MOD GAME APK MOD APP APK
Solar Smash Mod APK (Vô Hạn Tiền) v2.3.5

Solar Smash Mod APK (Vô Hạn Tiền) v2.3.5

0

Tính năng Mod:

  • Vô Hạn Tiền.
Solar Smash là một trò chơi mô phỏng trong đó người chơi sẽ quan sát một hành tinh trong không gian và quyết định số phận của nó thông qua vũ khí hủy diệt. Mỗi loại vũ khí được chia thành năm loại chính và có nhiều tùy chọn cho bạn lựa chọn. Vì vậy, bạn sẽ biết cách phá hủy một hành tinh trong nháy mắt và các thực thể ngoài Trái đất cũng giúp bạn làm điều này. Đồng thời, đừng bỏ qua những thế giới mà bạn có thể đặt chân tới và mở khóa.

NHỮNG YẾU TỐ CÓ THỂ PHÁ HỦY HÀNH TINH
Lối chơi mà người chơi trải nghiệm trong Solar Smash cũng dễ hiểu vì nó xoay quanh việc bạn sẽ phá hủy một hành tinh như thế nào. Bạn sẽ có được nhiều lựa chọn vũ khí và sức mạnh để làm điều này. Đồng thời, mỗi loại vũ khí sẽ có tác dụng riêng mà bạn sẽ khám phá và lựa chọn loại vũ khí có thể hủy diệt một hành tinh chỉ trong một phát bắn. Ngoài ra, vì đây là thế giới mô phỏng nên bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn để thỏa mãn trí tò mò của mình.

Ở phía bên phải màn hình, bạn sẽ thấy những loại vũ khí bạn sẽ sử dụng từ thực tế đến chỉ có trong phim viễn tưởng. Bạn cần chọn nó và áp dụng nó vào bất kỳ vị trí nào của hành tinh mà bạn muốn tiêu diệt. Đồng thời, trò chơi còn hỗ trợ cần điều khiển nên bạn sẽ có thể xoay camera và chắc chắn sẽ chọn được vị trí tấn công. Nó có hiệu quả khi bạn sử dụng đồng thời nhiều yếu tố vì tựa game này không có giới hạn về số lần sử dụng.

VÒI CÓ SỨC MẠNH TUYỆT VỜI KHÁC NHAU
Trong Solar Smash, người chơi sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi trải nghiệm và bạn sẽ có thể nảy ra nhiều ý tưởng kỳ quặc tương ứng với số lượng vũ khí mà bạn sở hữu. Trò chơi cung cấp các loại vũ khí chính và khi bạn nhấn vào từng loại vũ khí này, bạn sẽ có thể thực hiện được một số tùy chọn. Những danh mục này bao gồm các hiện tượng ngoài không gian, tên lửa, tia laser, thiết bị hiện đại và sinh vật ngoài Trái đất mà bạn thường thấy trong các tựa truyện viễn tưởng.

Còn về các hiện tượng ngoài Trái đất, có thể là thiên thạch, lỗ đen, hay thậm chí là một hành tinh khác có thể đâm vào Trái đất và để lại một lỗ lớn trên hành tinh bị tàn phá. Vũ khí tên lửa sẽ giúp bạn phóng nhiều tên lửa tương ứng với số lần chạm vào màn hình của bạn. Vì vậy, hãy đợi vài giây, những tác động bạn mang lại sẽ xuất hiện và bạn sẽ thấy hậu quả mà nó có thể gây ra đối với một hành tinh cụ thể.

Điều đáng sợ chưa dừng lại ở đó khi bạn có thể bắn tia laze với hiệu ứng hủy diệt hoặc đóng băng trên hành tinh mà bạn muốn. Đồng thời, các thiết bị hiện đại sẽ có một vệ tinh bay đến gần hành tinh sẽ bị tiêu diệt và bắn vào trung tâm của nó, chỉ sau vài giây là nó sẽ phát nổ. Từ đó, bạn cũng học được cách phá hủy một hành tinh. Vũ khí cuối cùng là những thực thể ngoài Trái đất mang hình dạng sâu, bạch tuộc hoặc con người sử dụng đòn tấn công mạnh mẽ.

MỞ KHÓA NHIỀU THÀNH TÍCH VÀ ĐẠT ĐƯỢC CÁC HÀNH TINH LẠ
Trong Solar Smash, người chơi sẽ tìm thấy nhiều hành tinh với những thuộc tính khác nhau mà bạn có thể tiêu diệt đồng thời có những thành tích tương ứng và giúp bạn mở khóa một số hành tinh bí ẩn. Hành tinh này có thể có hình dạng một chiếc bánh rán, người tuyết và nhiều hình dạng khác mà bạn sẽ khám phá.

Phá hủy một hành tinh trong trò chơi này mang lại những điểm hấp dẫn nhất định như:

Số lượng hành tinh bạn có thể lựa chọn và tiêu diệt rất đa dạng và bạn sẽ tìm ra nhiều cách để tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng.
Thông qua sự hủy diệt, bạn sẽ nhận được nhiều thành tựu và mở khóa những hành tinh mà bạn chưa từng biết đến.
Số lượng vũ khí đa dạng được chia thành nhiều loại khác nhau và mỗi loại sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn sử dụng.
Những vũ khí này có thể là vũ khí hiện đại hoặc thậm chí là thực thể ngoài hành tinh với sức mạnh khủng khiếp có thể tàn phá một hành tinh.
Tần suất và số lần sử dụng những loại vũ khí này không bị giới hạn nên bạn sẽ tạo ra những combo hủy diệt.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Solar Smash Mod APK (Vô Hạn Tiền) v2.3.5

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD