MOD GAME APK MOD APP APK
CCleaner v24.03.1

CCleaner v24.03.1

0

Tính năng Mod:

  • Mở khóa Pro.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
  • Đang cập nhật thêm...
CCleaner là một trong những công cụ dọn dẹp nổi tiếng nhờ tính linh hoạt và quét cẩn thận các hệ thống nền để tối ưu hóa hoàn toàn. Nó cũng đi kèm với khả năng tùy chỉnh sâu rộng với nhiều tính năng hoặc thành phần khác nhau để mang đến cho mọi người sự thoải mái tối đa và khả năng thích ứng lâu dài trong việc bảo vệ thiết bị.

Việc dọn dẹp ứng dụng hiện đang được tìm kiếm ở khắp mọi nơi vì vô số ứng dụng hoặc tiến trình đang chạy ngầm và người dùng cần phải có kỹ năng cao hơn mới có thể loại bỏ chúng. CCleaner là phương pháp hiệu quả và thuận tiện nhất vì tất cả các tương tác có thể được thực hiện ngay lập tức và quá trình này sẽ tự động hoàn tất ở chế độ nền. Việc dọn dẹp có thể được thu nhỏ ở quy mô lớn hơn hoặc được tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của từng người dùng thay vì tuân theo một mẫu rộng. Ngoài việc dọn dẹp, nó có thể giám sát bộ nhớ hệ thống, giúp phân tích dữ liệu và đưa ra nhiều tùy chọn để mọi người xử lý trực tiếp các tệp đáng ngờ hoặc gây hư hỏng hệ thống lâu dài. Nếu bạn cần một công cụ dọn dẹp đa năng và hiệu quả thì CCleaner sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể và hứa hẹn giúp thiết bị của bạn luôn sạch sẽ, ổn định và hoàn hảo.

THIẾT KẾ GIAO DIỆN THÂN THIỆN VÀ CHI TIẾT
Giao diện tổng quan của ứng dụng được thiết kế với tiêu chí gọn gàng, linh hoạt, hiển thị mọi thứ một cách chi tiết và quan trọng nhất là dễ dàng theo dõi. Trang chủ sẽ luôn có chức năng dọn dẹp nhưng nó có nhiều tùy chọn như tối ưu hóa hệ thống, dọn dẹp tệp, v.v. để quản lý thiết bị. Ứng dụng cũng có thể hoạt động được tích hợp vào thanh thông báo theo kiểu dáng nhỏ gọn và có tất cả các tính năng cần thiết để quản lý thiết bị trong thời gian thực mà không cần truy cập vào ứng dụng gốc.


LÀM SẠCH MỌI THỨ TRONG NỀN
Chức năng dọn dẹp cho phép hệ thống tự động quét và lọc ra tất cả các ứng dụng hoặc tiến trình đang chạy ẩn và vô hiệu hóa mọi thứ ngay lập tức. Điều đó có thể ảnh hưởng đến quá trình làm việc của bạn nhưng mọi thứ đều vì lợi ích lớn hơn và giúp thiết bị hoạt động nhanh hơn sau khi được giải phóng khỏi các quy trình. Bạn cũng có thể chỉ chọn những ứng dụng không bị ảnh hưởng bởi quá trình dọn dẹp để giúp tất cả tài nguyên hoặc hiệu suất tập trung vào đó sau khi quá trình dọn dẹp hoàn tất.

KHÔI PHỤC BỘ NHỚ THIẾT BỊ VỚI TỔ CHỨC
Nhiều ứng dụng, tệp và các danh mục khác thường chiếm một lượng dung lượng nhất định trên thiết bị của bạn và ứng dụng này sẵn sàng giúp bạn phân tích mọi thứ. Phân tích bộ nhớ rất toàn diện và sẽ sử dụng nhiều màu sắc để thể hiện từng loại tệp, chẳng hạn như ứng dụng, thư mục, tài liệu, phương tiện, v.v., để dễ xử lý. Điều thú vị là ứng dụng sẽ tự động liệt kê và loại bỏ các file rác gây hại cho hệ thống hoặc cấu trúc tổng thể của thiết bị để mọi thứ hoạt động lâu dài và ổn định...

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt CCleaner v24.03.1

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD