MOD GAME APK MOD APP APK
Stick War: Legacy (Vô Hạn Tiền, Kim Cương, VIP) v2023.5.255

Stick War: Legacy (Vô Hạn Tiền, Kim Cương, VIP) v2023.5.255

7

Stick War: Legacy Mod:

  • MENU
  • Vô hạn vàng, kim cương.
  • Vô hạn điểm, dân.
  • Nâng cấp nhanh.
  • Triệu hồi vô hạn, triệu hồi đơn vị lính, Zombie khổng lồ, khổng lồ hoá lính.
  • mở rương miễn phí

Phiên bản APK Stick War: Legacy MOD (Infinity Stones) sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí vui nhộn và thú vị nhất. Chỉ cần tải xuống trò chơi và tham gia cuộc chiến người que!

Giới thiệu Stick Wars: Legacy

Chắc hẳn bạn đã biết nhiều trò chơi stickman chiến đấu nổi tiếng rồi phải không? Không khó để kể ra những ví dụ điển hình như Stickman Legend, Stickman Revenge, Stickman Fight ... Trước đây hầu hết đều rất nổi tiếng và rating rất cao. Hôm nay, bạn sẽ tìm hiểu về một trò chơi mới về chiến đấu với người que. Đây là Stick Wars: Legacy, War Between Stick Men. Đây có lẽ là trò chơi chiến thuật phổ biến nhất và được đánh giá cao nhất.

Chơi Stick War: Legacy, bạn sẽ đến với thế giới Inamorta với nhiều đế chế hùng mạnh. Mỗi quốc gia đều có những đặc sản riêng biệt, và đối với họ, vũ khí được xem như một nét văn hóa chết chóc. Tất cả họ đều chuẩn bị xâm lược đất nước mà bạn là hoàng đế. Là một nhà lãnh đạo sáng suốt và giàu lòng nhân ái, bạn chắc chắn luôn thích hòa bình. Tuy nhiên, trong bối cảnh đất nước luôn ở vị trí hiểm yếu, buộc phải xây dựng một lực lượng quân đội hùng hậu, sẵn sàng đẩy lùi mọi cuộc tấn công của kẻ thù. Ngoài ra, bạn phải phát triển khai thác để củng cố một cơ sở kinh tế vững chắc.

Trong Stick War: Legacy, bạn sẽ trở thành một vị vua cai trị một vương quốc bằng lý trí và hòa bình. Vũ khí, bạo lực và chiến tranh không phải là phong cách của bạn. Tuy nhiên, các quốc gia láng giềng có nền công nghiệp vũ khí hiện đại và luôn muốn tiến hành chiến tranh để xâm chiếm vương quốc của bạn.

Là một trò chơi chiến thuật, thay vì điều khiển một nhân vật, bạn chỉ huy một đội quân chiến binh stickman hùng mạnh. Kiểm soát và xây dựng đội hình chiến lược của riêng bạn bao gồm binh lính, kiếm sĩ, pháp sư hoặc người khổng lồ. Khi được thiết lập hợp lý và trang bị vũ khí, chúng có thể mang lại sức mạnh chiến đấu lớn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bùa hộ mệnh mua ở cửa hàng để áp dụng các phép thuật mạnh mẽ cho quân đội của mình.

Tiền vàng cũng là một nguồn tài nguyên

Mỗi thế lực trong Stick War: Legacy không chỉ hùng mạnh về mặt quân sự mà quan trọng nhất, họ cần phải có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ. Cũng giống như trong cuộc sống thực, các cường quốc quân sự trên thế giới có rất nhiều nguồn lực kinh tế hoặc các khoản đầu tư khổng lồ vào quân đội của họ. Trò chơi này không phải là ngoại lệ. Bạn cần rất nhiều tiền vàng để xây dựng một đội quân mạnh mẽ. Hãy khai thác các nguồn tài nguyên trong lãnh thổ. Có rất nhiều nhóm công nhân và thợ mỏ sẵn sàng làm việc ngày đêm để khai thác vàng từ các mỏ. Hãy chú ý nâng cấp các thợ đào của bạn để tận dụng tối đa tài nguyên của bạn và tối ưu hóa lượng vàng bạn có thể khai thác mỗi ngày.

Ngoài nguồn vàng, một loại tiền cực kỳ có giá trị trong Stick War: Legacy là đá quý. Nó giúp bạn nâng cấp các đơn vị chiến đấu của mình bằng cách tăng cường sức mạnh cho những người lính stickman của bạn. Nó cũng làm cho các thợ đào hoạt động nhanh gấp đôi trong một khoảng thời gian nhất định. Đặc biệt, đá quý được sử dụng để mua các phép thuật có chứa các phép thuật chung.

Chiến đấu trong Stick War: Legacy rất chiến thuật. Các quốc gia muốn xâm lược bạn có kỹ thuật chiến tranh hiện đại độc đáo của riêng họ. Nếu bạn đánh bại chúng, bạn có thể giành được chiến lợi phẩm có giá trị và một phần lãnh thổ. Chiến tranh là tàn khốc, nhưng nó sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho kẻ chiến thắng. Hãy nhớ rằng: "Kẻ mạnh thì thắng". Nếu bạn có chiến lược đúng đắn và một nhóm chiến binh không biết sợ hãi, bạn có thể đánh bại bất kỳ ai.

Chẳng hạn như sự cân bằng của binh lính cận chiến trên tiền tuyến (kiếm sĩ, binh mã ...) và quân đánh xa như cung thủ ... Người khổng lồ có thể tấn công uy lực và cũng có thể bảo vệ tượng đá tốt. . Tất cả chỉ nhằm phá hủy bức tượng của đối thủ và bảo vệ tòa tháp của bạn. Qua mỗi trận đánh, chúng ta có thể thấy phẩm chất của vị thủ lĩnh này rất xuất sắc, cả về tài chỉ huy chiến đấu lẫn tài thao lược. Đó là bạn!

Nhiều chế độ chơi

Stick War: Legacy có nhiều chế độ chơi để bạn thử sức. Chiến đấu trong thế giới Inamorta rất hấp dẫn, nhưng đó chỉ là một chế độ chơi cổ điển. Bạn có thể chơi nhiều chế độ khác như sinh tồn hoặc giải đấu. Với chế độ sinh tồn, đội quân stickman của bạn phải tồn tại trong thế giới zombie. Nếu bạn muốn cạnh tranh hơn, Chế độ Giải đấu là nơi bạn đụng độ với những người chơi khác trên toàn thế giới.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Stick War: Legacy (Vô Hạn Tiền, Kim Cương, VIP) v2023.5.255

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

7 Nhận xét

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD