MOD GAME APK MOD APP APK
Windy.com (Premium Unlocked) v33.0.2

Windy.com (Premium Unlocked) v33.0.2

0

Windy.com Mod APK:

Windy.com MOD APK (Premium Unlocked) v33.0.2
  • Premium Unlocked.
  • No Ads.

Windy.com (Premium Unlocked) mod apk là một ứng dụng hữu ích giúp bạn theo dõi diễn biến thời tiết trong 7 ngày liên tục. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn liên tục cập nhật diễn biến thời tiết theo từng ngày. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt tình hình thời tiết nhanh chóng để có thể chuẩn bị kế hoạch cho mình..

Ứng dụng này đã được rất nhiều người trên thế giới tin dùng. Từ các phi công chuyên nghiệp, vận động viên dù lượn, vận động viên lướt sóng và thậm chí cả chính phủ của một số quốc gia, Windy.com được sử dụng như một nguồn dự báo thời tiết chính xác và đáng tin cậy.

Windy.com đang dự báo tình hình thời tiết dựa trên dữ liệu từ các mô hình GFS, ECMWF của NOAA - Cơ quan Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia. Ngoài ra, ứng dụng còn sử dụng mô hình NEMS của công ty Thụy Sĩ có tên Meteoblue. Đây đều là những mẫu máy được công nhận là chính xác nhất thế giới hiện nay. Windy.com là một trong số ít các công ty thời tiết áp dụng các mô hình này, vì vậy ứng dụng đã thu hút rất nhiều người dùng. Cụ thể, ứng dụng có hơn 10 triệu người dùng, dựa trên thống kê của Google Play.

Windy.com không chỉ cập nhật nhanh chóng mà còn cung cấp thông tin thời tiết cực kỳ cụ thể như nhiệt độ, lượng mưa, tốc độ gió, tình trạng sương mù,… Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem thời gian mặt trời mọc và lặn và hình dạng của mặt trăng ở bất kỳ đâu trong thế giới. Ứng dụng này có thể cung cấp những thông tin hữu ích như vậy là nhờ các radar vệ tinh của họ được đặt trên các vị trí khác nhau xung quanh Trái đất. Do đó, mức độ phủ sóng của Windy.com là trên toàn thế giới, thậm chí bạn có thể xem được tình hình thời tiết ở cả Bắc Cực và Nam Cực.

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Windy.com (Premium Unlocked) v33.0.2

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD