MOD GAME APK MOD APP APK
Soul Knight MOD APK v5.2.4 (Menu, Vô Hạn Tiền, Mở Khóa)

Soul Knight MOD APK v5.2.4 (Menu, Vô Hạn Tiền, Mở Khóa)

7

Soul Knight Mod:

  • Vô hạn đá quý
  • Vô hạn nguyên liệu, hạt giống, vật phẩm
  • Vô hạn trứng phục sinh
  • Mở khóa toàn bộ nhân vật
  • Mở khóa toàn bộ trang phục
  • Mở khóa toàn bộ kỹ năng
  • Mở khóa toàn bộ thú cưng
  • Mở khóa toàn bộ vũ khí
  • Mở khóa toàn bộ plot trong vườn
  • Mở khóa toàn bộ công trình Magic Well, Fish Tank, Holy Statue, Beverage Vending Machine…
  • Free craft

Soul Knight MOD APK (Unlimited Money, Unlock All) là một trò chơi siêu hấp dẫn mà bất cứ ai cũng muốn tải xuống và trải nghiệm.

Giới thiệu Soul Knight

Trong vài ngày qua, tôi đã chơi trò chơi thú vị này tổng cộng 19 giờ. Tôi biết, bạn có thể không tin tôi, nhưng đây là một trò chơi rất thú vị. Soul Knight là sự pha trộn giữa thể loại game nhập vai và bắn súng mà có lẽ không chỉ tôi và bạn luôn muốn trải nghiệm. Đây là sản phẩm của ChillyRoom, hỗ trợ cả hệ điều hành Android và iOS, phân phối hoàn toàn miễn phí.

Game Soul Knight có lối chơi siêu mượt và rất thú vị, kết hợp nhiều yếu tố RPG và bắn súng, tôi tin rằng sau khi chơi xong, đây sẽ là game bắn súng hay nhất mà bạn có thể tìm thấy trên Google Play và Appstore. Với Soul Knight, bạn sẽ khám phá thế giới sâu thẳm trong lâu đài bóng tối, thu thập vũ khí, né đạn và tiêu diệt chúng.

Gameplay

Trước hết, trò chơi này rất khó chơi và đầy thử thách đối với bạn. Cốt truyện của trò chơi này rất giống với trò chơi "Into the Dungeon". Nếu bạn đã từng chơi, chắc hẳn bạn đã nhận thấy những điểm tương đồng ở đây. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là tiêu diệt kẻ thù trong mỗi màn chơi với những anh hùng mà bạn có.

Mỗi anh hùng có những khả năng riêng biệt mà bạn có thể tận dụng: một số có khả năng sử dụng vũ khí, né đạn, hấp thụ sức mạnh của kẻ thù và nhiều khả năng khác. Tất nhiên, bên cạnh những điểm yếu, mỗi anh hùng đều có sức hấp dẫn riêng.

Bạn có thể kích hoạt một số ký tự. Một số nhân vật có thể được kích hoạt bằng đá quý và một số chỉ có thể được mua thông qua mua trong ứng dụng với giá 1 đô la, nhưng đối với một game thủ nghèo như tôi, những anh hùng miễn phí là quá đủ. Nếu chết, bạn có thể tiêu 200 viên ngọc hoặc xem quảng cáo để hồi sinh. Hoặc bạn có thể đơn giản bắt đầu lại.

Trong một số màn chơi nhất định, sau khi tiêu diệt tất cả kẻ thù, bạn sẽ nhận được một buff có lợi cho bạn trong các màn chơi sau. Ngoài ra còn có lính đánh thuê sẵn sàng giúp bạn trên đường đi. Bạn sẽ mất vàng để thuê chúng, có thể kiếm được trong quá trình di chuyển. Tối đa 3 lính đánh thuê, họ sẽ giúp bạn rất nhiều.

Kho vũ khí và vật nuôi khổng lồ

Trong mỗi màn chơi, vũ khí bạn sử dụng sẽ khác nhau, bao gồm súng, dao, cung tên hay tia laze… Game Soul Knight có hơn 170 loại vũ khí khác nhau để bạn lựa chọn. Để sử dụng vũ khí, bạn cần mana hoặc linh hồn (thanh màu xanh).

Mỗi loại vũ khí đều có ưu điểm riêng, ví dụ như khi sử dụng súng có thể tiêu diệt nhanh kẻ thù nhưng lại tiêu tốn rất nhiều mana nên tôi ít sử dụng loại vũ khí này. Mặc dù lưỡi kiếm có thể gây nhiều sát thương hơn, nhưng nó có tầm bắn ngắn, nhưng tôi thích sử dụng lưỡi kiếm hơn vì nó không làm tiêu hao năng lượng của vũ khí này.

Bạn luôn có một con vật cưng bên mình, ban đầu là một con mèo (con vật cưng yêu thích của tôi) để giúp bạn chống lại kẻ thù của mình. Bạn có thể mua một con vật cưng khác, nhưng chúng dường như chỉ là những con vật có màu da khác nhau.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Soul Knight MOD APK v5.2.4 (Menu, Vô Hạn Tiền, Mở Khóa)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

7 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
  1. Update bẩn mới nhất đi anh

    Trả lờiXóa
  2. Bản mod này không giống như mô tả,nó không mở khóa tất cả anh hùng phải mua bằng tiền thật!

    Trả lờiXóa
  3. Cập nhật phiên bản mới đi a thành ej

    Trả lờiXóa
  4. Lỗi mã tải về rồi ad ơi

    Trả lờiXóa
  5. A ơi cập nhật đi

    Trả lờiXóa
  6. cập nhập đi ko thôi khỏi ủng hộ

    Trả lờiXóa

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD