MOD GAME APK MOD APP APK
Best Fiends v10.2.5 (Vô Hạn Tiền/Năng Lượng)

Best Fiends v10.2.5 (Vô Hạn Tiền/Năng Lượng)

0

Best Fiends Mod APK:

  • Vô Hạn Tiền: Best Fiends sẽ có một vài cấp độ đầu tiên khá đơn giản giúp bạn làm quen và gây hứng thú với game. Sau đó ở những bàn cao hơn, game sẽ càng trở nên khó khăn và thách thức. Lúc này bạn phải bỏ tiền để mua các vật phẩm với cái giá không rẻ chút nào. Nhưng đừng lo lắng, hãy sử dụng bản MOD để có thể tận hưởng niềm vui này trọn vẹn. Cụ thể, khi bạn sử dụng phiên bản MOD, tiền sẽ đủ cho bạn dùng.

Với giao diện đẹp mắt, nhạc nền giao hưởng hấp dẫn và hàng trăm cấp độ để chinh phục, Best Fiends MOD APK (Unlimited Money / Energy) đơn giản là một trong những trò chơi giải đố hay nhất mà tôi từng chơi.

Trò chơi kể về câu chuyện của một nhóm sinh vật sống ở ngôi làng Minutia bị sên xâm chiếm. Chỉ có Temper (nghĩa là “nóng tính” trong tiếng Anh, tên nghe cục cằn nhưng tính tình vui vẻ) mới dám xông vào hang ổ nhầy nhụa của chúng để giải cứu đồng đội.

Trò chơi giải đố quen thuộc nhưng mới

Để đánh bại sên, bạn cần phải ghép các khối để tấn công. Thay vì trao đổi các khối, bạn cần vẽ một ranh giới giữa chúng: bạn nối các chuỗi càng dài thì đòn tấn công càng mạnh. Trò chơi có chứa các đường chéo, vì vậy thử thách trở nên linh hoạt hơn. Thật hào phóng phải không?

Bạn sẽ sớm xây dựng một đội quân trông "khủng khiếp" nhưng rất dễ thương (thực sự không có gì đáng sợ). Điều này rất quan trọng vì sên cũng ngày càng khỏe hơn.

Hệ thống dễ bị tổn thương

Mỗi lỗi có một động thái nâng cấp đặc biệt mà bạn có thể sử dụng khi loại bỏ đủ khối cùng màu với lỗi đó. Nâng cấp đặc biệt của Temper di chuyển để xóa các đường - kết hợp với tẩy dọc của Howie để tạo ra hiệu ứng dây chuyền xóa tất cả các viên gạch.

Trong khi đó, Kwincy Spider đã tạo ra “một khối biến hình có thể biến tất cả các khối thành bông hoa vàng để bạn có thể kết nối nhiều khối hơn.

Hệ thống nhiệm vụ

Và các nhiệm vụ cũng rất đa dạng: đôi khi, ngoài việc đánh bại sên, bạn sẽ cần thu thập táo và kẹo, quét sạch chất nhờn đen hoặc làm tan chảy tuyết. Bạn có thể hoàn thành tất cả các tác vụ này chỉ với một thao tác vuốt thuần thục.

Một điều quan trọng cần lưu ý là cho dù bạn phải đối mặt với thử thách nào trong Best Fiends, bạn sẽ luôn tìm thấy “một trái tim ngưỡng mộ” - thứ giúp trò chơi luôn đứng đầu trong danh sách những trò chơi giải đố hấp dẫn nhất thiết yếu.

Theo đánh giá cá nhân, Best Fiends là một game giải đố xuất sắc với đồ họa nổi bật, âm thanh vui nhộn và các nhân vật dễ thương. Cụ thể, những con bọ trong game có thiết kế khá thú vị, giống với Crazy Birds hay Larva Heroes trong Angry Birds: Worms in Lavender.

Thiết kế hình ảnh đa dạng khiến mỗi cấp độ trong game giống như một điểm dừng chân, một thử thách mới trên hành trình.

Hiện tại, app/game này vẫn chưa có phiên bản mod APK. Admin sẽ cập nhật sớm nhất có thể. Trong khi chờ đợi, bạn có thể dùng thử bản mới nhất trên Play Store nhé!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Best Fiends v10.2.5 (Vô Hạn Tiền/Năng Lượng)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD