MOD GAME APK MOD APP APK
Cat Bar - Restaurant MOD APK 1.0.108 (Unlimited Gems)

Cat Bar - Restaurant MOD APK 1.0.108 (Unlimited Gems)

0

Tính năng Mod:

  • Unlimited Gems.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
  • Đang cập nhật thêm...
Cat Bar – Restaurant Tycoon một trò chơi hấp dẫn do Azura Global phát hành vào 2023. Trò chơi này đưa bạn vào một cuộc hành trình độc đáo, nơi bạn quản lý một nhà hàng. Bạn cần phục vụ thị hiếu sành điệu của những vị khách quen là mèo đáng yêu.

Tại đây, sứ mệnh của bạn là xây dựng những cửa hàng mang đủ chủ đề để thu hút sự chú ý của cộng đồng. Hãy chuẩn bị mở rộng thực đơn, mở khóa các món ăn độc đáo và tương tác với các nhân vật mèo có đặc điểm riêng biệt.

Chấp nhận thử thách ẩm thực
Hãy bước vào vị trí của một chủ nhà hàng với một sự thay đổi – khách hàng của bạn là những chú mèo quyến rũ với những sở thích và sở thích riêng biệt. Cơ sở của bạn chuyên phục vụ những món ăn ngon nhất và ngon nhất được thiết kế riêng cho những người bạn mèo của chúng ta. Gặp phải vô số khách hàng mèo dễ thương và đôi khi khó tính, mỗi khách hàng đều có sở thích độc đáo và kỳ quặc. Cat Bar Mod Apk

Quản lý nhà hàng thành thạo
Trở thành người đứng đầu quán ăn lấy mèo làm trung tâm bằng cách giám sát mọi khía cạnh hoạt động của quán. Xử lý hiệu quả các nhiệm vụ từ chuẩn bị bữa ăn đến thực hiện đơn hàng liền mạch. Tạo ra một bầu không khí ấm cúng và hấp dẫn cho những người bảo trợ mèo của bạn, đảm bảo họ có trải nghiệm ăn uống hoàn hảo tại cơ sở của bạn.

Vươn lên đỉnh cao với tư cách là một ông trùm
Bắt tay vào hành trình nâng tầm doanh nghiệp của bạn, mở rộng quán bar dành cho mèo và giới thiệu các món ăn theo chủ đề mới và thú vị. Thể hiện kỹ năng kinh doanh của bạn khi bạn cố gắng trở thành ông trùm nhà hàng mèo cuối cùng. Điều hướng các thách thức, đưa ra quyết định chiến lược và xem đế chế thân thiện với mèo của bạn phát triển mạnh mẽ.

Trang phục mèo đáng yêu
Tăng cường sự quyến rũ của cơ sở của bạn bằng cách mặc cho khách hàng mèo của bạn nhiều bộ trang phục dễ thương và quyến rũ. Nâng cao trải nghiệm ăn uống của họ bằng cách cung cấp một loạt trang phục đẹp mắt và quyến rũ. Nó tăng thêm nét dễ thương cho cuộc phiêu lưu ẩm thực của họ.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Cat Bar - Restaurant MOD APK 1.0.108 (Unlimited Gems)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD