MOD GAME APK MOD APP APK
Chicken Gun Mod Apk v3.0.03 (Vô hạn tiền)

Chicken Gun Mod Apk v3.0.03 (Vô hạn tiền)

0

ABC Mod:

  • Tiền không giới hạn
  • Không quảng cáo

Chicken Gun sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về trò chơi bắn súng luôn hồi hộp và kịch tính đến từng giây. Không giống như những trò chơi khác luôn mang phong cách mạnh mẽ và yếu tố hành động cao, trò chơi này mang tính chất giải trí là chủ yếu. Bạn sẽ không nghĩ tại sao một trò chơi bắn súng lại có thể khiến mọi người cười thay vì tập trung cao độ mỗi khi bước vào trận đấu.

SÚNG CHÁY LOẠI MỚI

Gà Bắn mô phỏng trò chơi chọi gà quen thuộc và được coi là đặc sản truyền thống của nhiều nước trên thế giới hiện nay. Nhưng thay vì chiến đấu với gà trống theo cách thông thường, bạn sẽ vào vai một chú gà và cầm súng tiêu diệt những chú gà trống hung dữ khác muốn xâm phạm lãnh thổ của mình. Đúng vậy, và bạn đã không nghe nhầm ở đâu đó rằng đó là cuộc chiến giữa những chú gà chứ không phải hình ảnh con người như mọi khi.

Bạn sẽ được tự do thiết kế nhân vật chú gà của mình để nổi bật giữa nhiều chú gà khác nhau, chẳng hạn như chọn màu lông cho đến chiếc mào oai vệ hay thậm chí là biểu cảm trên khuôn mặt của nó. Khi đã có ngoại hình như mong muốn, bạn có thể đặt tên cho chú gà của mình và bắt đầu tham gia trận đấu để chứng minh ai là con mạnh nhất.

RẤT DỄ DÀNG VÀO GAMEPLAY

Nó không khác những trò chơi khác ở chỗ bạn sẽ sử dụng chủ yếu hai nút điều khiển cơ bản đó là nút để chú gà của bạn di chuyển và nút để bắn vào các mục tiêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy một số vật phẩm khác trên màn hình như bom khói, lựu đạn rất cần thiết để bạn có thể hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất. Mỗi khi bạn giết kẻ thù, bạn sẽ nhận được một số điểm. Khi tích đủ điểm, bạn sẽ có thể dùng để đổi lấy vật phẩm để tăng cấp cho chú gà của mình trở nên sống còn hơn bao giờ hết.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Chicken Gun Mod Apk v3.0.03 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
HTML8 Banner Responsive Ads Here
Xem thêm...

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD