MOD GAME APK MOD APP APK
Zombie Tsunami APK + MOD v4.5.128 (Vô Hạn Tiền)

Zombie Tsunami APK + MOD v4.5.128 (Vô Hạn Tiền)

1

Zombie Tsunami Mod:

  • Vô Hạn Tiền/Kim Cương: Bạn có rất nhiều tiền và kim cương khi mở trò chơi.

Nếu bạn muốn có nhiều tiền và kim cương, hãy tải xuống phiên bản Zombie Tsunami MOD APK (Unlimited Money / Diamonds). Nhờ đó, bạn có thể mở khóa trứng và nâng cấp thây ma của mình.

Giới thiệu Zombie Tsunami

Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một game "xưa và nay" "Zombie Tsunami". Kể từ khi ra mắt, trò chơi đã dần trở thành một game hoành tráng và không thể thiếu trên các thiết bị di động.

Các trò chơi zombie có xu hướng tập trung vào sự sống còn của con người khi đối mặt với sự diệt vong, đòi hỏi người chơi phải trốn thoát, xây dựng căn cứ và thậm chí là tìm và tiêu diệt tất cả zombie. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi liệu các nhà phát hành game có quá “bất công” với zombie và ưu ái con người hay không? Để trả lời câu hỏi đó, nhà phát hành Mobigame S.A.R.L. đã phát hành Zombie Tsunami. Trong trò chơi này, bạn học cách suy nghĩ như thây ma (thực ra chúng không có khả năng suy nghĩ).

Khi chơi game, bạn sẽ hóa thân thành một đội quân thây ma tấn công các thành phố lớn trên thế giới. Bạn bắt đầu trò chơi chỉ với một thây ma, sau đó cố gắng ăn càng nhiều người càng tốt để trở thành thây ma. Nếu bạn có đủ tiền, bạn có thể lên cấp tối đa hai, ba hoặc tối đa năm thây ma để có một khởi đầu tốt hơn.

Giống như Subway Surfers, Zombie Tsunami là một trò chơi theo phong cách người chạy vô tận, có nghĩa là bạn tiếp tục chạy cho đến khi thua trò chơi, sau đó trò chơi kết thúc. Tất cả những gì bạn phải làm là điều khiển các thây ma nhảy để tránh chướng ngại vật hoặc nhảy qua các hố sâu bằng cách chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình. Nghe có vẻ đơn giản nhưng trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và phản xạ tốt của người chơi để thiết kế hàng tấn bom và hố sâu cho bạn vượt qua. Chỉ cần một sai lầm là bạn có thể tiêu diệt toàn bộ đội quân thây ma mà bạn đã xây dựng.

Làm thế nào để có được nhiều thây ma hơn

Những người la hét trên đường phố là mục tiêu dễ dàng nhất. Nếu không bạn phải phá hủy các phương tiện để có thêm zombie. Xe càng lớn thì càng cần nhiều zombie và số người tương ứng cũng có thể bị "ăn thịt".

(ads2)

75
Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Zombie Tsunami APK + MOD v4.5.128 (Vô Hạn Tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD