MOD GAME APK MOD APP APK
 TRANSFORMERS: Earth Wars v19.3.0.406 (Dame, Bất Tử)

TRANSFORMERS: Earth Wars v19.3.0.406 (Dame, Bất Tử)

3

TRANSFORMERS: Earth Wars Mod:

  • CHẾ ĐỘ THỰC ĐƠN
  • hệ số sát thương
  • Chế độ thần
  • kỹ năng không giới hạn

TRANSFORMERS: Earth Wars là trò chơi mà người chơi đồng hành cùng các Titan của một trong hai phe Autobot và Decepticon. Bạn sẽ cùng họ xây dựng một căn cứ hùng mạnh trên Trái đất và thành lập một nhóm chiến binh để tấn công kẻ thù. Đồng thời, mỗi nhân vật đều có ngoại hình và kỹ năng tuyệt vời để bạn sử dụng. Do đó, những nhân vật mới sẽ luôn tạo hứng thú cho người chơi.

MỞ KHÓA METROPLEX VÀ TRYPTICON QUA SỰ KIỆN

Trong phiên bản mới của TRANSFORMERS: Earth Wars, người chơi sẽ chào đón hai Titan mới xuất hiện trong game là Metroplex và Trypticon. Hai nhân vật thuộc hai phe khác nhau là Autobot và Decepticon nên bạn sẽ cần hoàn thành một nhiệm vụ của phe mình chọn để mở khóa nhân vật liên quan. Vì vậy, không gì tốt hơn là biết trước những phần thưởng bạn có thể nhận được trong trận chiến mà bạn sắp tham gia, và bạn sẽ có động lực để hoàn thành chúng.

Câu chuyện mà người chơi trải nghiệm trong trò chơi này xoay quanh Autobot và Decepticon chống lại nhau. Bạn sẽ chọn một phe để bắt đầu trò chơi và bắt đầu thời gian xây dựng căn cứ của mình. Cùng lúc đó, hai phe Titan này vì một lý do nào đó đã xuất hiện trên Trái đất, và một cuộc chiến giữa họ là điều không thể tránh khỏi. Từ đó, bạn sẽ đồng hành cùng các Titan để chiến đấu với những kẻ thù hùng mạnh khác.

XÂY DỰNG CĂN CỨ VỚI CÁC TITAN

Hai phe Titan trong TRANSFORMERS: Earth Wars đã đặt chân đến Trái đất, và họ bắt đầu hành trình xây dựng căn cứ của mình để chống đỡ các cuộc tấn công từ đối thủ. Vì vậy, trải nghiệm đầu tiên mà bạn có thể tìm thấy trong trò chơi là xây dựng căn cứ. Sẽ có một số thông tin được gửi đến bạn thông qua các hướng dẫn, vì vậy việc tạo các yếu tố mới khá đơn giản khi bạn hiểu vai trò của các tòa nhà khác nhau.

Loại công trình đầu tiên bạn có thể xây dựng trong trò chơi là những khẩu đại bác giúp việc bảo vệ căn cứ dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu bạn muốn nhưng nên chọn một cách khôn ngoan, chẳng hạn như gần con đường mà kẻ thù thường xuyên xuất hiện và tiến vào căn cứ. Đồng thời, bạn cũng tập trung vào một số loại tài nguyên như năng lượng, tinh thể và các tài nguyên khác. Khai thác năng lượng sẽ góp phần giúp bạn nâng cấp một số công trình cần thiết như căn cứ.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt TRANSFORMERS: Earth Wars v19.3.0.406 (Dame, Bất Tử)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

3 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD