MOD GAME APK MOD APP APK
Make More v3.5.5 (Vô Hạn Tiền)

Make More v3.5.5 (Vô Hạn Tiền)

0

Make More Mod APK:

  • Vô Hạn Tiền.

Make More MOD APK là một trò chơi mô phỏng từ nhà phát hành Bad Crane. Trong game bạn sẽ được chứng kiến ​​sự hình thành và vận hành của mô hình kinh doanh nhà máy. Khó và dễ, không quen mà quen, thú vị và hấp dẫn, sẽ là những trải nghiệm giác quan thú vị mà bạn nhận được từ trò chơi dễ thương này.

Việc xây dựng, vận hành, quản lý và phát triển một nhà máy sản xuất có thể không khó. Dù thế nào đi nữa, tin tức có rất nhiều mỗi ngày và bạn đã nghe rất nhiều về hàng loạt mô hình nhà máy, xưởng lớn nhỏ đưa chúng ta đi từ những thứ cần thiết đến những sản phẩm độc đáo khác. .

Nhưng làm tất cả những điều này bằng tay như một người quản lý thực sự sẽ rất khác. Làm thêm một số! một nền tảng như vậy. Nó xa lạ và quen thuộc, dễ nhưng khó hơn bạn nghĩ, và bạn sẽ phải sử dụng công việc này để xem xét mọi suy nghĩ và định kiến ​​của mình.

Bạn cần làm gì với tư cách là người điều hành nhà máy

Trong Make More !, bạn khởi nghiệp trong một nhà máy nhỏ với chỉ một nhân viên (à, đùa thôi). Từ người nhân viên chăm chỉ này, bạn đã có thể làm ra những món đồ nhỏ, tất nhiên là nhỏ như con kiến. Nhưng bạn cũng có thể bán cho nhiều người. Sau đó tiền sẽ đến với bạn từng người một. Bạn sẽ thuê nhiều người hơn, số lượng sản phẩm sẽ tăng lên và bạn sẽ tìm thấy nhiều đầu ra hơn từ sản phẩm. Sau đó, có nhiều tiền hơn để mở nhà máy mới và nâng cấp nhà máy. Đôi khi, khi thời gian không còn nhiều, bạn sẽ chớp thời cơ để đẩy nhanh tiến độ. Chuyển đổi một nhà máy nhỏ trước đây thành một trong những công ty sản xuất quy mô lớn hàng đầu trong ngành.

Tôi đang tưởng tượng, đừng tin. Chơi game cũng giống như cuộc sống, gây khó khăn cho người chơi. Mọi thứ chưa bao giờ dễ dàng và suôn sẻ hơn thế. Mỗi câu ngắn gọn mà tôi viết trên đó, để làm được điều đó, bạn sẽ bị trầy xước và đôi khi tức giận muốn ném điện thoại của bạn đi.

Bạn quản lý từng giai đoạn như thế nào là tùy thuộc vào bạn, thành công hay thất bại đều đến từ nó

Việc bạn chọn trở thành giám đốc nhà máy như thế nào là tùy thuộc vào bạn. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, cãi vã hoặc căng thẳng giữa các nhân viên, trò chơi sẽ cung cấp cho bạn nhiều giải pháp khác nhau, chẳng hạn như: bật nhạc disco để giải tỏa căng thẳng ngắn hạn, điều chỉnh chế độ lương thưởng của nhân viên. Công bằng hơn, có chính sách hỗ trợ con em CBCNV và tiếp thêm động lực làm việc cho họ.

Hay bạn chỉ muốn ngồi đó và hét lên "làm thêm, làm thêm" và nhìn mọi người mắc lỗi và làm rối tung cả đội? Theo mình những trải nghiệm này sát với thực tế nên ít sim nào đi sâu được như vậy. Không chỉ là một bài học cứng nhắc trong lớp học, phải không?

Trong giai đoạn tiếp theo, khi hàng chục công nhân được sử dụng. Bạn sẽ phải đối mặt với điều gì? Tiền lương, tiền thưởng, chính sách bảo hiểm, tiền thưởng thì phải có thêm công đoàn, phải có đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, phải có bộ phận nhân sự, thêm bộ phận hành chính. Nó chỉ là những công việc liên quan đến nhân sự.

Nhưng đó không phải là Nhân sự mà bạn đang nhắm đến. Bạn không thể bỏ qua cốt lõi của doanh thu, sản phẩm, nhưng nó phải là một sản phẩm cao cấp. Còn rất nhiều việc phải làm: kế hoạch phát triển sản phẩm mới, kế hoạch duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển thị trường mới, chính sách đảm bảo sản lượng, bảo trì và sửa chữa, quy trình sản xuất, dây chuyền cân bằng giữa các SKU trong cùng một sản phẩm…

Vậy đó, tôi chỉ đề cập đến một giai đoạn trong hành trình đến vinh quang của bạn. Hãy tưởng tượng bạn phải xử lý bao nhiêu công việc mỗi ngày khi số lượng công nhân viên chức lên tới hàng trăm người.

Một số công việc đòi hỏi tư duy vĩ mô và khả năng lãnh đạo thực sự

Hẹn gặp bạn ở cấp độ cao hơn nếu tất cả những điều này không làm khó bạn. Trong đó, bạn không chỉ có một nhà máy, mà là hàng loạt nhà máy. Mỗi nơi sẽ có đặc điểm sản phẩm và năng lực sản xuất riêng. Bạn sẽ phải luân phiên ở nhiều nơi khác nhau để đảm bảo mọi thứ vẫn tốt như ban đầu. Lúc này, bạn buộc phải buông bỏ và giảm bớt khối lượng công việc nhỏ của các bộ phận chuyên môn và các cấp quản lý đã được đào tạo bài bản trước đó.

Người chơi lúc này cần tập trung hơn vào các vấn đề vĩ mô, mang đến sự đổi mới và thay đổi luật chơi, ví dụ: xem xét việc tự động hóa tất cả các khâu bằng cách nhập các hệ thống sản xuất đắt tiền. Hoặc xem xét việc tiêu chuẩn hóa quy trình và năng suất bằng cách thay thế công nhân bằng robot ở những công đoạn mà bạn không cần phải suy nghĩ, chỉ cần làm theo thói quen. Hay tìm kiếm những giải thưởng danh giá trong nước và trên thế giới để khẳng định vị thế và nâng tầm đẳng cấp của toàn bộ hệ thống nhà máy hiện có.

Hiện tại, app/game này vẫn chưa có phiên bản mod APK. Admin sẽ cập nhật sớm nhất có thể. Trong khi chờ đợi, bạn có thể dùng thử bản mới nhất trên Play Store nhé!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Make More v3.5.5 (Vô Hạn Tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD