MOD GAME APK MOD APP APK
Hungry Shark World Mod Apk v5.5.2 (Vô hạn tiền)

Hungry Shark World Mod Apk v5.5.2 (Vô hạn tiền)

4

Hungry Shark World Mod:

  • MOD V1:
  • MOD vô hạn tiền vàng
  • MOD vô hạn kim cương.
  • MOD V2:
  • MOD Menu
  • MOD bất tử
  • Thêm vô hạn vàng, ngọc, kim cương
  • Booster luôn đầy
  • Tăng gấp đôi tầm cắn, sức mạnh cắn

Bạn đã quá nhàm chán với trải nghiệm trên mặt đất? Vậy bạn có muốn thử trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy thử thách trong cùng một đại dương sâu thẳm, nơi có những sinh vật vô cùng hung dữ, đặc biệt là cá mập? Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay Hungry Shark World; Đây là một trò chơi luôn đứng đầu các bảng xếp hạng uy tín, với giao diện tuyệt vời và lối chơi bắt mắt, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

CHUYỂN ĐỔI THÀNH CÁNH MẬP VÀ BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH SĂN CHẮC

Hungry Shark World là một trò chơi theo chủ đề cá mập có tính lan truyền và đặc biệt dành cho các thiết bị Android. Game là nơi lý tưởng cho nhu cầu giải trí và thích lối chơi nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Người chơi sẽ được bước vào một thế giới đại dương rộng lớn, hóa thân thành những con cá mập to lớn và hung dữ. Hãy đồng hành cùng chú cá mập này để bắt đầu hành trình săn lùng thần sầu nuốt chửng mọi thứ ở vùng biển này.

Ngoài hành trình đi săn thú vị, game còn mở ra nhiều thử thách nguy hiểm để người chơi không cảm thấy nhàm chán sau một quá trình chơi dài. Ví dụ, người chơi có thể đối mặt với nhiều mỏ nguy hiểm mà thợ săn đặt bên dưới hay những cuộc tấn công dữ dội từ những con cá mập khổng lồ khác. Vì vậy, bên cạnh việc tập trung săn tìm thức ăn, mọi người phải cẩn thận trước nhiều cạm bẫy nguy hiểm mà trò chơi đưa ra để giữ mạng sống cho đàn cá mập của mình.

SỐ LƯỢNG CHIA SẺ KHỔNG LỒ NHIỀU KÍCH THƯỚC VÀ NÂNG CẤP CHIỀU CAO

Các loại cá mập với hơn tám cấp độ kích thước khác nhau, kích thước mỗi cấp độ cũng sẽ được tăng dần khi bạn và chú cá mập của mình tăng dần theo cấp độ tương ứng. Người chơi sẽ sở hữu một chú cá mập nhỏ; chúng chỉ có thể ăn những sinh vật nhỏ và dễ dàng bị những con cá mập khác nuốt chửng. Khi chúng ăn nhiều, kích thước của chúng cũng sẽ phát triển thành cá mập khổng lồ. Chúng có thể nhanh chóng ăn cả mỏ và sinh vật.

Ngoài ra, với cây cung của hơn 20 loài cá mập mà nó sẽ mở khóa tuần tự, mỗi con sẽ có nhiều ngoại hình và cách thức tấn công khác nhau để tăng thêm phần hấp dẫn trong mỗi màn chơi. Chúng cũng ẩn chứa nhiều khả năng độc đáo giúp người chơi dễ dàng vượt qua mọi kẻ thù đáng gờm và những thử thách nguy hiểm, chẳng hạn như chỉ số tốc độ bơi, sức mạnh của chân và khả năng tăng tốc cùng nhiều chỉ số khác. Nhiều số khác đang chờ bạn lựa chọn.

(ads2)

BÁO LỖI HOẶC YÊU CẦU UPDATE MOD MỚI TẠI ĐÂY

FAQs Những câu hỏi thường gặp

Cách cài đặt Hungry Shark World Mod Apk v5.5.2 (Vô hạn tiền)

1. Gỡ bỏ apps hoặc game trên máy (nếu có)
2. Cài tệp tin APK vừa tải về.
3. Nếu có file OBB. Giải nén copy và dán theo dường dẫn Bộ nhớ trong/Android/obb.

Cách cài đặt game có APK và OBB

1. Tải xuống apk và OBB của trò chơi
2. Giải nén OBB, sao chép thư mục OBB vào đường dẫn "Android / obb". Đường dẫn OBB chính xác sẽ giống như "Android / obb / com.madfingergames.leosystem"
3. Cài đặt tệp APK và chạy

File tải về từ ModGameHay.Com có an toàn không?

Tất nhiên, mọi tệp tin đều được kiểm tra trước khi được upload lên hệ thống. Chúng tôi sử dụng dịch vụ Mediafire để lưu trữ nên đảm bảo mọi tệp tin được chia sẻ lên website là an toàn.

Làm thế nào để tải về?

Bạn chỉ cần đợi vài giây và liên kết tải xuống sẽ xuất hiện.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tốc độ download chậm?

Dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi sử dụng là loại chất lượng cao, chuyên dụng cho việc upload và chia sẻ các tập tin với tốc độ cao và ổn định. Trong trường hợp tốc độ tải về bị chậm, vui lòng kiểm tra băng thông của bạn.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới cuối trang.

Đăng nhận xét

4 Nhận xét
Để lại bình luận trên TikTok ModGameHay để được admin hỗ trợ nhanh hơn nhé!

buttons=(OK, Got it!) days=(20)

This website uses cookies from Google to enhance your experience. Learn More
Accept!
Gửi Yêu Cầu MOD