MOD GAME APK MOD APP APK
Grandpa & Granny 4 v0.2.7 (Phần thưởng miễn phí)

Grandpa & Granny 4 v0.2.7 (Phần thưởng miễn phí)

0

Tính năng Mod:

  • Bạn có thể nhận nội dung miễn phí mà không cần xem quảng cáo;
  • Tăng phần thưởng khi xem quảng cáo (sau khi nhấp, đợi tối đa 30 giây và phần thưởng sẽ được ghi có).

Grandpa & Granny 4, trò chơi kinh dị trực tuyến, đã xuất hiện, mang đến một loạt các cuộc phiêu lưu đáng sợ mới. Việc bổ sung chế độ nhiều người chơi đã nâng cao trò chơi hơn nữa. Điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể lôi kéo bạn bè của mình vào cuộc vui! Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi kinh dị hay, hãy thử Grandpa & Granny 4 Online, một trò chơi kinh dị nhiều người chơi, bởi vì không gì bằng được sự hài lòng khi chiến thắng một trò chơi nhiều người chơi trực tuyến với bạn bè của bạn.

Sẽ rất khó để giao lại quyền điều hành trò chơi vì cả bà và ông đều trở nên thông minh và xảo quyệt hơn trong những năm qua. Để tham gia trò chơi, bạn nên tập hợp những người bạn thân nhất của mình. Các trò chơi ông và bà nhiều người chơi hay hơn bao giờ hết. Ngay cả khi bạn không có quyền truy cập Internet hoặc sống ở một địa điểm mà bạn sẽ không thể tìm thấy người chơi địa phương cho Grandpa & Granny Chapter 4 Online, thì đó cũng không phải là vấn đề. Do chế độ một người chơi, bạn có thể thưởng thức trò chơi ngay cả khi không có kết nối internet.

Grandpa & Granny 4 Chapter Online cho phép bạn và bạn bè của mình trải nghiệm nội dung mới đáng sợ không có trong các trò chơi kinh dị trực tuyến khác. Bạn có thể cố gắng đánh lừa Ông và Bà theo nhóm bằng cách để một người chuyển sự chú ý của họ ra khỏi họ trong khi những người khác hoàn thành mục tiêu bản đồ của họ trong hòa bình. Sau khi hoàn thành mục tiêu chính của trò chơi, người chơi trong trò chơi kinh dị nhiều người chơi granny phải tìm đường thoát khỏi khu phức hợp giống như mê cung. Bạn sẽ cần sử dụng các tiện ích và cải tiến theo ý của mình để thực hiện điều này.

Chế độ Nhiều người chơi trong Grandpa & Granny 4 có thể chơi trực tuyến và bao gồm nhiều đấu trường. Trong các bản cập nhật tiếp theo, các khu vực mới sẽ được thêm vào, với các thử thách và phần thưởng. Hỗ trợ chơi với bà và ông sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật trong tương lai. Mister Dog có thể được tìm thấy ở một trong các địa điểm. Đây là một trò chơi kinh dị nhiều người chơi, trong đó nhân vật của người chơi là những bà già có thể lên cấp trực tuyến. Nhân vật chính càng có nhiều khả năng thì cơ hội thành công của anh ta càng cao. Bằng cách chơi nhiều nhân vật khác nhau, bạn có thể tìm thấy nhân vật Nhiều người chơi Grandpa hoặc Granny 4 với các khả năng đặc biệt.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Grandpa & Granny 4 v0.2.7 (Phần thưởng miễn phí)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD