MOD GAME APK MOD APP APK
Pixomatic (Pro Unlocked) v5.6.3

Pixomatic (Pro Unlocked) v5.6.3

0

Pixomatic Mod APK:

  • Pro Unlocked.
  • No Ads.

Pixomatic Pro mod apk là công cụ chỉnh sửa ảnh: xóa nền và đối tượng, tạo nền trong suốt, cắt hình, cắt ảnh, thêm văn bản và bộ lọc, hợp nhất ảnh, v.v. Sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số của chúng tôi và cảm thấy như một người sáng tạo nội dung!

- Cắt ảnh: Sử dụng các công cụ cắt và làm mờ của Pixomatic để tạo các đoạn cắt và xóa nền. Quá dễ dàng! Chọn công cụ cắt, phác thảo đối tượng cần xóa và nhấn Áp dụng. Lưu clip để sử dụng sau này, thay đổi nền hoặc giữ cho nền trong suốt.

- Xóa nền hoặc xóa các đối tượng không được mở rộng: Có ai làm hỏng ảnh tự sướng của bạn không? Liệu dây điện có khiến người ta mất tập trung vào vẻ đẹp của những bức ảnh phong cảnh? Sử dụng các công cụ xóa đối tượng hoặc xóa nền của Pixomatic để sửa ảnh của bạn.

- Photo Blending Tool: Trộn các phần đẹp nhất của nhiều bức ảnh. Sử dụng công cụ phơi sáng kép, bạn có thể điều chỉnh màu sắc và kết cấu, thay đổi phong cách, thay đổi tâm trạng và ghép ảnh lại với nhau.

- Filter: Chọn từ hơn 100 bộ lọc khác nhau để có được giao diện bạn muốn. Những người yêu thích phong cách cổ điển cũng sẽ thích thú với 35 hiệu ứng phân cực.

- Chỉnh sửa ảnh tự chụp của bạn: Sử dụng các công cụ trên khuôn mặt của Pixomatic để chỉnh sửa ảnh tự chụp của bạn và gây ấn tượng với người hâm mộ. Làm cho khuôn mặt của bạn sáng hơn, loại bỏ mụn trứng cá, làm trắng răng, xóa mờ vết thâm và hơn thế nữa!

- Công cụ điều chỉnh: Thiên đường của những người theo chủ nghĩa hoàn hảo: thêm phần hoàn thiện để có được độ tương phản, độ phơi sáng, tông màu và độ sâu màu chính xác mà bạn thích.

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
Hiện tại, app/game này vẫn chưa có phiên bản mod APK. Admin sẽ cập nhật sớm nhất có thể. Trong khi chờ đợi, bạn có thể dùng thử bản mới nhất trên Play Store nhé!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Pixomatic (Pro Unlocked) v5.6.3

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD