MOD GAME APK MOD APP APK
App Cloner Premium v2.8.0 (Premium)

App Cloner Premium v2.8.0 (Premium)

0

App Cloner Mod APK:

  • Premium Unlocked.
  • No Ads.

App Cloner Premium (Premium Unlocked) mod apk là ứng dụng tạo, cài đặt và nhân bản ứng dụng, đã được phát triển để giúp công việc của bạn thuận tiện và an toàn hơn. Các tính năng tuyệt vời của nó cho phép bạn tạo và cài đặt nhiều bản sao của các ứng dụng hiện có trên điện thoại Android của mình.

Ứng dụng này cho phép bạn tạo và cài đặt nhiều bản sao của các ứng dụng hiện có trên thiết bị. Các ứng dụng nhân bản này sẽ chạy song song và hoạt động độc lập với các ứng dụng gốc của chúng. Điều này thực sự hữu ích bởi hiện nay, việc sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội là một điều hết sức bình thường.

Ứng dụng nhân bản hoạt động song song và hoàn toàn độc lập với ứng dụng gốc. Nó sẽ không nhận được các bản cập nhật tự động, vì vậy người dùng có thể chạy phiên bản ổn định nhất. Người dùng không cần lo lắng về vấn đề bảo mật khi nhân bản nhiều ứng dụng khác nhau. App Cloner Premium có thêm các chức năng như bảo vệ bằng mật khẩu, ẩn ID Android hoặc vị trí giả mạo, sử dụng chế độ ẩn danh. 

Giao diện của App Cloner Premium được đánh giá cao khi sở hữu thiết kế khá linh hoạt, đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Ứng dụng có hai tông màu đơn giản là trắng và xanh giúp người dùng không cảm thấy quá chói mắt khi sử dụng, phù hợp để làm việc trong cả ngày lẫn đêm.

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu các bạn thấy nhà phát triển đã cập nhật bản mới hơn. Vui lòng để lại bình luận admin sẽ update sớm nhất có thể!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt App Cloner Premium v2.8.0 (Premium)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD