MOD GAME APK MOD APP APK
Dead Ahead: Zombie Warfare 4.0.0

Dead Ahead: Zombie Warfare 4.0.0

6

Tính năng Mod:

    Phiên bản V1
  • MOD vô hạn tiền
  • Tiền và xu sẽ tăng lên khi bạn sử dụng

  • Phiên bản V2
  • MOD Menu
  • Bất Tử.
  • 1 Hit
  • Phá huỷ tường chắn với 1 hit.

Dead Ahead: Zombie Warfare là một tựa game khá nổi tiếng và thành công trên thị trường game đến từ nhà phát hành Mobirate. Chủ đề thây ma luôn là lý tưởng cho nhiều bộ phim bom tấn hay các trò chơi nhiều người chơi nổi tiếng, và trò chơi này cũng không phải là ngoại lệ. Đến với game bạn sẽ không lạ gì với lối chơi của nó vì nó cũng thiên về tiêu diệt thây ma như những game khác. Nhưng không chỉ có vậy, sẽ còn rất nhiều điều thú vị mà trò chơi mang lại đang chờ bạn khám phá.

TẠO NHÓM HOÀN HẢO

Thay vì như trước đây, bạn sẽ chỉ quen với việc chỉ điều khiển một hoặc hai nhân vật để chống lại lũ thây ma; với Dead Ahead, bạn sẽ phải điều khiển cả một đội quân để tạo nên một đội hình chiến đấu hoàn hảo. Điều đó cũng có nghĩa là độ khó của trò chơi sẽ tăng lên vì việc quản lý một đội quân lớn như vậy cùng một lúc là khá khó khăn. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì trò chơi sẽ hướng dẫn bạn từng bước từ dễ đến khó để bạn có thể làm quen với trò chơi một cách dễ dàng. Công việc của bạn chỉ đơn giản là tạo ra một đội hình tuyệt vời với sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và một chiến lược tốt.

Việc xây dựng cho mình một đội hình tốt cũng không quá phức tạp bởi game sẽ cung cấp cho bạn 3 loại lính cơ bản nhất: lính cận chiến, xạ thủ tầm ngắn và xạ thủ tầm xa. Vì mỗi loại lính sẽ có một khả năng và sức mạnh khác nhau nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn phù hợp với đội hình của mình. Nếu có chiến thuật tốt, bạn có thể tùy ý kết hợp các loại lính này với nhau mà không lo bị lệch. Hãy luôn dành thời gian để tìm hiểu về những người lính trong đội hình của bạn để biết rõ từng ưu nhược điểm của họ.

ĐỐI MẶT VỚI NHỮNG CON ZOMBIEN NGUY HIỂM

Bạn phải biết một điều rằng những gì đang đứng trước mặt bạn là những thây ma đáng sợ và nguy hiểm chứ không phải những sinh vật không có não như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận vì chúng không có não nhưng bù lại chúng có khả năng chạy rất nhanh và cực nhạy nên có thể lao vào tấn công bạn bất cứ lúc nào. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ tính mạng của mình và của đồng đội, vì vậy hãy luôn tỉnh táo trong mọi tình huống.

Sau mỗi cấp độ, cả số lượng lính trong đội và sức mạnh của mỗi người sẽ tăng lên. Nhưng đừng vội mừng vì lũ thây ma sẽ giống như đội của bạn và sẽ ngày càng mạnh hơn cả về sức mạnh và số lượng. Mỗi khi bất kỳ người lính nào trong đội của bạn chết trong khi chiến đấu, lúc này, số zombie cũng sẽ tăng thêm một con nữa. Sẽ có nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong số họ, và ngoài ra, sẽ có nhiều kỹ năng khác.

MỘT SỐ TÍNH NĂNG KHÁC

Những người lính khác nhau sẽ có những cách khác nhau để sử dụng các kỹ năng của họ, chẳng hạn như một số sẽ sử dụng gậy và một số khác sẽ chủ yếu sử dụng súng. Tuy nhiên, sẽ hơi bất tiện khi bắn zombie cho các tay súng bắn tỉa vì sẽ mất nhiều thời gian. Tuy chúng di chuyển chậm nhưng bù lại sát thương mỗi viên đạn bắn ra rất cao nên sẽ tiêu diệt được zombie trong vòng một nốt nhạc.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Dead Ahead: Zombie Warfare 4.0.0

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

6 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
  1. Anh ơi em tải về máy báo bảo có virus

    Trả lờiXóa
  2. Mong anh xem lại

    Trả lờiXóa
  3. Ko full tiền, bị văng ra ngoài và phải chơi lại từ đầu

    Trả lờiXóa
  4. Đang chơi thì bị văng , thế là chơi lại từ đầu

    Trả lờiXóa
  5. Cập nhật lên 3.6.4 đi ad

    Trả lờiXóa

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD