MOD GAME APK MOD APP APK
Evil Nun mod v1.8.2 (Vô Hạn Tiền, Không Quảng Cáo)

Evil Nun mod v1.8.2 (Vô Hạn Tiền, Không Quảng Cáo)

0

Evil Nun Mod:

  • Vô Hạn Tiền
  • Không Quảng Cáo

Evil Nun MOD APK (Unlimited Money, No Ads) - Horror in School là game di động kinh dị lấy cảm hứng từ nhân vật Valak trong vũ trụ điện ảnh The Conjuring. Một lần nữa, sự trở lại của một con quỷ giả dạng nữ tu mang đến nỗi kinh hoàng tột độ ám ảnh cơn ác mộng của mọi người xem, lần này là về phía trò chơi điện tử.

Giới thiệu Evil Nun

Mặc dù được lấy cảm hứng từ nhân vật trong The Nun, nhưng lối chơi của Evil Nun vẫn tương tự như một số game kinh dị trước đó, chẳng hạn như Granny hay Five Nights at Freddy's. Trong The Wicked Nun, bạn sẽ trở thành một cậu bé bị giam giữ bởi một nữ tu điên. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách thoát khỏi trường của cô ấy càng nhanh càng tốt trước khi cô ấy làm những điều điên rồ với bạn. Trò chơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút căng thẳng, hồi hộp, đồng thời khơi dậy trí thông minh và lòng dũng cảm của bạn.

Trốn thoát và giải quyết các câu đố

Nữ tu quỷ có khả năng đáng sợ là nghe được mọi giọng nói trong trường. Ngay cả việc rơi chìa khóa, sách rơi cũng có thể thu hút sự chú ý của cô ấy và cô ấy sẽ đến những nơi có tiếng ồn. Nếu cô ấy kéo bạn ra khỏi phòng ... crack! Búa tạ sẽ đập thẳng vào đầu bạn. Mỗi lần như vậy bạn cần đợi đến ngày thứ hai trong tuần để tiếp tục kế hoạch bỏ trốn. Dưới bàn làm việc, trong tủ hồ sơ ... là nơi hoàn hảo để trốn cô ấy. Nếu đến lần thứ 7, bạn sẽ bị các nữ tu trừng phạt theo cách của Satan.

Khi thoát khỏi ngôi trường bệnh hoạn, bạn sẽ phải giải các câu đố do nữ tu độc ác cung cấp để tìm thêm manh mối về lối ra và hơn thế nữa. Câu đố có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong trường. Bằng cách tìm và sử dụng các đạo cụ như chìa khóa và cốc nước thánh, bạn có thể dần dần giải được các câu đố và khám phá những bí ẩn dưới ngôi trường.

Điều đáng nói là trong trò chơi này, bạn không thể gây sát thương hay đánh bại những con ma mà chỉ có thể trốn thoát, ẩn nấp và giải mã. Một chu kỳ luôn lặp lại. Sẽ không có quyền tự quyết ở đây. Bạn có thể cảm nhận được sự thụ động và sợ hãi. Chúc may mắn.

Phòng giặt là cũng có những bí mật rùng rợn

Bị nhốt trong ngôi trường lén lút này, ưu tiên hàng đầu là trốn thoát càng sớm càng tốt. Nhưng khoan đã, hình như có thứ gì đó đáng sợ hơn dưới phòng giặt. Đây là một nghĩa địa ma quái, một âm mưu mờ ám khác hay một lối thoát bí mật để thoát khỏi nơi này? Đừng quên khám phá mọi bí ẩn trong game trước khi thoát khỏi nơi này.

Độ khó và chế độ ma khác nhau

Nếu bạn đang vượt qua thử thách trốn thoát lần đầu tiên, đừng vội giành chiến thắng, Evil Nun có 3 độ khó khác nhau! Nâng độ khó lên cao đồng nghĩa với việc các nữ tu sẽ nhanh chóng đạt đến tầm cao mới. Bạn có thể vượt qua các cấp độ dễ một cách dễ dàng, nhưng chắc chắn rằng bạn vẫn sẽ phải đổ mồ hôi khi thử nó ở chế độ khó.

Một chế độ đặc biệt khác "Ghost Mode" dành cho những ai cảm thấy mệt mỏi khi bị các nữ tu đánh đập mỗi ngày hoặc chỉ muốn làm sáng tỏ những bí ẩn đằng sau ngôi trường. Khi ở trong trạng thái bóng ma, người chơi sẽ không bị nhìn thấy, và có thể hoàn toàn tự do di chuyển và thực hiện các câu đố mà không sợ bị các nữ tu phát hiện. Đôi khi, thật tuyệt khi nhìn cô ấy một cách trực tiếp và nghiêm túc.

Đồ họa

Evil Nun không có một nền tảng đồ họa đồ sộ, điều này không được đánh giá cao trong bài viết này. Tuy nhiên, đồ họa đơn giản xen lẫn máu me và kinh dị cũng đủ khiến người chơi rùng mình.

Góc nhìn thứ nhất đầy chân thực và kinh dị cùng với những giọng nói ma quái ám ảnh người chơi xuyên suốt game chắc chắn là một ưu điểm không nhỏ của tựa game này.(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Evil Nun mod v1.8.2 (Vô Hạn Tiền, Không Quảng Cáo)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD