MOD GAME APK MOD APP APK
YouTube ReVanced v19.13.35 (Premium, No ADS)

YouTube ReVanced v19.13.35 (Premium, No ADS)

0

Tính năng Mod APK:

  • Không Quảng Cáo
  • Phát trong nền
  • Nghe nhạc tắt màn hình
  • Đang cập nhật thêm...
YouTube Vanced đã chết nhưng chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ sự đơn giản của nó đối với tất cả người dùng. Chúng tôi nóng lòng chờ đợi sự tái sinh của nó khi nhiều lựa chọn thay thế khả thi khác có chức năng tương đương và có thể mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

YouTube ReVanced APK là bản thay thế Vanced chính thức. Trong khi vẫn đang được phát triển, phần mềm này bao gồm các tính năng YouTube Vanced cơ bản và các bản sửa lỗi đáng chú ý để lưu giữ lịch sử Vanced. Bài viết này giải thích về Ứng dụng YouTube ReVanced.

Nó có thể bổ sung cho YouTube
Revanced có thể được tải xuống dưới dạng YouTube thay thế cho Android, như YouTube Vanced. Tính năng này cho phép người dùng quay lại phiên bản cũ nếu ứng dụng Revanced mới chưa hoàn thiện cần được gỡ lỗi. Một số người cho rằng APK Revanced có khả năng tương thích với YouTube vì nó chưa có sẵn. Tôi không phát hiện thấy bằng chứng nào cho thấy Revanced yêu cầu gỡ cài đặt YouTube.

Tương thích với các thiết bị có và không có quyền truy cập root
Bạn có thể cài đặt YouTube Revamped trên bất kỳ thiết bị nào, bất kể thiết bị đó có quyền truy cập root hay không, chỉ bằng cách làm theo một số hướng dẫn đơn giản. Tuy nhiên, vì người dùng Android hiểu rằng ứng dụng chính thức vẫn chưa có sẵn nên một số lượng đáng kể trong số họ đã từ bỏ kế hoạch tạo phiên bản APK cải tiến tùy chỉnh của riêng họ.

Bạn không thể nói rằng bạn đổ lỗi cho họ vì quá trình giải nén các tệp này và phát triển phần mềm của riêng bạn nghe có vẻ không thú vị bằng, đặc biệt nếu bạn đã quen với việc tải xuống và cài đặt APK ngay lập tức. Ngoài ra, nhiều người dùng đi đến kết luận rằng các quy trình như vậy đặc biệt dành cho các thiết bị đã root, điều này không xảy ra với YouTube Revanced.

Tính năng chặn quảng cáo đã được bật
Bằng cách cho phép người dùng chặn cả quảng cáo chung và quảng cáo video trên trang web, Revanced giúp người tiêu dùng có thể xem nội dung của họ mà không bị quảng cáo làm gián đoạn. Do đó, về tổng thể, người dùng sẽ có trải nghiệm tích cực hơn với ứng dụng vì việc phát trực tuyến sẽ thuận tiện hơn và hoạt động không bị gián đoạn. Tôi nhận thức rất rõ chức năng quan trọng mà những quảng cáo này mang lại, đặc biệt đối với những người sáng tạo nội dung mà tôi đang theo dõi.

Mặt khác, tôi không thể không cảm thấy khó chịu mỗi khi bị bắt phải xem một quảng cáo video mà tôi không thể tránh để video của mình tiếp tục phát. Ngoài ra, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi yêu cầu thông tin khẩn cấp từ một video nhưng YouTube lại quyết định làm tôi ngạc nhiên bằng ba quảng cáo được tùy chỉnh theo hướng không liên quan đến điều tôi đang tìm kiếm? Hãy nghĩ xem sẽ bất tiện thế nào nếu điều đó xảy ra.

Để chơi ở chế độ nền
Bạn sẽ không cần chia đôi màn hình để sử dụng YouTube đồng thời điều hướng qua các ứng dụng khác vì bạn có thể thực hiện cả hai việc cùng một lúc. Người dùng muốn tập trung vào các hoạt động khác, chẳng hạn như duyệt web hoặc tương tác với người khác, trong khi xem phim của họ trên màn hình nổi thu nhỏ ở chế độ nền có thể được hưởng lợi từ tính năng này. Người dùng cũng có tùy chọn loại bỏ hoàn toàn màn hình nổi và chỉ cần nghe phiên bản âm thanh của phim trong khi sử dụng các ứng dụng khác trên thiết bị Android của họ. Ngoài ra, người dùng có thể di chuyển màn hình nổi đến bất cứ đâu trên màn hình Android của họ.

Khi tôi phải xử lý công việc trên điện thoại nhưng không muốn bỏ lỡ bất kỳ thông tin liên quan nào từ những phiên này, chức năng này cực kỳ hữu ích cho những người đam mê podcast như tôi. Tôi có thể tiếp tục nghe podcast trong khi làm việc. Khi bạn phải làm những việc khác, chẳng hạn như làm việc nhà và chỉ có thể nghe âm thanh của video, nó còn có một mục đích khác: lưu dữ liệu.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt YouTube ReVanced v19.13.35 (Premium, No ADS)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD