MOD GAME APK MOD APP APK
Dream League Soccer 2022 MOD APK (Stupid Bot)

Dream League Soccer 2022 MOD APK (Stupid Bot)

2

Dream League Soccer 2022 Mod:

  • Stupid Bot: Khi kích hoạt, những cầu thủ được điều khiển bởi máy sẽ trở nên ngu ngốc và di chuyển không đủ thông minh. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc ghi bàn.

Phiên bản APK Dream League Soccer 2022 MOD sẽ khơi dậy niềm đam mê bóng đá của bạn ngay cả khi bạn là người mới chơi và chưa đủ kỹ năng. Chỉ cần tải xuống, kích hoạt tính năng mod trong menu và bạn đã sẵn sàng.

Dream League Soccer 2022 - Trò chơi bóng đá đỉnh cao

Không tự nhiên mà người ta gọi bóng đá là môn thể thao của các vị vua. Bởi lẽ, trên đời này, hầu như ai cũng dành trọn tình yêu và nhiệt huyết cho trái bóng tròn. Cho dù bạn là một người lớn hay một cô gái hay một cậu bé, bạn có câu lạc bộ và cầu thủ yêu thích của riêng bạn.

Biết được niềm đam mê của người chơi, First Touch Games đã phát triển dòng game Dream League Soccer - trò chơi cho phép người chơi đá bóng trực tiếp trên điện thoại di động. Quả thực, Dream League đã trở thành trò chơi bóng đá đỉnh cao và được yêu thích nhất. Tiếp nối những thành công đó, họ đã tung ra phiên bản Dream League Soccer 2022 mới nhất. Nó chắc chắn sẽ mang “truyền thống” vốn có và hoàn thiện hơn phiên bản trước.

Phát triển nhóm của bạn

Trước hết, Dream League Soccer 2022 sẽ giúp bạn trở thành một huấn luyện viên và nhà quản lý bóng đá thực thụ. Ban đầu, bạn sẽ có thể chọn một đội ngẫu nhiên gồm những người chơi nghiệp dư có trạng thái thấp. Cạnh tranh để nâng cấp đội của bạn, kiếm tiền và mua những cầu thủ tốt hơn. Game có nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay, nhưng những ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Messi, Neymar ... Tất nhiên, bạn có thể tăng chỉ số của họ lên 100 để có kết quả tốt nhất.

Cách sử dụng

Lần đầu mở game, trò chơi sẽ báo “You are not using a valid version of Dream League Soccer. Error code -1”.

Hãy tắt kết nối Internet, sau đó mở game.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Dream League Soccer 2022 MOD APK (Stupid Bot)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
  1. ad cho hỏi sao mình ngắt kết nối wifi đến lúc chọn cầu thủ đầu tiên game lại bắt mở wifi mới đc chọn cầu thủ thì phải làm sao ạ

    Trả lờiXóa

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD