MOD GAME APK MOD APP APK
Nox Cleaner (Premium Unlocked) v3.2.2

Nox Cleaner (Premium Unlocked) v3.2.2

0

Nox Cleaner Mod APK:

  • Real-time protection.
  • Unlimited traffic.
  • Remove ads.
  • Automatic cleaning.
  • VPN connection.

Nox Cleaner (Premium Unlocked) mod apk là công cụ giúp bạn dọn dẹp các tập tin rác trong điện thoại Android của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cũng hỗ trợ bạn quản lý các tập tin. Nox Cleaner được phát triển bởi Nox Mobile - công ty có trụ sở tại Hong Kong, là nhà phát triển của nhiều ứng dụng nổi tiếng khác như NoxAppLock, Nox Security, Nox Browser.

Dọn dẹp thiết bị của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nox Cleaner sẽ quét hệ thống tập tin và các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị để tìm kiếm rác. Lưu ý rằng các loại rác mà Nox Cleaner dọn dẹp bao gồm cả tệp và bộ đệm được lưu trữ trong các ứng dụng trên thiết bị. Do đó, một số dữ liệu sẽ bị xóa để các ứng dụng đó khởi động và chạy nhanh hơn. Bạn sẽ phải cấp quyền truy cập dữ liệu sử dụng cho Nox Cleaner để thực hiện các tác vụ liên quan này. Nox Cleaner còn hỗ trợ chặn các ứng dụng có nguy cơ rò rỉ thông tin. Bạn sẽ thiết lập mật khẩu cho chúng. Và mỗi khi khởi động ứng dụng hoặc truy xuất thông tin, bạn cần nhập mật khẩu để xác thực.

Nox Cleaner là một ứng dụng đa năng. Nox Cleaner còn có thể giúp bạn tối ưu hóa / tiết kiệm pin cho thiết bị của mình. Tức là Nox Cleaner sẽ quét và kiểm tra mức tiêu thụ pin của các ứng dụng mà bạn đã sử dụng trong thời gian qua và tắt chúng đi. Đồng thời, ứng dụng cũng gợi ý các giải pháp tiết kiệm pin khác như bật trợ năng, tắt ứng dụng nền, v.v.

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Nox Cleaner (Premium Unlocked) v3.2.2

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD