MOD GAME APK MOD APP APK
AutoChess Moba v1.0.4

AutoChess Moba v1.0.4

0

Cân nhắc trong thế giới AutoChess Moba và trải nghiệm những cuộc thách đấu vô song!

AutoChess Moba là một trò chơi MOBA sáng tạo với bản đồ không đối xứng, tất cả các anh hùng đều MIỄN PHÍ để có được. Liên quan đến thế giới quan của AutoChess Moba, những quân cờ quen thuộc được chuyển đổi thành những anh hùng, bắt đầu một hành trình chiến đấu mới. Giữ vững quan điểm rằng sự công bằng và công lý là quan trọng, AutoChess Moba dành rất nhiều công sức để tạo ra một đấu trường dễ thích nghi, trong đó tất cả các bạn đều có thể phát huy hết tiềm năng đáng kể. Tất cả các anh hùng đều miễn phí; thắng hay thua phụ thuộc vào kỹ năng và chiến lược. Các tổ hợp khả năng đặc biệt và thú vị, kết hợp các loại vật phẩm, hệ thống tia sáng xen kẽ ngày và đêm, địa hình có thể phá hủy và nhiều tính năng khác đều có trong AutoChess Moba.

[Tính năng trò chơi]

- Cạnh tranh hoàn toàn công bằng, tất cả các anh hùng đều MIỄN PHÍ để có được

Trong AutoChess Moba, bạn có thể có được tất cả các anh hùng MIỄN PHÍ. Không nâng cấp rune, không bổ sung thuộc tính tiền thưởng trong trận chiến, không trả tiền để giành chiến thắng. Đánh bại nó bằng các kỹ năng và chiến lược công bằng và chính trực.

-Đấu đội 5v5, Hành quân tới đỉnh cao vinh quang

Chứng kiến sự trưởng thành của bạn trong AutoChess Moba. Tập hợp xung quanh các đồng nghiệp của bạn với tinh thần harambee. Chiến thắng trong trò chơi chỉ là một cú trượt ngã. Từ Journeyman đến King, mọi trận chiến sẽ tôn vinh nỗ lực của bạn.

-Thiết kế anh hùng tiên phong, kết cấu của sự đổi mới & cổ điển

Mỗi anh hùng có Bốn khả năng độc quyền với các cạnh lặt vặt, có giới hạn kỹ năng cao và thân thiện với người mới bắt đầu. Chuyển vùng nhanh, nuke DPS, đường trên bền bỉ, thần chết bên sườn ...

xây dựng một đội hình cụ thể để tung ra các đòn kết hợp tử cung quyết định và dồn dập những nhịp đập nóng bỏng. Hơn nữa, dựa trên Auto Chess, AutoChess Moba tiến hành cải tiến thiết kế nghệ thuật sáng tạo hơn. Tận hưởng trải nghiệm chơi trò chơi điện tử và đặc biệt với những nhân vật quen thuộc này.

-Bản đồ bất đối xứng mới, Chiến thuật & Chiến lược phát triển

Bản đồ bất đối xứng hoàn toàn mới nâng tầm chiến thuật lên một tầm cao mới. Hợp tác với đồng đội của bạn và chia sẻ niềm vui và bất hạnh hoặc chỉ nhảy vào một cuộc chiến mà không có gì nản lòng.. Màn trình diễn ly kỳ là trên chiến trường đầy biến động. Tất cả những điều này đang chờ bạn ra mắt!

-Hệ thống vật phẩm khéo léo, lựa chọn theo ý muốn

Các mặt hàng của bạn, bạn gọi các bức ảnh! Phá vỡ thiết kế hệ thống vật phẩm hackneyed. Trong AutoChess Moba, bạn có thể mua và trang bị cho các anh hùng nhiều vật phẩm khả năng hoạt động khác nhau. Các khả năng Blink, khả năng Kiểm soát hàng loạt và khả năng Giảm sát thương, hãy khai thác chúng một cách hợp lý để tận dụng tất cả các lợi ích và giành chiến thắng trong trò chơi.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt AutoChess Moba v1.0.4

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD