Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc v1.8.2 (Full Kim Cương)

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc v1.8.2 (Full Kim Cương) Mod APK

0

Tính năng Mod:

  • Vô hạn kim cương.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
  • Đang cập nhật thêm...
My Hot Pot Story là một trò chơi quản lý nhà hàng. Đây là một trong những trò chơi quản lý nhà hàng mới nhất và đã trở thành trò chơi yêu thích của nhiều game thủ trên toàn thế giới trong một thời gian ngắn. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai chủ một nhà hàng lẩu, phát triển các món lẩu khác nhau, lên kế hoạch mua hàng hàng ngày, phục vụ khách hàng, đào tạo đầu bếp và nhân viên phục vụ, mua dụng cụ cho cửa hàng của riêng bạn, mở chuỗi cửa hàng, v.v. Xây dựng và mở rộng nhà hàng của bạn, đa dạng hóa thực đơn của bạn và thêm các món mới để làm hài lòng khách hàng của bạn và chuyển đổi từ một nhà hàng nhỏ thành một nhà hàng rất lớn, rất thành công. Bạn có thể kiếm xu và kim cương, thậm chí chơi các trò chơi giải đố hợp nhất để mở khóa các yếu tố hương vị mới cho công thức nấu ăn.

Lo lắng về việc không có đủ tiền để nâng cấp nhà hàng lẩu của bạn? PlayMods cung cấp cho người chơi phiên bản crack không giới hạn tiền vàng, người chơi có thể tự do sửa đổi nhà hàng lẩu của mình: My Hot Pot Story  (Vô hạn tiền)

Cách chơi của game rất đơn giản, người chơi chỉ cần nhận order, vuốt sang trái để vào bếp chuẩn bị đồ ăn và order sau khi đồ ăn chín. Sau khi nhấp vào món ăn, khách hàng của bạn sẽ được phục vụ tự động. Sau khi ăn xong, họ đi trả phòng trước. Tiếp theo, các bàn trống, các nhóm khách hàng mới bước vào và quá trình này lặp lại.

Tốt hơn hết hãy khám phá một số lời khuyên thiết thực để giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Nếu bạn chơi trò chơi lần đầu tiên, hướng dẫn này có thể giúp bạn tránh những sai lầm ngớ ngẩn có thể làm hỏng nhà hàng của bạn. Hãy bắt đầu với mẹo đầu tiên!

Mở khóa và cập nhật công thức nấu ăn mới
Phần cốt lõi của bất kỳ nhà hàng nào là thực đơn và My Hot Pot Story cũng không ngoại lệ. Một trong những điều sinh lợi nhất bạn có thể làm trong trò chơi di động này là mở khóa các công thức nấu ăn mới. Ở cuối màn hình, bạn có thể tìm thấy nút "Phát triển". Nhấn vào nó và sử dụng "yếu tố món ăn" để mở khóa ngẫu nhiên các món ăn. Mỗi khi bạn mở khóa một món ăn mới, xếp hạng nhà hàng của bạn sẽ tăng lên. Ngoài ra, bạn nên nhớ rằng để mở khóa các món ăn, bạn cần cập nhật chúng. Điều quan trọng nhất bạn nên biết là mọi món ăn đều được xếp hạng 5 sao. Món ăn của bạn càng nhận được nhiều sao, doanh số bán hàng của bạn càng có nhiều lợi nhuận. Ngoài ra, cập nhật menu có thể cải thiện xếp hạng của nhà hàng.

Thực hiện các đề xuất nhiệm vụ
Giống như bất kỳ trò chơi nào khác, bạn sẽ bắt đầu với một lượng tiền mặt nhỏ trong trò chơi này. Ngoài ra, phải mất rất nhiều công sức để có được thu nhập ổn định và khách hàng thường xuyên. Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm trong tình huống phức tạp này là hoàn thành danh sách các nhiệm vụ được đề xuất. Các nhà phát triển đã tạo ra hệ thống này đặc biệt dành cho những người chơi mới làm quen. Trong trò chơi, hệ thống sẽ đề xuất các nhiệm vụ cho bạn để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, bạn sẽ kiếm được hàng tấn tiền mặt bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được đề xuất. Vì vậy, hãy đảm bảo kiểm tra danh sách việc cần làm của bạn mỗi ngày.

Thuê nhân viên mới
Nhân viên là bộ phận quan trọng nhất của bất kỳ nhà hàng nào, và nhân viên trong trò chơi này cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ tìm hiểu cách nhân viên của mình làm việc khi bắt đầu trò chơi. Nói chung, nhân viên được chia thành 5 loại: gác cửa, bồi bàn, thu ngân, máy bán hàng tự động, đầu bếp. Chỉ khi những người này làm việc cùng nhau, bạn mới có thể đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Nhưng điều quan trọng nhất bạn nên biết là khi bạn không chơi, nhân viên của bạn sẽ trông nom nhà hàng. Ngoài ra, các chuyên gia nâng cao mức độ dịch vụ và làm cho nhà hàng của bạn trở nên cao cấp hơn.

Tính năng trang trí của trò chơi này cũng rất tuyệt, cho phép bạn mở rộng nhà hàng của mình và thu hút nhiều khách hơn. Do đó, bạn nên mua đồ nội thất mới ngay khi nhân viên của bạn được cập nhật đầy đủ. Bạn chỉ cần nhấn nút mua sắm và chọn trang trí bạn muốn để nhận phần thưởng. Tôi sẽ liệt kê các ưu đãi khác nhau mà mỗi trang trí mang lại cho nhà hàng của người chơi.

Trang trí bếp đẩy nhanh thời gian nấu nướng và tăng thu nhập.
Trang trí bề ngoài sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng.
Cải tạo hội trường để tăng số lượng chỗ ngồi trong nhà hàng. * Nó cũng tăng tốc thời gian dùng bữa, cho phép bạn phục vụ nhiều người hơn mỗi giờ.
Trang trí VIP, nhà hát và tiệc tự chọn có thể mở khóa các khu vực ăn uống mới.

(ads2)

NHẬN THÔNG BÁO / YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI:

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc v1.8.2 (Full Kim Cương)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
HTML8 Banner Responsive Ads Here
HTML7 Banner Responsive Ads Here

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD