MOD GAME APK MOD APP APK
Mr Meat v1.9.6 APK + MOD (Mở Khóa)

Mr Meat v1.9.6 APK + MOD (Mở Khóa)

0

Mr Meat Mod:

  • Mở Khóa Toàn Bộ Gợi Ý
  • Không Quảng Cáo

Nếu bạn muốn tìm cảm giác rùng rợn và kinh hoàng, hãy thử trải nghiệm game kinh dị Mr Meat MOD phiên bản APK (mở khóa gợi ý) từ nhà phát hành Keplerian Horror Games. Tải game từ liên kết bên dưới bài viết này.

Về Mr Meat

Keplerian Horror Games là một nhà phát hành game nổi tiếng. Họ được yêu thích bởi tất cả các trò chơi kinh dị của họ, đầy kịch tính và chủ nghĩa hiện thực. Nếu bạn thích thể loại này, chắc hẳn bạn đã biết đến series Evil Nun và Ice Scream. Mr. Meat là sự kết hợp của các thể loại hành động, giải đố và kinh dị. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để giải trí, thư giãn thì trò chơi này không dành cho bạn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mang đến sự sợ hãi, bất ngờ và kịch tính trong từng nhịp thở, thì Meat Meat sẽ làm hài lòng bạn, ngay cả khi bạn là một người chơi khó tính.

Cốt truyện

Trò chơi Mr. Meat lấy bối cảnh trong thời kỳ bùng phát dịch bệnh thây ma. Thành phố của bạn bị ảnh hưởng và nhiều người là nạn nhân!

Ông Thịt - Người bán thịt là hàng xóm của bạn. Anh ta bị nhiễm bệnh dịch và biến thành một thây ma. Linh hồn của anh ta đã bị mất, biến anh ta trở thành một kẻ giết người hàng loạt chỉ muốn giết các sinh vật để thỏa mãn cơn đói của mình. Ngôi nhà của anh ta được miêu tả như một ngôi nhà ma ám, ngập tràn xác chết và thậm chí là nơi giam giữ những người xấu số mà anh ta bắt cóc. 

Mới đây, liên tiếp xảy ra vụ án hình sự nghiêm trọng liên quan đến một nữ sinh mất tích. Theo manh mối, bạn đã tìm thấy nhà của Mr. Bây giờ, bạn có cơ hội xác nhận những tin đồn xung quanh ngôi nhà, khi cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ điều tra vụ án của một nữ sinh.

Cuộc phiêu lưu kinh dị trong ngôi nhà của người bán thịt

Mr. Meat mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu kinh dị vì trong trò chơi này, bạn sẽ ở trong nhà của kẻ giết người hàng loạt mọi lúc. Giống như cốt truyện, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm nữ sinh mất tích. Cô ấy bị giam ở đâu đó trong nhà.

Theo cốt truyện ban đầu, ông Meat được mô tả là cực kỳ nguy hiểm. Anh ta uống máu và ăn thịt sống. Vì vậy, bạn phải di chuyển cẩn thận để tránh bị phát hiện. Nếu không, bạn sẽ bị anh ta săn lùng, dẫn đến những kết quả không như mong muốn.

Các cảnh trong game cũng vô cùng đáng sợ. Trong khi không có những hành lang dài và tối tăm như Giáo phái 2, Mr. Meat có một sự rung cảm kỳ lạ. Xung quanh là máu, thịt sống và những kẻ giết người đáng sợ. Cửa kính cũ và những bức tường đổ nát sẽ khiến bạn run sợ.

Tìm manh mối để cứu nạn nhân

Nữ sinh bị kẻ sát nhân bắt cóc đang trốn ở đâu đó. Theo manh mối, cô đã bị giam ở nhiều nơi khác nhau và có xu hướng thay đổi sau một thời gian. Bạn phải đi theo những quỹ đạo này để tìm thấy cô ấy.

Mr. Meat là một trò chơi kinh dị với các yếu tố giải đố. Nhiều câu đố vật lý yêu cầu logic của bạn để tìm ra vật phẩm phù hợp để thực hiện một hành động nhất định. Ví dụ, để mở một cánh cửa, bạn cần có chìa khóa. Điều tương tự cũng được yêu cầu để mở rương hoặc một đường hầm bí ẩn.

Trò chơi có rất nhiều nội dung khác để bạn khám phá. Tìm sàn, ngăn kéo hoặc tủ. Có thể có thư, hình ảnh, video tiết lộ nội dung hữu ích hoặc manh mối.

Chạy trốn hay đối mặt với nỗi sợ hãi?

Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi chơi Mr. Nỗi sợ hãi này là nhân vật phản diện chính của trò chơi - tên đồ tể - kẻ giết người hàng loạt. Anh ta sẽ nán lại bên bạn khi bạn đi qua khu vực để tìm kiếm nạn nhân. Nếu không may bị phát hiện, bạn sẽ bị hắn săn đuổi cho đến khi hắn cướp đi mạng sống của bạn.

May mắn thay, trò chơi cung cấp cho bạn súng và một số vũ khí cận chiến để phòng thủ. Nhưng phần lớn, mục đích của họ không phải để chiến đấu với Mr. Meat, mà là để mở những cánh cửa bị khóa, hoặc đập vỡ kính để tìm nơi trú ẩn.(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Mr Meat v1.9.6 APK + MOD (Mở Khóa)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD