MOD GAME APK MOD APP APK
My Talking Angela Mod Apk v6.2.0.3988 (Vô hạn tiền)

My Talking Angela Mod Apk v6.2.0.3988 (Vô hạn tiền)

0

My Talking Angela Mod:

  • Vô hạn tiền.

Một tựa game chăm sóc thú cưng ảo đã không còn quá xa lạ với người chơi nhưng vẫn mang trong mình những yếu tố mới hấp dẫn đó là My Talking Angela. Người chơi có thể tham gia vào các sự kiện đang diễn ra trong một khoảng thời gian cụ thể và dành thời gian để thu thập các vật phẩm mới. Ngoài ra, việc chăm sóc một chú mèo có ngoại hình ấn tượng sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí nhẹ nhàng và khó quên. Đừng quên thử sức với các minigame với lối chơi gây nghiện đang chờ đón bạn.

TRẢI NGHIỆM SỰ KIỆN NGÀY HÈ

Thời điểm hiện tại đang là mùa hè, mọi người đang tận hưởng những ngày rảnh rỗi với những điều thú vị mà họ thích. Điều đó cũng xuất hiện trong trò chơi này khi bạn cùng chú mèo đáng yêu của mình trải qua nhiều hoạt động thú vị. Cụ thể, bạn có thể trải nghiệm nhiều thứ như mặc trang phục phù hợp với thời tiết mùa hè hay tham gia các minigame độc ​​đáo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng không kém phần thử thách.

CHĂM SÓC MỘT MÈO ĐÁNG YÊU

Khi bắt đầu My Talking Angela, người chơi sẽ bước vào một thế giới đầy cảm hứng mà bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy bị thu hút. Đồng thời, nhân vật mà bạn chăm sóc cũng sẽ xuất hiện ngay sau đó khi một chiếc xe đẩy được mang đến. Người chơi sẽ nhìn thấy một chú mèo với bộ lông trắng hoàn toàn ấn tượng và dòng chữ có thể chạm đến bất kỳ trái tim nào “Làm ơn hãy nuôi tôi”.

Ngay sau đó, bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm các cơ chế và hoạt động bên trong trò chơi này. Các thao tác trong trò chơi này là cơ bản khi bạn có thể thực hiện chúng bằng cách chạm, vuốt hoặc kéo. Vì vậy, bạn sẽ thấy các vấn đề của Angela trong các ô vuông với các ký hiệu nhất định tương ứng với các thao tác cần thiết mà bạn sẽ cần thực hiện với nhân vật này. Ngoài ra, bạn cũng có thể phân biệt tâm trạng của nhân vật thông qua màu sắc của ô vuông và chỉ số tương ứng.

CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH

Bạn sẽ cần thực hiện hành động tương ứng nếu con mèo của bạn gặp vấn đề. Vì vậy, bạn sẽ dành thời gian để chăm sóc nó và cung cấp cho nó nhiều điều thú vị khác nhau để làm cho nó đẹp hơn. Khi bạn ở trong phòng chơi, đây là lúc bạn có thể tương tác với Angela. Cụ thể, việc bạn chạm vào nhân vật một cách tinh tế cũng sẽ mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ cho nhân vật; bằng cách thực hiện các hoạt động liên tiếp, bạn sẽ mở ra các hoạt động mới.

Những buổi chăm sóc đầu tiên có thể xem như một trò chơi hướng dẫn, bạn sẽ dành thời gian để chăm sóc và phản hồi đúng hẹn. Nếu cô ấy muốn ăn, hãy cho cô ấy những món ăn phù hợp mà cô ấy thích. Ngoài ra, bạn sẽ không để bộ lông trắng của mèo chuyển sang màu đen và bạn cần đưa chúng vào phòng tắm ngay lập tức. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho Angela chơi nhảy theo sự chỉ đạo của cô ấy và ngủ khi thấy cần thiết.

LÊN CẤP VÀ MỞ KHÓA NHIỀU VẬT PHẨM

Một lý do khác ngoài việc giúp Angela luôn có thần thái tốt và xinh đẹp trước mặt người chơi; bạn sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm nhất định để lên cấp. Lên cấp luôn là yếu tố cần thiết mà bạn phải quan tâm, và sẽ có một hệ thống thăng cấp xuất hiện khi bạn lên cấp. Ở đó, bạn sẽ thấy tương ứng với một cấp độ mới, sẽ có một hộp quà hoàn toàn bất ngờ, và bạn không biết bên trong là gì. Đó là những mục cần thiết mà bạn sẽ cần phải mở ra.

Khi bạn chăm sóc và chơi với nhân vật của mình, một số hoạt động có thể giúp bạn kiếm tiền và mua vật phẩm bên trong My Talking Angela. Những vật phẩm này hoàn toàn đa dạng với nhiều chức năng khác nhau, và một trong số đó sẽ là những bộ trang phục hoàn toàn ấn tượng. Angela là một catgirl nên việc chú trọng đến thẩm mỹ luôn là điều cần thiết. Vì vậy, bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn sau khi đã mở khóa chúng và có đủ tiền để thanh toán.

NHIỀU MINIGAME ẤN TƯỢNG

Ngoài các hoạt động hàng ngày bạn có thể làm với Angela, người chơi còn tìm thấy một hệ thống minigame độc ​​đáo mà bạn sẽ dành thời gian để thiết lập điểm số cao trong trò chơi. Từ đó, bạn có thể nhận thêm tiền tùy thuộc vào hiệu suất của bạn trong trò chơi. Có thể nói, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi nhiều trò chơi hội tụ trong My Talking Angela, và đôi khi, bạn sẽ cảm thấy hứng thú với những lối chơi cụ thể.

Những minigame này hoàn toàn ấn tượng khi nó không gói gọn trong một kiểu chơi duy nhất. Cụ thể, bạn có thể tham gia vào các màn giải đố, nơi bạn sẽ làm biến mất các phần tử cùng màu ở gần nhau bằng cách nối chúng lại. Ngoài ra, trò chơi bắn bóng cổ điển cũng sẽ hiện ra trước mắt bạn với lối chơi đơn giản và giao diện dễ gây nghiện. Số lượng minigame này không cố định do game mới xuất hiện qua nhiều phiên bản hoặc sự kiện.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt My Talking Angela Mod Apk v6.2.0.3988 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD