MOD GAME APK MOD APP APK
Block City Wars Mod Apk v7.2.3 (Tiền tăng khi sử dụng)

Block City Wars Mod Apk v7.2.3 (Tiền tăng khi sử dụng)

1

Block City Wars Mod:

  • Tiền tệ và vật phẩm tiêu hao trong trò chơi vô tận 

Block City Wars là sân chơi dành cho những cuộc đua xe với tốc độ cao kết hợp với những màn bắn súng hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thể hiện tất cả các kỹ năng bắn súng điêu luyện và lối chơi điêu luyện của mình một cách thú vị nhất. Hơn nữa, bạn cũng có thể khám phá vẻ đẹp của thành phố này một cách vui vẻ và xuất sắc nhất. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn để nhận được những phần quà giá trị nhất mà game mang lại.

HOÀN THÀNH CÁC NHIỆM VỤ ĐÃ KÝ KẾT VÀO THỜI GIAN

Block City Wars sẽ giao cho bạn rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, vì vậy bạn nên cố gắng tìm hiểu và giải quyết sao cho hợp lý nhất. Mỗi nhiệm vụ chính là thử thách để thử thách tài năng của bạn. Hãy thể hiện bản thân qua những cuộc đua này. Bạn nên vượt qua đối thủ của mình một cách nhanh chóng và đánh bại họ thông qua các chiến lược chơi sắc bén và kỹ lưỡng nhất. Tại đây có hơn 13 chế độ chơi khác nhau cho bạn lựa chọn; lựa chọn những chiếc xe tốt nhất để cùng bạn đi khắp mọi nơi.

HƠN 100 ĐƠN VỊ VŨ KHÍ ĐỂ BẠN KHÁM PHÁ

Bạn có quyền sử dụng tất cả vũ khí trong Block City Wars. Có hơn 100 loại súng nối đuôi nhau với các tính năng và đặc điểm khác nhau, chẳng hạn như ak47, súng bắn tỉa, và nhiều loại súng độc đáo khác. Sẽ hữu ích nếu bạn sử dụng đúng vũ khí cho từng tình huống. Sẽ có ích nếu bạn không nổ súng bừa bãi, khiến thế giới trở nên khủng khiếp và đáng sợ. Mỗi người có cách suy nghĩ và cách chơi của mình, vì vậy họ có quyền trải nghiệm một cách thú vị và vui vẻ nhất trong việc lựa chọn vũ khí của mình.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Block City Wars Mod Apk v7.2.3 (Tiền tăng khi sử dụng)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD