói đơn độc đột kích chiến trường, một kẻ săn mồi thực thụ. Định hình lối chơi của riêng bạn.

Thế giới thực với địa hình và thời tiết thay đổi

Khám phá bản đồ rộng lớn với hơn 4 triệu ô vuông và đi qua núi, sông, sa mạc, rừng và các vùng băng giá. Hệ thống thời tiết toàn cầu sẽ ảnh hưởng đến quân đội, tướng lĩnh và hiệu quả chiến đấu tổng thể. Lợi dụng địa hình và thời tiết, bạn có thể hạ gục những kẻ thù không thể tiếp cận trước đó.

Chiến thuật không giới hạn

Hàng trăm kỹ năng chung, 28 biến thể của 4 cánh tay, 6 đội hình khác nhau, vô số chiến thuật khác nhau, bạn có thể sử dụng thời tiết để tăng cường sức mạnh cho quân đội. Chiến thuật là vô tận, hãy sử dụng trí thông minh của bạn!

(ads2)

Currently, this is the latest APK mod version. If you see that the developer has updated to a newer version. Please leave a comment admin will update as soon as possible!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War v1.2.5

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD