MOD GAME APK MOD APP APK
Talking Tom Hero Dash v4.6.0.6062

Talking Tom Hero Dash v4.6.0.6062

0

Tính năng Mod APK:

  • MOD vô hạn tiền
  • MOD vô hạn kim cương
  • Đang cập nhật thêm...
  • Mở khóa Pro.
  • Mở khóa Premium.
  • Mở khóa VIP.
  • Mở khóa Full tính năng.
  • Full Version.
  • Xóa Quảngcáo.
  • Xóa Logo.
  • Donated.
  • Đã thanh toán.
Talking Tom Hero Dash là một game mô phỏng thể loại chạy không ngừng từ nhà phát hành Outfit7. Cùng mèo Tom và những người bạn như Angela, Ginger, Hank, Ben chiến đấu như những siêu anh hùng để bảo vệ và xây dựng lại thành phố trước sự phá hủy của lũ gấu mèo. Tải ngay phiên bản Talking Tom Hero Dash MOD (Vô hạn tiền, kim cương) được Bandishare chia sẻ miễn phí trong bài viết này.

Sau thành công của các Seri game về nuôi thú cưng như: My Talking Tom, My Talking Angela, Talking Tom Candy Run,.. nhà phát hành Outfit7 tung ra thị tựa game Talking Tom Hero Dash với luật chơi chạy không ngừng. Tuy lối chơi không có nhiều đột phá, nhưng điểm cộng là game kết nối tốt với các mạng xã hội cho phép bạn tương tác với người chơi toàn cầu. Không những vậy, bạn còn có thể điều khiển mèo Tom hoặc Angela, Ginger, Hank, Ben tham gia cuộc chiến chống lại lũ gấu mèo phá hủy thành phố. Game hứa hẹn sẽ tạo ra những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cho người chơi trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình.

Không còn là chú mèo Tom đáng yêu được nuôi như thú cưng trong các phiên bản trước, Tom trong Talking Tom Hero Dash đã lên tầm cao mới khi trở thành một anh hùng thực sự. Thế giới đang đứng trước nguy cơ bị lũ gấu mèo thuộc nhóm Raccoon phá hủy, Tom và những người bạn sẽ trở thành những người hùng giúp đỡ nhân loại. Bạn có thể là Tom, Angela, Hank, Ginger hoặc Ben, mỗi nhân vật sở hữu một siêu năng lực riêng biệt, họ sẽ tận dụng nó để tham gia các phi vụ giải cứu thế giới. Tuy nhiên, mặc định trong lúc đầu sẽ là Tom, sau đó bạn cần dùng tiền thưởng từ những nhiệm vụ hoàn thành để mở khóa thêm các con vật khác.

Ngăn chặn âm mưu độc ác của đội quân gấu mèo
Sứ mệnh của bạn trong nhân vật Tom siêu anh hùng chính là ngăn chặn âm mưu độc ác của lũ gấu mèo. Khi chơi Talking Tom Hero Dash Run Game bạn sẽ tham gia đường chạy với nhiệm vụ đánh bay những kẻ gây rối trên đường, tiêu diệt kẻ địch, thu thập tiền vàng. Khi hoàn thành màn chơi, Tom có thể mở khóa thêm nội dung mới với những thử thách hấp dẫn hơn. Tiền vàng và các vật phẩm thu nhặt đường trong chuyến hành trình tiêu diệt lũ gấu mèo, người chơi có thể dùng nó để xây dựng lại thành phố xinh đẹp đã bị chúng phá hủy.

Chạy không ngừng để thực hiện nhiệm vụ toàn cầu
Âm mưu của nhóm Raccoon chính là phá hủy toàn cầu và gây ô nhiễm môi trường toàn thế giới. Vì vậy, cuộc rượt đuổi của người chơi sẽ diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới. Bạn sẽ chạy không ngừng từ đất nước này sang đất nước khác để hoàn thành nhiệm vụ. Chạy từ những vùng sa mạc hẻo lánh cho đến những vùng đô thị phồn hoa.

Tùy thuộc vào địa hình chiến đấu với đường đua đặc thù mà người chơi nên chọn lựa nhân vật siêu anh hùng phù hợp để chiến đấu. Người chơi tận dụng linh hoạt sức mạnh mà mỗi con vật siêu anh hùng sở hữu để cùng Tom bảo vệ thế giới hiệu quả nhất.

Đánh bại Boss và tham gia những sự kiện hấp dẫn
Sẽ có những trận chiến mà những người bạn trong đội siêu anh hùng của Tom đã bị Raccoon bắt. Lúc này Tom sẽ phải giải cứu họ hỏi phi thuyền của kẻ địch bằng cách đánh bại đội quân gấu mèo và Boss ở cuối màn chơi. Khi người chơi chiến thắng được thử thách cũng chính là thời điểm bạn mở khóa thêm các siêu anh hùng mới cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn.

Đánh bại Boss và tham gia những sự kiện hấp dẫn
Đặc biệt trong Talking Tom Hero Dash MOD APK sẽ có những sự kiện tổ thức theo ngày lễ quan trọng trong năm như: Sự kiện giáng sinh, sự kiện Halloween,… Tham gia sự kiện không chỉ tạo nên nhiều niềm vui, trải nghiệm những thử thách thú vị mà còn giúp bạn mang về những vật phẩm quý hiếm. Vật phẩm có thể là các trang bị để nâng cấp siêu anh hùng hoặc trang phục. Đừng bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào trong game nhé!

Đồ họa 3D với âm thanh sống động
Đồ họa trong Talking Tom Hero Dash APK khá ấn tượng, game đa dạng các các màn chơi khác nhau, tất cả đều được thiết kế theo phong cách 3D với màu sắc tươi sáng. Điều này khiến game sẽ gây hứng thú cho mọi đối tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Hình tượng mèo Tom và những người bạn vẫn như vậy, nhưng có thêm trang phục siêu anh hùng vô cùng đáng yêu. Kết hợp với âm thanh sống động và vui nhộn giúp người chơi có khoảng thời gian giải trí và thư giãn tuyệt vời nhất.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Talking Tom Hero Dash v4.6.0.6062

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD