MOD GAME APK MOD APP APK
Food Fighter Clicker v1.11.0 (Vô Hạn Đá Quý, MENU)

Food Fighter Clicker v1.11.0 (Vô Hạn Đá Quý, MENU)

3

Food Fighter Clicker Mod:

  • Vô Hạn Đá Quý

Food Fighter Clicker MOD APK là một trò chơi mô phỏng từ nhà phát hành fffungame. Trong game, bạn sẽ trở thành một tín đồ ăn uống thực sự, ăn càng nhiều thì bạn càng nhận được nhiều điểm và nâng cấp. Bạn đã sẵn sàng cho trận chiến nấu ăn đối đầu này chưa?

Giới thiệu Food Fighter Clicker

Dù bạn thích ăn đến đâu thì cũng phải có thời gian tạm dừng.

Ăn là hạnh phúc

Nếu bạn không hiểu tại sao lại có một ngành công nghiệp kỳ lạ trên thế giới như vậy, thì chắc hẳn bạn đã từng xem bộ đồ ăn nổi tiếng được phát sóng trên Youtube. Hãy xem họ ăn gì, nếm từng hương vị, ngấu nghiến một bát mì, nuốt một viên kẹo to, và bạn sẽ cảm thấy mình thèm muốn đến nhường nào. Và đó là điều làm cho việc ăn uống trở nên thú vị đối với mọi người.

Nếu bạn vẫn chưa thể hình dung được, hãy thử tưởng tượng thế này: một người cần một lượng vitamin và dưỡng chất nhất định mỗi ngày, vì vậy nếu bạn gói tất cả trong một viên dinh dưỡng, chỉ cần nuốt nó là không đủ. ngôi sao? Tại sao mọi người cần ăn? Chỉ vì ăn không cho đủ chất mà cảm nhận vị giác, khứu giác, vị giác trên đầu lưỡi, dẫn truyền thần kinh vòm họng, từ đó đánh thức mọi tri giác, từ đó sinh ra cảm giác sung sướng, vui vẻ, sảng khoái. và sự phấn khích. Không có gì tuyệt vời hơn khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi bằng những món ăn ngon, vừa ý.

Food Fighter Clicker là gì?

Food Fighter Clicker là một game mô phỏng cực kỳ đơn giản, dễ chơi và siêu vui nhộn. Mặc dù là về đồ ăn, nhưng để chơi trò chơi này, bạn không cần phải là đầu bếp, không phải mở nhà hàng và không phải giải các câu đố liên quan đến đồ ăn. Trong Food Fighter Clicker, bạn chỉ làm một việc: ăn, ăn, ăn.

Giống như một "vận động viên" ăn uống đúng cách, bất kỳ kỹ năng và khả năng nào cũng sẽ được cải thiện theo thời gian. Khi mới bắt đầu chơi, một quả trứng luộc chín cũng đủ khiến bạn no bụng. Nhưng khi bạn ăn nhiều hơn, dạ dày của bạn sẽ phình ra và hệ tiêu hóa của bạn làm việc chăm chỉ và hiệu quả hơn để chứa lượng thức ăn ngày càng tăng. Kỹ năng ăn uống của bạn sẽ mạnh hơn, cho phép bạn ăn nhiều loại thức ăn bất ngờ.

Gameplay

Bạn sẽ bị nhốt trong một cuộc chiến sinh tồn, và điều đó có nghĩa là ăn. Trong khi những người xung quanh bạn ăn để sống thì ngược lại, bạn sống để ăn, để có nhiều tiền. Mỗi màn chơi sẽ mở ra nhiều thử thách khác nhau, với các món ăn từ đơn giản đến phức tạp, từ ít đến nhiều, với số lượng và quy mô ngày càng lớn. Càng ăn nhiều, tiền và kim cương càng tràn ra. Bạn sẽ sử dụng hai món này để từ từ cải thiện kỹ năng ăn uống của mình, chẳng hạn như tăng lực cắn, tăng tần suất cắn trong một giây, tăng tốc độ nhai, mức cắn chết người, kích thước miệng và kích thước dạ dày của bạn. ..

Hãy suy nghĩ kỹ để xem kỹ năng và nâng cấp khả năng nào có lợi nhất cho thử thách hiện tại. Ví dụ, khi thử thách ăn nhanh miếng chả cá size L, bạn cần ưu tiên tăng kích thước và độ cắn vừa miệng để không cần phải cắn 4 miếng mới hết bánh, giờ bạn chỉ cần gắp một miếng. cắn để bắn và kết thúc một .. Nhanh chóng, chiến thắng là trong tầm tay.

Cấp càng cao, bạn mở khóa được càng nhiều thức ăn và càng ăn được nhiều tiền. Food Fighter Clicker là một chế độ ăn kiêng vòng lặp vô hạn, nơi bạn là chiến binh duy nhất và được giao nhiệm vụ đẩy giới hạn của mình trong khoảng thời gian giới hạn của cấp độ.

Ngoài việc cải thiện kỹ năng ăn uống, bạn cũng có thể thay đổi hình đại diện, thay đổi giao diện nhân vật (kiểu tóc, quần áo) và thay đổi bàn ăn. Nó hơi ít, nhưng thật thú vị mỗi khi tôi thay đổi nó.

Food Fighter Clicker cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự cuồng nhiệt của những người đam mê ẩm thực

Tuy nhiên, cần chú ý cân bằng lượng thức ăn vào miệng và thể lực. Để ý chỉ số no trên màn hình và đưa ra giải pháp tiêu hóa nhanh cho nhân vật khi bụng quá no, dưới dạng các biểu tượng nằm ở phía trên bên phải màn hình, bao gồm xì hơi (xì hơi), phân (đi nặng) ) và ngừng ăn. Nếu những biện pháp này không được thực hiện kịp thời và đúng thời điểm, vận động viên ăn kiêng của bạn có thể đổ bể bất cứ lúc nào. Tính năng này của Food Fighter Clicker rất thân thiện với người dùng theo ý kiến ​​của tôi.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Food Fighter Clicker v1.11.0 (Vô Hạn Đá Quý, MENU)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

3 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD