MOD GAME APK MOD APP APK
Zing MP3 v22.04 (VIP)

Zing MP3 v22.04 (VIP)

0

Zing MP3 Mod APK:

  • VIP Unlocked.
  • No Ads.

Zing MP3 mod apk là một trong những ứng dụng nghe nhạc trên di động khi mới ra mắt tại Việt Nam, phải cạnh tranh với nhiều ứng dụng nghe nhạc khác và được nhiều người tin dùng. Zing MP3 được cập nhật liên tục những bài hát mới và được yêu thích nhất, nếu bạn muốn nghe nhạc chất lượng cao và được bảo vệ bản quyền thì hãy sử dụng ứng dụng này ngay bây giờ. Ứng dụng này rất dễ tải, bạn có thể tải trên Wed, Apple store hoặc CH Play, và cũng rất dễ sử dụng. Do ứng dụng được thiết kế với thanh công cụ nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng cách chọn từ trạm thủ công. Ứng dụng chỉ liên kết tài khoản với Zalo chứ không phải ai cũng có tài khoản nên khó truy cập và quản lý nhạc dễ dàng.

Tải Zing MP3 Mod - Nghe nhạc đỉnh cao

Theo thời gian, Zing MP3 ngày càng thay đổi và phát triển thành ứng dụng nghe nhạc hàng đầu trên di động với giao diện ngày càng được tối ưu hóa. Với sự thay đổi của cấu trúc, để thuận tiện cho việc sử dụng và ngày càng đẹp hơn. Mặc dù thiết kế giao diện chủ đạo là phông chữ đen trắng và màu ứng dụng là tím, nhưng ứng dụng sẽ tiếp tục cập nhật giao diện theo ngày hoặc các sự kiện đặc biệt trong năm, thực sự rất đẹp. Bố cục của ứng dụng được sắp xếp theo thứ tự đang xem, muốn tìm thứ gì là có thể sử dụng ngay. Trên đầu ứng dụng có một thanh tìm kiếm, nếu bạn muốn tìm một bài hát hoặc nghệ sĩ hoặc nội dung liên quan đến âm nhạc, bạn có thể sử dụng nó để tìm ngay lập tức, và một bảng xếp hạng bài hát nổi tiếng cũng được thiết kế. Mình thích nhất tuần này là cập nhật Zing Mp3 Mod liên tục

Rất nhiều bài hát, video ca nhạc, chất lượng tốt

Nếu bạn muốn thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao, mới nhất thì còn chần chừ gì mà không tải ngay vì ứng dụng Zing MP3 này cập nhật từng phút những bài hát hot nhất trên toàn thế giới. Ứng dụng liên kết vô số nghệ sĩ để mang đến cho người dùng những bài hát hay nhất và những bản hit mới nhanh chóng được đưa vào kho bài hát của ứng dụng. Các bài hát được phân loại theo thể loại nhạc hoặc bài hát yêu thích để người dùng dễ dàng lựa chọn. Với những mục nhạc thịnh hành được nhiều người nghe được cập nhật và thay đổi liên tục. Nhà thiết kế cũng chia ra các thể loại như nhạc khiêu dâm, nhạc trẻ, nhạc hip-hop, nhạc trữ tình. Không chỉ có các bài hát tiếng Việt mà còn có vô số bài hát quốc tế nổi tiếng như Anh, Mỹ, Trung, Hàn ... Ứng dụng Zing Mp3 Mod

Tại đây không chỉ có nhiều ca khúc ca nhạc mà còn có nhiều MV hay tuyển tập album của các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Video chất lượng cao, xem sắc nét, chọn thể loại tùy thích theo tâm trạng, nếu thích bài nào bạn cũng có thể tải về nghe nhạc offline như tuyển tập.

Lời bài hát và chất lượng âm thanh

Ứng dụng Zing MP3 có kèm theo lời bài hát cũng là một lợi thế, khi người dùng muốn hát theo bài hát vì bài hát hay, hấp dẫn và muốn học lời bài hát để có cơ hội thể hiện cùng người thân. Tôi chỉ muốn biết ý nghĩa của bài hát này. Lời bài hát được thiết kế có thể là tĩnh hoặc chạy dựa trên bài hát, hầu như với ứng dụng này, bài hát nào cũng có lời, phục vụ tốt nhất cho mọi người, hỗ trợ hết mình. Với chất lượng âm thanh chuẩn hỗ trợ nhiều định dạng như 128Kbps, 320Kbps,… bạn không chỉ nghe mà còn có thể chia sẻ bài hát của mình để mọi người cùng nghe.

Mọi người có thể tải ứng dụng để nghe nhạc của nhiều bài hát nhưng chỉ nghe được nhạc chất lượng âm thanh 128Kbps hoặc bạn muốn tải bài hát về máy để nghe offline thì không phải bài nào cũng tải được. Quan trọng nhất là nhạc nước ngoài nên nhiều khi nghe rất khó chịu và phải dùng VIP mới có được. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mắc phải những khuyết điểm này thì hãy sử dụng ứng dụng Zing MP3 Mod đã mở khóa VIP và có thể sử dụng mọi chức năng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. nhanh lên.

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Zing MP3 v22.04 (VIP)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD