MOD GAME APK MOD APP APK
Subway Surfers MOD APK v3.0.8 (Menu, tiền, mở khóa mọi thứ)

Subway Surfers MOD APK v3.0.8 (Menu, tiền, mở khóa mọi thứ)

2

Subway Surfers Mod:

  • Vô số tiền, chìa khóa, ván trượt và tên lửa đẩy
  • Bạn có thể nhảy vô số lần
  • Không quảng cáo

Một cuộc rượt đuổi chưa bao giờ thú vị như thế cho đến khi tôi chơi Subway Surfers MOD APK (Unlimited Money). Chỉ cần một cuộc rượt đuổi giữa Thanh tra và những cô gái nghịch ngợm, cậu bé cũng đủ để Kiloo Games mang đến cho chúng ta một trò chơi tuyệt vời.

Giới thiệu về Subway Surfers

Không cần phải nói nhiều về trò chơi này. Subway Surfers có thể được coi là một trong những “game chạy bất tận” hay nhất trong lịch sử game di động. Một cách dễ hiểu về trò chơi này là khi nó có lối chơi tương tự như Temple Run 2, nhưng ấn tượng đồ họa và một loạt các tính năng đặc biệt giúp trải nghiệm của bạn thú vị hơn theo nhiều cách khác nhau.

Một cuộc rượt đuổi trên đường ray

Không giống như những game chạy vô tận khác, Subway Surfers có một cốt truyện hấp dẫn, vào một ngày nọ, Jake - một cậu bé nghịch ngợm vẽ bậy lên toa tàu, tuy nhiên, không may mắn cậu đã bị gã Thanh tra hung dữ phát hiện và đuổi theo cậu với chiếc dùi cui trên tay. Viên thanh tra tỏ ra không thân thiện, quyết tâm bắt anh ta để dạy cho anh ta một bài học, từ đó cuộc rượt đuổi bắt đầu…

Cách chơi của Subway Surfers không phức tạp, bạn phải chạy không ngừng nghỉ dọc theo đường ray, liên tục di chuyển về phía trước, khéo léo tránh chướng ngại vật trên đường ray và đoàn tàu đang chạy tới. Bạn có thể điều khiển Jake nhảy (vuốt lên), lăn (vuốt xuống) và rẽ trái hoặc phải (vuốt sang trái hoặc phải).

Lần đầu chơi bạn sẽ nghĩ game này không có chiều sâu, chỉ có cách chơi lặp đi lặp lại, tuy nhiên chơi game này bạn sẽ phải suy nghĩ lại, chơi một lần rồi chắc chắn bạn sẽ muốn chơi lần sau để không làm những sai lầm tương tự. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ “mê” Subway Surfers. Càng ngày, trò chơi càng tăng tốc khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong việc điều khiển nhân vật. Phản xạ và sự khéo léo sẽ giúp bạn giành chiến thắng trong trò chơi này. Khi bạn đạt được kỷ lục điểm, hệ thống sẽ lưu và bạn có thể cạnh tranh trên bảng xếp hạng với bạn bè của mình. Hãy cho họ biết ai là người giỏi nhất trong Subway Surfer!

Các mặt hàng hỗ trợ

Trong quá trình chơi game, nhiều vật phẩm hỗ trợ sẽ xuất hiện, đó là:

Jetpack: Giúp Jake tạm thời bay lên và thu thập tiền xu trên bầu trời trong một khoảng thời gian. Bạn sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào trong thời gian này.

Coin Magnet: Nam châm giúp bạn hút các đồng xu xung quanh mà không cần trực tiếp nhặt nó lên.

Giày thể thao: Chạy nhanh hơn và nhảy cao hơn, tuy nhiên bạn phải cẩn thận vì bước nhảy quá mạnh rất dễ va chạm với các chướng ngại vật khác.

Hệ số nhân: Đạt được nhiều điểm hơn.

Hoverboard: Thứ giúp bạn di chuyển mượt mà hơn Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, nhân vật của bạn sẽ được bảo vệ khỏi bị ngã, va chạm chướng ngại vật trong 30 giây. Hãy tận dụng tính năng này để có cơ hội sống sót cao hơn.

Bạn có thể sử dụng xu để nâng cấp tác dụng của các vật phẩm, ngoài ra đừng quên thu thập những chiếc rương bí ẩn để lấy chìa khóa hoặc một số lượng lớn xu.

Nhiều nhân vật vui nhộn

Mục tiêu chính của bạn khi chơi Subway Surfers là thu thập càng nhiều xu càng tốt để mở khóa các nhân vật. Nhân vật đầu tiên đồng hành với bạn là Jake. Bạn có thể mở khóa ngay khủng long Dino miễn phí sau khi đăng nhập tài khoản Facebook và bạn cũng sẽ Nhận thêm xu và chìa khóa. Một số nhân vật bạn không thể mở khóa bằng xu, bạn phải mở những chiếc rương bí ẩn, sau đó nhặt những vật phẩm đặc biệt một cách may mắn. Ví dụ, để mở khóa Fresh, bạn phải bỏ ra 50 đài. Hãy tin tôi ! Sau khi mở khóa các cô gái và chàng trai vui vẻ, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Du lịch đến các thành phố lớn trên thế giới

Subway Surfers được tuyển chọn kỹ lưỡng về mặt đồ họa, thiết kế của game dựa trên nền tảng 3D rất đẹp mắt, chân thực. Nền màu sắc tươi sáng mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho người chơi, đặc biệt, sau khi cập nhật, toàn bộ game từ nhân vật , hoverboard, và phong cảnh được thay đổi thành lễ hội ở một thành phố trên thế giới. Bạn sẽ được giới thiệu về văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau, đi du lịch trên điện thoại của mình.

Màu sắc trong game càng sống động hơn khi bạn mở khóa tên lửa phun sơn, di chuột qua đường ray và để lại một dải màu cầu vồng với màu sắc chủ đạo.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Subway Surfers MOD APK v3.0.8 (Menu, tiền, mở khóa mọi thứ)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
  1. bản mod này có liên kết đc Facebook ko ad

    Trả lờiXóa
  2. Có phiên bản mới nhất rồi ad ơi

    Trả lờiXóa

HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD