MOD GAME APK MOD APP APK
YouCut (Pro Unlocked) v1.470.1129

YouCut (Pro Unlocked) v1.470.1129

0

YouCut Mod APK:

  • Pro Unlocked.
  • No Ads.

YouCut (Pro Unlocked) mod apk là ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay dành cho tất cả mọi người, cả chuyên nghiệp và nghiệp dư. Nếu bạn muốn tải video lên Youtube, TikTok hoặc Instagram, bạn nên sử dụng nó. Đặc biệt, nó miễn phí và không có hình mờ. Ồ!

Nói đến tốc độ truyền tải thông tin của Internet thì không thể không nhắc đến Youtube. Nếu các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram, mọi thứ chỉ dừng lại ở những dòng tin tức, hình ảnh, vài đoạn video ngắn thì Youtube lại có sức mạnh khủng long ở mảng thông tin động, cụ thể là video, không giới hạn thời gian. Và đây cũng là nơi đã sinh ra nhiều thế hệ YouTuber / Streamers tài năng mà chúng ta vẫn đang dõi theo.

Và việc biên tập một đoạn video dài để đăng tải lên Youtube, TikTok, Instagram… không hề đơn giản. Quên phần mềm chỉnh sửa ngoại tuyến phức tạp trên máy tính của bạn. Và bạn không cần phải làm một bộ phim nghệ thuật ăn khách, vì vậy bạn không cần phải mua một bộ PC đắt tiền để chỉnh sửa phim. Tất cả những gì bạn cần bây giờ là một ứng dụng đơn giản, thân thiện với người dùng, nhẹ, dễ sử dụng, tốc độ nhanh có thể tạo vừa đủ video và đăng chúng lên các nền tảng đó ngay lập tức. Tôi nghĩ, đây là lúc bạn cần YouCut.

YouCut có thể giúp bạn mở nhanh mọi định dạng video, dù được quay từ điện thoại, iPad, webcam hay máy ảnh chuyên nghiệp. Sau khi mở, các thao tác cơ bản thường làm trên video có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng như cắt video, chia nhỏ video, đổi tên, sao chép từ thư mục này sang thư mục khác. Đặc biệt bạn có thể thay đổi tỷ lệ khung hình của clip: 1: 1, 16: 9, 3: 2,… Tính năng này rất tiện lợi khi bạn muốn chỉnh video riêng cho từng nền hiển thị…

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt YouCut (Pro Unlocked) v1.470.1129

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD