MOD GAME APK MOD APP APK
Save the Doge MOD APK v1.0.5.2 (Ko quảng cáo, vô hạn gem)

Save the Doge MOD APK v1.0.5.2 (Ko quảng cáo, vô hạn gem)

0

Save the Doge Mod:

  • Vô hạn tiền, gem
  • Không quảng cáo

Tải xuống APK Save the Doge - Protect the Dog

Chó là vật nuôi phổ biến nhất trên thế giới. Nó được coi là người bạn tốt nhất của con người do bản chất của họ. Trong game Save the Doge, game thử thách người chơi cứu chú chó khỏi bị ong tấn công.

Thông thường, vết đốt của ong không có hại, nhưng chúng có thể khá khó chịu. Đối với chó, nó sẽ dẫn đến sưng mặt, điều này thật buồn cười.

Để lưu doge, tất cả những gì bạn cần làm là vẽ một đường xung quanh nó và lưu nó. Đây là một trò chơi giải đố trong đó đường bạn có thể vẽ bị giới hạn.

Do đó, bạn sẽ cần vẽ một đường để cứu con chó khỏi lũ ong sử dụng càng ít đường càng tốt. Khi bạn tiến bộ, bạn sẽ phải đối mặt với các cấp độ khó hơn với các vật phẩm và hình nền khác nhau. Đây là một trò chơi đơn giản nhưng đầy thử thách có thể gây nghiện.

Phân tích về Save the Doge

Chó phổ biến trên khắp thế giới vì chúng rất tuyệt vời như thú cưng. Nhưng một trong những kẻ thù tồi tệ nhất của chúng là ong vì chúng khiến mặt chúng sưng lên. Mặc dù đây chỉ là một trò đùa vô hại của bầy ong, nhưng nó không có lợi cho chủ sở hữu.

Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là cứu chú chó trong Save the Doge khỏi bầy ong. Trò chơi xoay quanh hệ thống nơi bạn cần cứu chú chó khỏi bầy ong ở các cấp độ khác nhau.

Trò chơi chỉ đơn giản là thách thức người chơi vẽ một đường để cứu chú chó khỏi bị ong tấn công. Người chơi phải vẽ đường thẳng nhưng vẽ càng ít đường thẳng thì điểm càng cao.

Ba sao là điểm tuyệt đối nên bạn phải sử dụng trí não của mình khi vẽ đường thẳng. Ví dụ: bạn có thể chỉ khoanh tròn con chó mà không để lại bất kỳ khoảng trống nào ở giữa để tối đa hóa đường kẻ.

Để chơi, trượt ngón tay của bạn để vẽ một đường là các điều khiển. Đó là những điều duy nhất cần lưu ý khi chơi game.

Vẽ đường để cứu con chó

Save the Doge thách thức bạn để cứu con chó khỏi ong bằng cách sử dụng đường chỉ. Có rất nhiều câu đố về đường thẳng, nhưng điều này đưa nó lên một cấp độ duy nhất. Mục tiêu duy nhất là cứu con chó khỏi bị những con ong chui ra khỏi tổ ong cắn. Nhưng dây sẽ bảo vệ con chó nếu không có lỗ.

Trò chơi nhận dạng hình dạng của đường thẳng bạn đang vẽ một cách chính xác nhất có thể. Nhưng nó sẽ không dính vào bất kỳ bề mặt nào vì vậy nó sẽ rơi theo vật lý thực tế. Trong trò chơi, bạn chỉ cần giữ trong 10 giây để giành chiến thắng cấp độ. Bạn nghĩ rằng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ?

Cấp độ đầy thử thách

Save the Doge trình bày nhiều cấp độ đầy thử thách. Cấp độ đầu tiên là cấp độ dễ nhất khi con chó chỉ đứng trên mặt đất bằng phẳng và tổ ong ở trên. Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể vẽ một đường phía trên đầu con chó vì mặt đất sẽ bảo vệ con chó.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Save the Doge MOD APK v1.0.5.2 (Ko quảng cáo, vô hạn gem)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD