MOD GAME APK MOD APP APK
Hills of Steel Mod Aapk v4.4.1 (Vô hạn tiền)

Hills of Steel Mod Aapk v4.4.1 (Vô hạn tiền)

0

Hills of Steel Mod:

  • Vô hạn tiền

Hills of Steel là một trò chơi mà người chơi sẽ lái chiếc xe tăng của mình và đối đầu với những kẻ thù khác nhau trên một ngọn đồi. Bạn sẽ tận dụng mọi thứ mình có, từ vũ khí đến tên lửa đẩy và tận dụng yếu tố địa hình để giành chiến thắng trong trận đấu. Đồng thời, bạn cũng có thể chơi với những người chơi khác và xem sức mạnh cũng như xe tăng mà họ sở hữu. Từ đó, bạn sẽ có động lực để mở khóa các loại xe tăng khác nhau trong game.

MỞ KHÓA QUYỀN LỰC MỚI ĐỂ KỶ NIỆM NGÀY SINH NHẬT CỦA TRÒ CHƠI

Trong phiên bản cập nhật mới của Hills of Steel, người chơi sẽ tìm thấy nhiều yếu tố hấp dẫn khi trò chơi này tròn bốn tuổi. Từ đó, bạn sẽ tìm thấy những vũ khí mới hoàn toàn ấn tượng và giúp bạn trong các trận chiến khác nhau mà bạn có thể phải đối mặt. Yếu tố đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua đó là nhận miễn phí các skin tank huyền thoại. Mỗi làn da đều có những đặc điểm ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài việc tìm kiếm các giao diện mới, trò chơi còn giới thiệu đến bạn một công cụ hỗ trợ hoàn toàn mới: máy bay không người lái. Nó là một cỗ máy cho phép bạn đánh kẻ thù của mình một cách chính xác. Đồng thời, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc điều khiển nó vì sau khi bạn nhấn nút để kích hoạt bộ tăng cường, nó sẽ xuất hiện và bắt đầu định vị kẻ thù. Từ đó, bạn sẽ tham gia vào nó để tấn công kẻ thù cho đến khi xe tăng của chúng phát nổ và giành chiến thắng, và chiếc drone chỉ có thể được sử dụng một lần trong các trận chiến.

THAM GIA NHIỀU LOẠI TRẬN KHÁC NHAU

Bạn sẽ xuất hiện trên một ngọn đồi ở Hills of Steel và bắt đầu di chuyển để bắt đầu tấn công kẻ thù của mình. Bạn sẽ di chuyển trong môi trường 2D, vì vậy bạn sẽ chỉ cần quan tâm đến các yếu tố trái, phải và tấn công. Ngoài ra, vì đây là một ngọn đồi nên bạn sẽ tìm thấy nhiều địa hình khác nhau từ cao đến thấp. Mỗi độ cao sẽ có ảnh hưởng cụ thể đến cuộc tấn công của bạn, vì vậy bạn sẽ cần biết cách khai hỏa xe tăng của mình và bắt đầu tấn công.

Trải nghiệm bạn tìm thấy trong tiêu đề này được chia thành các chế độ như PVP và PVE. Trong chế độ PVE, người chơi sẽ tìm thấy số lượng kẻ thù liên tục xuất hiện trước mắt bạn. Chúng sẽ là những con bot sẵn sàng đốt cháy xe tăng của bạn, và bạn sẽ tìm ra cách để hạ gục những kẻ thù này. Đồng thời, khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định, những kẻ thù có xe tăng lớn hơn sẽ xuất hiện, và tất nhiên, chúng sẽ mạnh hơn những kẻ thù mà bạn gặp phải trước đó.

Sau khi bạn đã quen với cơ chế bắn của xe tăng, thì bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ các cấp PVP. Bạn sẽ có thể đối đầu với những người chơi khác và tất nhiên, xe tăng của họ cũng được trang bị đầy đủ và kết quả trận đấu phụ thuộc vào kỹ năng và sức mạnh của bạn. Đồng thời, số lượng người tham gia trận đấu cũng có thể thay đổi khi bạn trải qua các trận đấu 1vs.1 hoặc 2vs.2. Mỗi thể loại đều mang đến những trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần thử thách.

(ads2)

Hiện tại, đây là phiên bản mod APK mới nhất. Nếu bạn thấy rằng nhà phát triển đã cập nhật lên phiên bản mới hơn. Hãy để lại bình luận admin sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất!
BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Hills of Steel Mod Aapk v4.4.1 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD