MOD GAME APK MOD APP APK
Real Gangster Crime MOD APK v5.8.4 (Vô hạn tiền)

Real Gangster Crime MOD APK v5.8.4 (Vô hạn tiền)

0

Real Gangster Crime Mod:

  • Vô hạn tiền

Nếu bạn thích chơi trò chơi tội phạm - hãy thử chơi trò chơi hành động hay nhất của chúng tôi: trò chơi mô phỏng xã hội đen mafia. Thế giới tội phạm sẽ luôn tồn tại trên những con đường trong thị trấn. Trong trò chơi miễn phí này, bạn phải cố gắng đi câu chuyện tội phạm phiêu lưu đến đỉnh cao của thành phố mafia. Cái giá của sự thành công trong thế giới băng đảng này rất cao, ít ai có thể vươn tới đỉnh cao. Hãy thử kỹ năng của bạn trong một game bắn súng 3D góc nhìn thứ ba thú vị với các yếu tố RPG và đắm mình vào bầu không khí của các cuộc chiến băng đảng đường phố trong một thế giới 3D mở. Bạn đang chờ đợi các nhiệm vụ phiêu lưu khắp thành phố lớn. Một thế giới nguy hiểm và hấp dẫn, trong đó những luật lệ hà khắc được áp dụng sẽ xuất hiện trước mắt bạn trong tất cả vinh quang của nó. Nếu bạn đã sẵn sàng để thử sức mình - thì hãy tiếp tục, cho mọi người thấy ai là một tay xã hội đen thực sự trong thị trấn, loại bỏ tất cả các đối thủ cạnh tranh giả mạo và tự mình gọi tên một đế chế ngầm lớn.

Thành phố hiện đại khổng lồ

Cốt truyện của game diễn ra tại một thành phố hiện đại rộng lớn được bao quanh bởi những con phố khu ổ chuột. Những tòa nhà cao chọc trời và cuộc sống xa hoa khiến thành phố này trở thành ốc đảo giữa sa mạc. Thị trấn tội lỗi này không bao giờ ngủ và thu hút tất cả những ai dám thách thức khu rừng đá. Hãy thử sức mình trong cuộc phiêu lưu tội phạm thú vị này để thành công và vinh quang.

Nhiệm vụ thú vị

Các nhiệm vụ phiêu lưu thú vị đang chờ bạn để có được các tài nguyên trò chơi cần thiết sẽ hữu ích cho bạn cho các nhiệm vụ nghiêm túc hơn. Bạn sẽ gặp phải một cuộc sống đường phố khắc nghiệt, nơi tất cả mọi người đều dành cho chính mình. Các đường phố trên thế giới liên tục đòi hỏi sự tập trung, vì những viên đạn điên cuồng có thể bay tới đây hoặc các băng nhóm gây chiến với những vụ xả súng quy mô lớn. Vượt qua các nhiệm vụ phiêu lưu thú vị, bạn biết rõ hơn ai là người và cách cai trị của thành phố phó này.

Bó vũ khí

Theo ý của bạn sẽ là một kho vũ khí phong phú mà bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán. Nó giúp chống lại bọn côn đồ. Những khẩu súng mát và được bơm sẽ giúp bạn vượt qua trò chơi. Cải thiện các kỹ năng của bạn về sự nhanh nhẹn, sức chịu đựng, điều khiển thiết bị và vũ khí. Trong cửa hàng vũ khí, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn. Có những thứ cho mọi sở thích. Bắt đầu từ con dao nhỏ nhất đến một khẩu súng máy mạnh mẽ mà bạn cần phải có khả năng xử lý. Bạn có thể tự trang bị tối đa, không ai ngăn cản bạn.

Bình tĩnh đi anh bạn!

Tùy chỉnh nhân vật của bạn, làm cho hình ảnh của anh ta trở nên độc đáo bởi vì đây là chiến binh ảo của bạn và anh ta phải trông thật phong cách. Bạn có thể liên tục thay đổi hình ảnh anh hùng của mình. Tại dịch vụ của bạn, một cửa hàng quần áo lớn cho xã hội đen của riêng bạn. Trong cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy mũ, mũ bóng chày, mặt nạ, kính, trang phục ngộ nghĩnh, tóc giả, giày phong cách, áo sơ mi, và nhiều hơn thế nữa. Các mặt hàng quần áo khác nhau giúp tăng sức khỏe, sự nhanh nhẹn hoặc sức chịu đựng của anh hùng của bạn. Một số thứ mở ra siêu năng lực.

Biện pháp khắc phục

Trong cửa hàng, bạn có thể mua một bộ sơ cứu và áo giáp. Ngoài ra, những thứ hữu ích này có thể được tìm thấy trên đường phố của thị trấn hoặc lấy đi từ kẻ thù. Tích trữ trước đồ bảo vệ và phục hồi sức khỏe, điều này sẽ giúp bạn trụ vững trong trận chiến.

Xe cộ

Trò chơi có một số lượng lớn các loại xe khác nhau. Xe thành phố thông thường, xe thể thao. Trong cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy những chiếc mô tô mạnh mẽ, chúng sẽ cho phép bạn dễ dàng thoát khỏi sự truy đuổi. Một chiếc xe tăng mạnh mẽ và được trang bị vũ khí mạnh mẽ đang chờ đợi bạn, chiếc xe tăng là công cụ hữu hiệu nhất trong trò chơi, không một tên mafia nào có thể ngăn cản bạn với nó.

Trên bản đồ thành phố với số lượng lớn là các tài nguyên trò chơi miễn phí như bộ sơ cứu, đạn, vũ khí, tiền, tất cả những gì bạn cần là tìm thấy chúng. Và tất nhiên, bạn có thể cướp bất kỳ phương tiện nào.

Trò chơi miễn phí này cung cấp cả một công viên giải trí, khám phá thế giới và tìm các hoạt động thú vị. Bạn cũng có thể chỉ cần lái xe quanh thành phố bằng ô tô và nghe nhạc.

Hãy tiếp tục cuộc phiêu lưu!

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Real Gangster Crime MOD APK v5.8.4 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD