MOD GAME APK MOD APP APK
Granny v1.7.9 (Bất Tử)

Granny v1.7.9 (Bất Tử)

0

Granny Mod:

  • God Mode: Nếu không muốn bị ăn thịt trong khi khám phá ngôi nhà, hãy sử dụng bản MOD.

Nếu bạn phàn nàn về việc ở nhà cả ngày, bạn nên biết ơn vì bạn không phải là nhân vật chính của trò chơi này. Granny MOD APK (God Mode) là game kinh dị nổi tiếng trên Google Play và Appstore, do DVloper phát hành.

Mô tả của Granny Games

Trò chơi sẽ mang đến cho bạn cảm giác nghẹt thở, hồi hộp và đắm chìm chưa từng có. Tin tôi đi! Khi tôi viết nhận xét này, tôi vẫn không yên tâm. Ngay khi mở trò chơi, bạn nhận được một câu chào khó chịu: "Chào mừng đến với Bà".

Trong trò chơi này, bạn, nhân vật chính của trò chơi, thức dậy và thấy mình bị nhốt trong một ngôi nhà bí ẩn. Bạn biết được rằng trong ngôi nhà này có một người già tâm thần tên là Bà, bà ấy bị mù, nhưng bà ấy có thể nghe thấy mọi thứ. Ngay khi bạn thả một sợi tóc xuống sàn, cô ấy có thể nghe thấy và chạy đến giết bạn. Nhiệm vụ của bạn là lấy những vật dụng cần thiết để mở cửa thoát ra khỏi nhà, nhưng đồng thời cũng phải tuyệt đối cẩn thận và đừng quên: giữ im lặng. Bạn chỉ có năm ngày.

Một số mẹo để chơi

Trong cảnh đầu tiên, bạn sẽ ở trong một căn phòng tại nhà bà của bạn. Trước khi mở cửa, bạn nên tìm chìa khóa trên bàn làm việc hoặc trong ngăn kéo, và nếu có, hãy lấy nó trước khi ra khỏi phòng.

Cảnh thứ hai là cảnh bạn rời khỏi phòng trong cảnh đầu tiên, cảnh này yêu cầu bạn mở một cánh cửa được bảo vệ bằng mật khẩu.

Trong cảnh thứ ba, bạn sẽ quay trở lại ngôi nhà và tìm thấy những vật dụng cần thiết như chìa khóa, kìm, búa ... thậm chí cả tổ hợp để mở cửa. Hãy nhìn xung quanh ngôi nhà này.

Tình huống thứ tư là bạn phải thoát khỏi ngôi nhà bằng cách sử dụng các vật dụng bạn tìm thấy.

Bà nội biết rồi, đừng dại mà bỏ chạy, bà nên tìm chỗ trốn an toàn dưới gầm giường hoặc trong tủ và tránh bà một lúc, vì bà chạy nhanh hơn cháu rất nhiều. Trong những phiên bản gần đây, trò chơi đã tạo ra những câu đố ngày càng phức tạp. Bạn phải thực sự rất vất vả để tìm ra chìa khóa hay thứ gì đó được giấu trong ngôi nhà này, nó không còn dễ dàng như trước nữa. Đôi khi, bạn có thể cần bật radio hoặc nhạc để đánh lạc hướng cô ấy. Có rất nhiều bí ẩn để làm sáng tỏ và nhiều điều thú vị để làm trong trò chơi này, tất cả phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Granny v1.7.9 (Bất Tử)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD