MOD GAME APK MOD APP APK
Áo Cưới Giấy Mod Apk v1.4.0

Áo Cưới Giấy Mod Apk v1.4.0

0

Áo Cưới Giấy Mod:

  • Bản Mới Nhất

"Áo Cưới Giấy" là một trò chơi giải đố kinh dị của Trung Quốc. Game chứa đựng nhiều phong tục truyền thống của văn hóa Trung Hoa, nếu bạn yêu thích văn hóa Trung Hoa thì hãy trải nghiệm ngay nhé.

Trong ngày cưới, khi nhà trai làm lễ, quay lại nhìn cô dâu thì thấy chiếc váy cưới màu đỏ của cô ấy đã biến thành chiếc váy cưới bằng giấy trắng, rồi biến mất một cách kỳ lạ. Trong quá trình truy tìm sự thật, người chơi nhân vật chàng rể liên tục gặp phải những điều kỳ lạ, và dần dần tìm hiểu về những hủ tục đen tối và thù hận xa xưa của làng nàng dâu ...

Nền trò chơi:

Trong phong tục truyền thống của Trung Quốc, có vô số câu chuyện tuyệt vời, chẳng hạn như hình người bằng giấy cản đường, binh lính ma qua đường, ngôi đền ma quỷ, bóng ma đập tường, v.v. Khi bạn đã từng xem những cuốn tiểu thuyết hay những bộ phim như "Liêu Trai Chí Dị", "Thời đại Thái Bình", "Lời Nguyền Ma Xó" ... thì chỉ mơ cũng uổng phí thôi, đó là lý do mình làm bộ xếp hình kinh dị Trung Quốc này.

Tính năng trò chơi:

- Biểu hiện được nâng cấp: đồ họa hình ảnh đẹp hơn, nhiều phong cách hơn, nhiều hiệu ứng hoạt hình hơn, trải nghiệm giống như đang ở trong một bộ phim kinh dị.

- Diễn đạt cốt truyện được nâng cấp: lượng đối thoại được tăng lên, nhân vật chính trông thật hơn và không còn ảo tưởng nữa.

- Trải nghiệm mượt mà hơn: Nhấn mạnh vào tính dễ sử dụng, không có nhiều mục quá nhỏ như khu vực nhấp chuột hoặc kiểm tra thị lực.

- Độ khó tăng dần hợp lý hơn: Không còn những câu đố phức tạp với những manh mối khó hiểu trong màn chơi đầu tiên, và độ khó sẽ tăng dần theo từng chương.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Áo Cưới Giấy Mod Apk v1.4.0

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD