MOD GAME APK MOD APP APK
The Battle Cats Mod APK v11.8.0 (Vô Hạn XP/Cat Food)

The Battle Cats Mod APK v11.8.0 (Vô Hạn XP/Cat Food)

9

The Battle Cats Mod:

  • Rất nhiều XP và Cat Food (9999999) LƯU Ý : Khi vào game cần tải dữ liệu, mở mạng tải về, ngắt mạng ngay sau khi chọn tuổi, thoát game, vào ứng dụng quản lý cài đặt điện thoại, tìm game, và đóng tất cả các quyền trực tuyến của trò chơi để trò chơi chạy bình thường.

Tải xuống APK The Battle Cats MOD ngay bây giờ và nhận XP không giới hạn và thức ăn cho mèo trong trò chơi bảo vệ trí óc mèo hay này. Nhưng trước tiên, tôi sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan về trò chơi.

Giới thiệu Battle Cats

Bạn là một người yêu mèo? Tham gia cuộc chiến mèo ngay bây giờ và bảo vệ trái đất với những chú mèo dễ thương.

Khi hành tinh đang trải qua một cuộc khủng hoảng kinh tế, hãy tấn công hành tinh bằng sự kinh hoàng và xây dựng một con mèo thống trị. Sau đó, họ tiếp quản tất cả các nhà máy điện hạt nhân và chuyển năng lượng cho cỗ máy thời gian. Thật sự không dễ dàng gì khi bị nhiều loài động vật khác ngăn cản và tấn công.

Một cách chính xác. Cơ chế điều khiển trong The Battle Cats rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào chú mèo đang di chuyển trên màn hình. Thông thường trong hầu hết các loại trò chơi chiến lược, bạn cần phải tính toán chiến lược của mình và lên kế hoạch cẩn thận. Trò chơi này hoàn toàn khác, một trò chơi chiến lược theo phong cách hoạt hình dễ thương giúp mọi thứ trở nên dễ dàng và dễ thương hơn bao giờ hết.

Battle Cats là một trò chơi phòng thủ tháp, nơi bạn sẽ phải bảo vệ căn cứ của mình với một bầy mèo có hình dáng kỳ lạ mà bạn chưa từng thấy trước đây. Mỗi chú mèo khác nhau đều có những điểm mạnh khác nhau và vai trò khác nhau, vì vậy bạn cần lựa chọn một chú mèo hợp lý. Kẻ thù của bạn là những đối thủ rất đáng gờm và hình dạng của chúng chắc chắn sẽ khiến bạn bật cười với những con vật như chó, rắn, hà mã, v.v.

Khi các con vật xuất hiện và dần dần tấn công căn cứ của bạn, bạn sẽ tích lũy được một số tiền nhất định theo thời gian, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng con mèo mà bạn muốn chọn. Sau khi sinh sản, mèo của bạn sẽ tự động tham gia cuộc chiến chống lại bất kỳ kẻ thù nào mà nó gặp trên đường đi, cho đến khi chúng tiêu diệt tất cả các phe phái hoặc chết. Vì vậy, điều duy nhất bạn phải làm là xem xét ai có đủ sức mạnh để tấn công những con vật trong căn cứ của bạn. Sau đó, bạn có thể chọn những con mèo có thể chống lại những con vật này một cách hợp lý. Khi đối thủ của bạn quá đông và bạn không có đủ tiền để chọn một chú mèo, thì vũ khí đặc biệt của bạn là một lựa chọn rất phù hợp. Các loại vũ khí đặc biệt giúp bạn gây nhiều sát thương để quét sạch số lượng lớn kẻ thù trên bản đồ. Kho báu cũng là một thứ rất quan trọng trong game, bạn cần thu thập càng nhiều càng tốt, nó có thể giúp bạn tạo ra những vật phẩm rất mạnh và tăng độ vững chắc cho căn cứ của bạn.

Một điều tôi thấy nổi bật so với một số trò chơi phòng thủ tháp khác là số lượng nhân vật. Trong Battle Cats, có hơn 300 con mèo để lựa chọn trong khi chiến đấu theo phong cách chưa từng có trước đây. Nhưng bạn chỉ có thể lấy 10 loại mèo khác nhau cho mỗi trận chiến. Bạn có thể làm cho con mèo của bạn mạnh hơn bằng cách nâng cấp chúng. Khi đạt đến cấp độ tối đa là 10, chú mèo của bạn có sức mạnh vô cùng lớn, lớn hơn nhiều so với cấp độ đầu tiên.

Ngoài ra, một điểm rất thú vị mà hầu hết các game online hiện nay đều hướng tới đó là sự tương tác giữa những người chơi với nhau. Tôi nghĩ trò chơi nên có chế độ PvP, nơi người chơi có thể thách thức những người chơi khác trong các trận đấu 1v1, điều này sẽ rất thú vị.

Đồ họa

Về mặt đồ họa, Battle Cat đơn giản và không có gì nổi bật, nhưng nó đã thu hút sự quan tâm của tôi. Màu sắc trong game rất tươi sáng, thiết kế động vật có một số nét cơ bản nhưng trông rất hấp dẫn.

Theo tôi, The Battle Cats là một game rất thú vị, không chỉ về lối chơi mà còn về đồ họa. Trò chơi này cũng là một lựa chọn tuyệt vời để bạn chơi cùng con để giúp chúng có được cái nhìn thú vị về thế giới động vật.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt The Battle Cats Mod APK v11.8.0 (Vô Hạn XP/Cat Food)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

9 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!
  1. bạn ơi , theo như mình biết nếu hack battle cat thì sẽ ban acc ? , nến tải bản hack về chơi đc 1,2 ngày rồi mất thì tải làm j ?

    Trả lờiXóa
  2. Anh thành ơi the battel cats câp nhật rồi
    Anh cập nhật đi

    Trả lờiXóa
  3. anh thành ơi sao the battel cats sao quay ko đươc

    Trả lờiXóa
  4. The batte cats cập nhật bản 11.7.1 rồi anh

    Trả lờiXóa
  5. Có cách nào cập nhập the battle cat ko

    Trả lờiXóa
  6. cập nhật mứi rùi enh 11.10

    Trả lờiXóa
  7. cap nhat game di anh

    Trả lờiXóa

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD