MOD GAME APK MOD APP APK
Worms Zone.io v4.5.3 apk (Vô hạn tiên, full skin)

Worms Zone.io v4.5.3 apk (Vô hạn tiên, full skin)

0

Tính năng Mod:

  • Menu mod
  • Xu không giới hạn
  • Tất cả các giao diện có thể mở khóa
  • Không quảng cáo

Worms Zone.io Mod Apk là một trò chơi nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn đang càn quét thế giới game. Đây là một trò chơi bao gồm nhiều hoạt động thú vị cũng như tính năng động thực tế. Nó chỉ để giải trí với trò chơi này; không cần phải suy nghĩ về chiến lược hay bất cứ điều gì tương tự. Mạnh dạn đi, đánh bại những con rắn nhỏ khác và trở thành nhà vô địch. Thu thập càng nhiều món ngon và tăng sức mạnh càng tốt để tăng sức mạnh và tăng cấp nhanh chóng!

HÀNG NGÀN ĐẤU TRƯỜNG LỚN NHỎ ĐỂ CHIẾN ĐẤU

Không phải trò chơi chiến đấu nào cũng cần sử dụng kiếm hay bày ra quá nhiều kế hoạch khó khăn. Đặc biệt trong trò chơi này, bạn phải giữ bình tĩnh, cạnh tranh và tránh mọi nguy hiểm. Trò chơi này có nhiều quy tắc khác nhau, nhưng chúng đều rất đơn giản để hiểu và dễ nhớ. Sự đa dạng của các đấu trường khiến những cuộc chiến này hấp dẫn nhiều người chơi. Bạn có thể khám phá vẻ đẹp và sự rộng lớn của không gian, bay tự do và hành động quyết liệt.

TĂNG CON SÂU TRỞ NÊN LỚN NHẤT.

Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất là không bỏ sót bất kỳ món ăn nào trên đường đi. Di chuyển giun đất nhẹ nhàng và linh hoạt để ăn ngon trên đường đi. Từ đó, con vật của bạn sẽ phát triển và bạn sẽ giành chiến thắng cho đến khi tiêu diệt hết đối thủ của mình. Tranh thủ ăn càng nhiều thức ăn càng tốt, nhưng đừng bỏ qua những con mồi đang ở gần đó. Bạn càng nhỏ, bạn càng dễ bị lấn át và ăn thịt.

TẠO PHONG CÁCH CỦA BẠN

Đừng nghĩ rằng những nhân vật mới trong game thời trang hay game đối kháng chỉ được khoác trên mình những bộ trang phục đẹp đẽ và sở hữu những khả năng phi thường. Điều này cũng có trong Worms Zone.io, trò chơi giun đất ưu tú lớn nhất thế giới. Người chơi sẽ nhận được nhiều trang phục khác nhau khi họ tiến bộ qua từng cấp độ. Nếu quan tâm, hãy cất chúng vào tủ hoặc sử dụng chúng ngay lập tức. Đây là quần áo hoặc da khác màu. Người chơi có thể kiếm phần thưởng hoặc tạo vẻ ngoài của họ: cấp độ của bạn càng cao, vật phẩm càng thú vị.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Worms Zone.io v4.5.3 apk (Vô hạn tiên, full skin)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD