MOD GAME APK MOD APP APK
Stickman Legends: Shadow Fight Mod Apk v2.9.5 (Mod Menu, Vô hạn tiền)

Stickman Legends: Shadow Fight Mod Apk v2.9.5 (Mod Menu, Vô hạn tiền)

0

Stickman Legends: Shadow Fight Mod:

  • MENU MOD
  • Một cú đánh giết
  • Chế độ thần
  • Tinh thể không giới hạn
  • Vàng không giới hạn
  • Linh hồn không giới hạn
  • Sức chịu đựng không giới hạn
  • Số lần bỏ qua không giới hạn

Stickman Legends là một trò chơi phiêu lưu hành động có lối chơi nhịp độ nhanh và sử dụng phong cách đồ họa bóng tối để kích thích trải nghiệm của người chơi. Nó cũng giới thiệu nhiều nội dung thú vị và sự đa dạng trong các hệ thống để mang đến cho người chơi những giây phút phấn khích và sảng khoái nhất. Tất nhiên, nó cũng có nhiều bất ngờ hơn cho người chơi ở mỗi cấp độ để cải thiện hiệu suất chiến đấu và mang lại cho họ nhiều phần thưởng hoặc vật phẩm hào phóng.

TRÒ CHƠI HÀNH ĐỘNG ĐỔI MỚI VÀ PHẢN ỨNG

Stickman Legends có lối chơi với hệ thống cốt truyện sâu sắc để người chơi chiến đấu và mở khóa những bí mật trong mỗi cuộc hành trình. Đầu tiên, nó sẽ giới thiệu nhiều nhân vật khác nhau, và họ đều có phong cách chiến đấu riêng biệt, làm cho hệ thống điều khiển trở nên phong phú hơn. Trong khi đó, các trận chiến của người chơi diễn ra trong một nền tảng cuộn bên và nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả kẻ thù trên cấp độ.

Cơ chế điều khiển của trò chơi rất đa dạng và linh hoạt, cho phép người chơi thực hiện các đòn kết hợp hoặc thao tác ấn tượng như biểu diễn nghệ thuật. Tùy thuộc vào từng nhân vật mà nhịp độ và phong cách chiến đấu của họ khác nhau, game áp dụng cơ chế chiến đấu tập trung vào chiến đấu nên họ cần có sự chính xác tuyệt đối khi thực hiện các đòn combo. Nhờ phong cách kết hợp độc đáo, người chơi có thể tạo ra các phong cách chiến đấu mới vượt xa tiềm năng của nhân vật của họ.

CÁC MỨC ĐỘ CUỐI CÙNG ĐƯỢC ĐÓNG GÓP VỚI CÁC QUÁ TRÌNH TẬP TRUNG

Game có hệ thống cấp độ dày đặc đan xen hoàn hảo với cốt truyện mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu hay những trận chiến hỗn loạn. Chúng được thiết kế có chiều sâu và cho phép người chơi tối ưu hóa khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng của nhân vật. Một số cấp độ sẽ có thêm bất ngờ cho người chơi trong quá trình của họ và phần thưởng của họ rất hào phóng dựa trên sự phát triển hoặc thành tích của họ sau khi hoàn thành.

HỆ THỐNG CHẾ TẠO THIẾT BỊ ĐỘC ĐÁO

Stickman Legends sẽ giới thiệu hệ thống chế tạo vũ khí sống động cho từng lớp nhân vật khác nhau, và người chơi có thể sử dụng nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Hơn nữa, vũ khí còn sót lại trong kho có thể được tái chế thành vật liệu, cho phép người chơi chế tạo những thứ mới với hiệu quả và sức mạnh cao hơn. Bên cạnh việc chế tạo, họ cũng có thể nâng cấp các hiệu ứng hoặc chỉ số cơ bản để cải thiện hiệu suất chiến đấu.

PHÁT TRIỂN NHÂN VẬT NGAY LẬP TỨC

Bên cạnh hệ thống chế tạo vũ khí, hệ thống nhân vật của trò chơi có chiều sâu để người chơi nâng cấp kỹ năng hoặc combo. Thông qua hệ thống đó, người chơi có thể tìm hiểu hoặc mở khóa thêm nhiều nội dung mới để tăng sức mạnh cho nhân vật và khả năng chiến đấu thành thạo. Nó sẽ liên tục giới thiệu nhiều cơ chế nâng cấp nhân vật hơn và tiến trình của người chơi có thể thay đổi chúng một cách linh hoạt.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Stickman Legends: Shadow Fight Mod Apk v2.9.5 (Mod Menu, Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD